☆, chương 27
Kiều Chấn Dân tuy bị tắc một miệng cẩu lương, trong lòng lại rất hâm mộ.
Hắn ba mẹ là chân chính làm được đồng cam cộng khổ, hoạn nạn nâng đỡ người.
Hắn hàng năm ở bên ngoài chạy, cũng coi như là gặp qua việc đời người, nhưng những năm gần đây, hắn liền không có gặp qua so với hắn cha mẹ cảm tình còn tốt phu thê!
Hắn khoác một thân gió lạnh đi vào trong phòng, nguyên tưởng rằng nghênh đón hắn sẽ là một phòng thanh lãnh, không nghĩ tới trong phòng ánh đèn còn sáng lên.
Hắn khóe miệng giương lên, bước đi đi vào.
Ngày này, Kiều gia qua một cái binh hoang mã loạn đêm giao thừa.
Ngày hôm sau là đại niên mùng một, bên ngoài người đến người đi, thập phần náo nhiệt.
Có chút thích bát quái phụ nhân nương bái phỏng cơ hội tới hỏi thăm Vạn Xuân Cúc tin tức.
Kiều Tú Chi thật sự phiền chán các nàng loại này hành vi, chỉ là nàng nếu là không nói, lời đồn đãi chỉ sợ sẽ truyền đến càng thêm khó nghe.
Cho nên nàng gọn gàng dứt khoát nói cho các nàng: "Lão đại gia không có việc gì, hài tử cũng bảo vệ, hôm nay là có thể trở về."
Thôn dân nghe vậy, một đám trên mặt tuy rằng không nói gì thêm, nhưng tâm lý đại bộ phận đều là không tin.
Rốt cuộc ngày hôm qua buổi chiều Vạn Xuân Cúc kêu đến so giết heo còn muốn lớn tiếng, sắc mặt cũng khó coi thật sự, đều quăng ngã thành như vậy, hài tử sao có thể sẽ không có việc gì?
Mọi người ngươi xem ta ta xem ngươi, làm mặt quỷ, đều cảm thấy Kiều Tú Chi là quá yêu mặt mũi, cho nên mới nói dối lừa các nàng.
Kiều Tú Chi xem các nàng cái dạng này, càng thêm phiền chán, đứng lên trực tiếp đuổi người: "Chúng ta muốn đi bệnh viện tiếp người, không có thời gian lại chiêu đãi các ngươi!"
Mọi người: "............"
Mọi người cảm thấy bị hạ thể diện, có chút không cao hứng, bất quá đối với một quyền có thể đánh chết hai trăm nhiều cân lợn rừng Kiều Tú Chi, các nàng giận mà không dám nói gì.
Kiều Tú Chi mới lười đi để ý các nàng cao hứng không, kêu lên lão ngũ liền ra cửa.
Đi vào trấn bệnh viện, Kiều Chấn Quốc cùng Vạn Xuân Cúc hai vợ chồng đang ở ăn bữa sáng.
Vạn Xuân Cúc trên tay ôm một chén hoành thánh, một cái tay khác cầm một cái bạch diện màn thầu, khò khè khò khè mà ăn ngấu nghiến, ăn đến vô cùng vui vẻ.
Kiều Chấn Quốc nhìn đến mẹ nó lại đây, lập tức đứng lên: "Mẹ, các ngươi tới!"
Kiều Tú Chi đánh giá con dâu cả liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi tức phụ thế nào? Bác sĩ nói như thế nào?"
Kiều Chấn Quốc còn không kịp trả lời, Vạn Xuân Cúc liền đoạt lời nói nói: "Mẹ, ta cảm giác bụng còn có chút không thoải mái, ngươi xem có phải hay không lại trụ nhiều hai ngày viện?"
Vạn Xuân Cúc nói lời này khi, tự tin rõ ràng không đủ.
Trụ bệnh viện thật sự quá thoải mái, không cần làm thủ công nghiệp, lại có thể ăn nhiều như vậy ăn ngon, nàng tưởng ngốc tại nơi này nhiều trụ hai ngày.
Nhưng nàng bà bà còn không có mở miệng, nàng nam nhân đầu liền diêu đến cùng trống bỏi giống nhau: "Không được không được! Nằm viện phí một ngày muốn 5 mao tiền, ngươi ăn một đốn muốn hai mao tiền, một ngày xuống dưới một khối tiền đều hơn! Lại trụ đi xuống, trong nhà đều phải bị ngươi ăn nghèo! Tức phụ ngươi lại không biết ngươi cái kia ăn uống, so đội sản xuất dưỡng heo còn có thể ăn!"
Vạn Xuân Cúc: "............"
"Phụt ——"
Kiều Chấn Dân nghe được lời này, thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng cấp sặc chết!
Hắn đại ca thật là không sợ gì cả a, nói cái gì đều dám nói!
Kiều Tú Chi không phải hà khắc bà bà, nhưng cũng không phải hảo lừa gạt bà bà.
Nàng lạnh lạnh nhìn con dâu cả liếc mắt một cái nói: "Nếu bụng không thoải mái, vậy làm bác sĩ lại đây kiểm tra một chút đi, lão đại, ngươi hiện tại liền đi kêu bác sĩ lại đây!"
Vạn Xuân Cúc bị bà bà nhìn thoáng qua, đã run run đến không được, lại nghe lời này, cả người lập tức từ trên giường bệnh nhảy dựng lên: "Mẹ, ta đột nhiên lại không đau, cho nên không cần tìm bác sĩ tới nhìn, chúng ta hiện tại liền xuất viện đi! Chấn Quốc, Chấn Quốc ngươi nghe được ta nói sao? Ngươi đừng đi tìm bác sĩ! Ngươi mau trở lại a!"
Chính là Kiều Chấn Quốc sung nhĩ không nghe, tiếp tục hướng phía trước đi.
Vạn Xuân Cúc tức giận đến cắn một ngụm ngân nha!
Mắt thấy Kiều Chấn Quốc thân ảnh liền phải bước ra phòng bệnh, Kiều Tú Chi lúc này mới mở miệng: "Lão đại, vậy không cần đi, trở về đi."
Tiếng nói vừa dứt mà, Kiều Chấn Quốc bước chân dừng lại, lập tức xoay người đi trở về tới.
Vạn Xuân Cúc tức giận đến chết khiếp, này cẩu nam nhân!
Nếu là kết hôn phía trước biết hắn như vậy nghe con mẹ nó lời nói, nàng chính là cả đời gả không ra cũng sẽ không gả cho hắn!
Nàng dùng ánh mắt hung hăng trừng mắt chính mình nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasi174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...