Chương 42

47 1 0
                                    

☆, chương 42 ( bắt trùng )

Kiều Chấn Dân phát biểu xong chính mình ý kiến, Kiều Tú Chi lại nhìn mọi người liếc mắt một cái: "Còn có ai tưởng nói chuyện?"

Kiều Chấn Quân xem mẹ nó trước sau không xem chính mình, đành phải mở miệng nói: "Mẹ, ta biết ngươi yêu thương Đại Kiều, nhưng việc này không thể......"

Nhưng là hắn lời nói còn không có nói xong, đã bị Kiều Tú Chi cấp lạnh lùng đánh gãy: "Ta biết ngươi muốn nói cái gì? Ngươi tưởng nói Đại Kiều kia hài tử còn nhỏ, không cần cho nàng mua phòng ở đúng không?"

Ở mẹ nó hùng hổ doạ người dưới ánh mắt, Kiều Chấn Quân đột nhiên cảm thấy chính mình đầu có thiên kim trọng, hơn nửa ngày cũng vô pháp điểm đi xuống.

Vừa rồi mẹ nó một tuyên bố quyết định này khi, đại gia biểu tình hắn đều xem ở trong mắt.

Hắn ba mẹ yêu thương Đại Kiều hắn thực vui vẻ, nhưng việc này nếu là xử lý không tốt, thế tất sẽ khiến cho gia đình mâu thuẫn, Đại Kiều kia hài tử nói không chừng còn sẽ bị người trong nhà bài xích!

Hắn thật sự không nghĩ thấy như vậy một màn phát sinh.

Kiều Tú Chi nói: "Ta vừa rồi liền nói qua, trăm năm linh chi là Đại Kiều tìm được, các ngươi bất quá là đi theo thơm lây nhi mà thôi, cái này phòng ở là nàng nên được, liền tính ngươi làm nàng phụ thân, ngươi cũng không có quyền lợi thế nàng cự tuyệt, nói nữa, ngươi không bản lĩnh cho nàng mua, còn không biết xấu hổ đem tới tay chỗ tốt đẩy ra đi, ngươi thật đúng là nàng thân ba!"

Kiều Chấn Quân: QAQ

Ngươi cũng là thân mụ a!

Kiều Chấn Quân mặt đỏ đến giống thục tôm, đồng thời trong lòng cũng thập phần áy náy.

Đúng vậy, chính hắn không bản lĩnh cấp nữ nhi hảo sinh hoạt, hiện tại cư nhiên còn muốn cự tuyệt làm nàng quá đến hảo, hắn thật là thân ba sao?

Kiều Chấn Quân lâm vào đối tự mình thật sâu hoài nghi trung.

"Tiếp theo cái!" Kiều Tú Chi nhìn mọi người khí phách nói.

Vạn Xuân Cúc trên mặt thịt run run một chút.

Nếu không phải ngồi ở ghế trên, nàng lúc này khẳng định hai chân mềm nhũn ngã ngồi trên mặt đất.

Nàng sợ đến muốn chết, nàng điên cuồng hướng nàng nam nhân đưa mắt ra hiệu ám chỉ, cố tình nàng nam nhân xem không hiểu!

Tức chết nàng!

Chuyện tới hiện giờ chỉ có thể bất cứ giá nào!

Nếu không qua thôn này liền không cái này cửa hàng, hiện tại không nói, về sau sẽ không bao giờ nữa sẽ có cơ hội nói!

"Mẹ......" Này thanh mẹ thanh âm run rẩy đến tất cả mọi người nghe ra tới.

"Mẹ, ta không phải tưởng phản đối ngươi cấp Đại Kiều kia hài tử mua phòng ở, chỉ là lúc ấy đi người lại không ngừng Đại Kiều một người, còn có Đông Hà cùng Đông Anh."

Nàng ánh mắt đột nhiên rơi xuống Kiều Hồng Hà trên người: "Đúng rồi, Hồng Hà gia Tiểu Nhất Minh cũng đi, nghe nói lúc ấy là hắn vì truy một con con bướm, mới có thể tiến vào đến cái kia cánh rừng đi, muốn nói thơm lây, chẳng lẽ đại gia không phải dính hắn quang sao?"

Vạn Xuân Cúc biết muốn ngăn cản bà bà cấp Đại Kiều mua phòng ở là không có khả năng sự tình, cho nên nàng hiện tại liền muốn đem thủy quấy đục.

Tưởng khen thưởng đúng không, kia đại gia cùng nhau khen thưởng, ngươi không thể nặng bên này nhẹ bên kia!

Kiều Hồng Hà nhìn nàng một cái, lạnh lạnh nói: "Mẹ, Tiểu Nhất Minh hắn cái gì cũng đều không hiểu, không cần cho hắn bất cứ thứ gì! Nói nữa, lúc ấy hắn truy kia chỉ con bướm, cũng là vì đưa cho hắn Niệm Niệm tỷ tỷ, cho nên ta thực tán đồng mẹ nó lời nói, mọi người đều là dính Đại Kiều quang!"

Vạn Xuân Cúc điểm này tiểu tâm tư, chỉ cần không ngốc người đều nhìn ra được tới.

Nàng mới sẽ không theo nàng "Thông đồng làm bậy" đâu!

Nàng đến nay còn nhớ rõ bác sĩ tuyên án Tiểu Nhất Minh không cứu khi tuyệt vọng, nói là trời sụp đất nứt cũng không quá, nhưng Đại Kiều tới lúc sau, hài tử đột nhiên kỳ tích mà hảo lên.

Nàng không biết Đại Kiều có hay không ở bên trong khởi đến cái gì tác dụng, tóm lại nàng nhận định là Đại Kiều cấp Tiểu Nhất Minh mang đến vận khí tốt!

Nếu là nàng có bản lĩnh nói, làm nàng tự mình mua một gian phòng ở cấp Đại Kiều nàng cũng vui!

Nghe được Kiều Hồng Hà nói, Vạn Xuân Cúc thiếu chút nữa khí hộc máu!

Này Kiều gia người rốt cuộc là chuyện như thế nào, một cái hai cái, làm gì trang một bộ coi tiền tài như cặn bã bộ dáng, có vẻ nàng giống như tục khó dằn nổi!

Tức giận nga!

Nàng cuối cùng giãy giụa triều mông nhỏ Trần Xảo Xảo nhìn lại: "Ngũ đệ muội, chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ nói hai câu sao?"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ