☆, chương 154
Phía sau La Tuấn Lương cùng Kiều Đông Hà hai người biết La mẫu là chết vào bệnh chó dại, hai người cũng không biết nên nói cái gì.
La Tuấn Lương tuy rằng cảm thấy mẹ nó thực không thể nói lý, nhưng dù sao cũng là thân mụ, đối phương không có, hắn trong lòng luôn là khó chịu.
Kiều Đông Hà tính tình thiện lương mềm mại, chẳng sợ nàng thề muốn cường ngạnh lên, cũng sẽ không ở ngay lúc này làm ra vui sướng khi người gặp họa sự tình tới.
Chỉ là tiểu thất cân hiện giờ mới một tháng đại, gần nhất thời tiết xuất hiện rét tháng ba, nếu là dẫn hắn trở về đưa ma nói, hắn rất có khả năng bị bị đông lạnh ra bệnh tới.
Nhưng không mang theo tiểu thất cân qua đi lại không được, hiện giờ hắn còn không có cai sữa, tự nhiên không thể rời đi Kiều Đông Hà.
Thương lượng lúc sau, cuối cùng vẫn là làm Kiều Đông Hà cùng tiểu thất cân lưu tại Kinh Thị, La Tuấn Lương một người trở về vội về chịu tang.
Nếu là đổi thành trước kia Kiều Đông Hà, khả năng sẽ cảm thấy không ổn, sợ chính mình không quay về, đến lúc đó người khác sẽ nói nàng bất hiếu, khả năng liền sẽ ủy khuất chính mình cùng nhi tử trở về.
Nhưng hiện tại nàng sẽ không.
Nếu là tình huống cho phép, nàng sẽ trở về tham gia La mẫu vội về chịu tang, nhưng hiện tại loại tình huống này, nàng khẳng định muốn lấy nhi tử làm trọng!
La mẫu tang lễ thượng, quả nhiên có người hỏi Kiều Đông Hà không trở về sự tình.
La Tuấn Lương cùng đại gia giải thích, có chút người tỏ vẻ có thể lý giải, mới sinh ra trẻ con mảnh mai thật sự, như vậy thời tiết đích xác không thích hợp lặn lội đường xa mang về tới, vạn sự lấy hài tử làm trọng.
Khá vậy có chút người cố chấp nhận định Kiều Đông Hà bất hiếu, nói không ít âm dương quái khí lời nói.
Đối với người sau, La Tuấn Lương không có lại giải thích, chỉ là đem đối phương cấp nhớ kỹ, làm hắn ba về sau thiếu cùng loại này thân thích lui tới.
Huống chi, hắn cùng Đông Hà hẳn là sẽ vẫn luôn ở Kinh Thị định cư cùng phát triển, nếu không có ngoài ý muốn nói, về sau đều sẽ không về quê sinh hoạt, cho nên những người này như thế nào đối đãi bọn họ, đối bọn họ cũng không có ảnh hưởng quá lớn.
Làm tốt tang sự sau, La Tuấn Lương ở nhà bồi hắn ba mấy ngày, sau đó mới ngồi xe trở lại Kinh Thị.
Này một trì hoãn, qua lại liền gần một tháng, chờ hắn về đến nhà, phát hiện nhi tử bộ dáng lại biến tuấn.
Nho nhỏ nhân nhi nằm ở trên cái giường nhỏ, một đôi tiểu thủ tiểu cước đều là đá cái không ngừng, hoạt bát vô cùng, về sau khẳng định là cái da tiểu tử.
Bất quá bi thảm chính là, nhi tử sớm đã không nhớ rõ hắn cái này ba ba, liền ôm đều không cho hắn ôm một chút, một ôm hắn liền khóc!
Chua xót.
——
Tiểu thất cân trăng tròn lúc sau, Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên hai phu thê liền đi ra ngoài du lịch.
Lần này bọn họ đi được khá xa, dựa theo phía trước đi nhìn Hoàng Hà Trường Giang, lại đi Tô Hàng, hai người đi đi dừng dừng, thẳng đến bọn nhỏ nghỉ hè mới trở lại Kinh Thị.
Bọn họ lần này gấp trở về, chỉ cần có hai cái sự tình, một là Tiết An Húc đương diễn viên chính đệ nhất bộ diễn cái này nghỉ hè muốn truyền phát tin, nhị là tháng 7 Đại Kiều muốn quá nàng 18 tuổi sinh nhật.
Tiết An Húc diễn viên chính này bộ diễn tên gọi là 《 hòn đá nhỏ về nhà ký 》, hắn ở bên trong sắm vai tiểu khất cái tên gọi hòn đá nhỏ, là cái quỷ linh tinh quái hài tử, khí chất cùng Tiết An Húc thập phần phù hợp.
Hải thăng ảnh nghiệp công ty vì này bộ phim truyền hình, tạp không ít tiền đi xuống, khơi thông nhân mạch, làm tuyên truyền, tóm lại giai đoạn trước đầu nhập so dĩ vãng đều phải nhiều, nếu là này bộ kịch không thể một pháo đánh hồng nói, công ty năm nay phỏng chừng phải lỗ vốn.
Cho nên toàn bộ công ty người, cùng với tham diễn này bộ kịch người đều thực chú ý ratings sự tình.
Tiết An Húc cũng thực lo lắng, phim truyền hình còn không có trình diễn, hắn liền nhất nhất cấp các thân thích gọi điện thoại, làm cho bọn họ đến lúc đó nhất định phải cho hắn nhiều hơn cổ động.
Mọi người nghe hắn nói đại nhân trường hợp lời nói, đều nhịn không được cười, cười xong sôi nổi tỏ vẻ nhất định sẽ xem, lại còn có sẽ hỗ trợ tuyên truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...