Chương 6

69 1 0
                                    

Là ai như vậy thiếu đạo đức đem phân kéo ở cái này địa phương?

Tiểu Kiều quả thực giết người tâm đều có!

Một bên tiểu hài tử nhìn đến Tiểu Kiều dẫm đến phân, cười quái dị lên: "Tiểu Kiều dẫm tới rồi phân, Tiểu Kiều dẫm tới rồi phân!"

Tiểu Kiều mặt trướng đến đỏ bừng, tức chết rồi!

Đại Kiều nghe được muội muội tiếng thét chói tai, hoảng sợ: "Muội muội, ngươi, như thế nào,?"

Nàng chạy tới vừa thấy, tú khí cái mũi nhỏ nhăn thành một đoàn.

Ai sao, muội muội một chiếc giày có nửa bên đều dẫm tới rồi phân, mùi hôi huân thiên, trách không được muội muội khí thành như vậy.

Tiểu Kiều hắc mặt, đem giày hướng Đại Kiều trước mặt duỗi ra, đương nhiên nói: "Tỷ tỷ, ngươi giúp ta đem giày lau khô!"

Đại Kiều sửng sốt một chút.

Tiểu Kiều xem Đại Kiều không đáp ứng, sắc mặt tức khắc liền trầm xuống dưới.

Liền ở nàng tưởng mở miệng uy hiếp Đại Kiều khi, Kiều Tú Chi đột nhiên đi mà quay lại: "Đại Kiều, ngươi như thế nào còn không có về nhà? Đem ngươi ba một người ném ở nhà, tưởng uống chén nước cũng chưa người đảo, ngươi mệt không đuối lý? Tốt không học, thế nhưng học những cái đó bạch nhãn lang! Còn không mau lại đây?"

Nghe được nãi đang mắng người, Đại Kiều không dám lại trì hoãn: "Muội muội, ngươi, chính mình, sát, ta muốn, về nhà,."

Nói xong, không đợi Tiểu Kiều trả lời, nàng cõng cái sọt giơ chân liền chạy.

Tiểu Kiều trừng mắt Đại Kiều chạy như bay mà đi bóng dáng, khí thành cá nóc.

Đại Kiều chạy đến nàng nãi trước mặt, đối nàng lấy lòng mà lộ ra một cái thẹn thùng tươi cười, mềm mại kêu một tiếng: "Nãi."

Đối thượng nàng đen nhánh đôi mắt, Kiều Tú Chi đến bên miệng nói liền mắng không ra: "Không phải làm ngươi sớm một chút về nhà sao?"

"Cấp, muội muội, trứng gà." Đại Kiều không dám giấu giếm nàng đem trứng gà cấp muội muội sự tình..

Kiều Tú Chi không thích Tiểu Kiều cái này cháu gái, nhưng cũng sẽ không ngăn cản Đại Kiều đem trứng gà cấp đối phương.

Đến nỗi nàng vì sao không thích Tiểu Kiều, nguyên nhân rất đơn giản —— tâm nhãn quá nhiều.

Mọi người đều nói Tiểu Kiều ngoan ngoãn thông minh, nàng cảm thấy đứa nhỏ này thông minh nhưng thật ra thật sự thực thông minh, tâm nhãn lại so với đài sen mắt còn nhiều!

Nàng nếu thật sự hồn nhiên thiện lương, liền sẽ không trơ mắt nhìn chính mình thân tỷ tỷ bị đói thành da bọc xương, nàng lại thường thường ăn lương thực tinh ăn trứng gà, nàng cũng sẽ không chính mình xuyên quần áo mới, làm tỷ tỷ xuyên nàng mấy năm trước vứt bỏ quần áo cũ, giày phá vài cái động, nàng cũng chưa bao giờ sẽ thi lấy viện thủ.

Hơn nữa nàng còn tận mắt nhìn thấy quá nàng một khắc trước cười đến dị thường điềm mỹ, người khác mặt vừa chuyển khai, trên mặt nàng nháy mắt chuyển biến thành khinh bỉ biểu tình, kia biểu tình bộ dáng, hoàn toàn liền không giống một cái 4 tuổi hài tử nên có.

Kiều Tú Chi đảo không nghĩ tới Tiểu Kiều là bị quỷ quái thượng thân gì đó, chỉ cho rằng nàng là tương đối sớm tuệ, chỉ là đứa nhỏ này tâm nhãn quá nhiều, nàng thích không nổi.

Cùng nàng so sánh với, Đại Kiều quả thực là cái khờ khạo, hơn nữa vẫn là bị người bán quay đầu lại còn sẽ giúp người đếm tiền cái loại này!

Nàng vừa rồi đi rồi, có thể đi đến nửa đường đột nhiên cảm thấy có chút không yên tâm, cho nên lại phản hồi tới, sau đó liền nghe được Tiểu Kiều làm Đại Kiều cho nàng sát phân nói.

Quả nhiên đều là chút không bớt lo sốt ruột ngoạn ý nhi!

Một già một trẻ hướng Kiều gia tiểu viện đi, Kiều Chấn Quân một nhà bị phân ra tới, trụ địa phương ly Kiều gia nhà cũ có một khoảng cách, đi đường đại khái muốn mười tới phút.

Đại Kiều tới trước gia, nàng giơ lên khuôn mặt nhỏ nhìn nàng nãi, thanh âm mềm mại nói: "Nãi, kia, ta, đi vào,."

Ánh mặt trời đánh vào trên mặt nàng, nàng sắc mặt so với phía trước đẹp một chút, nhưng so với Kiều gia mặt khác hài tử tới, vẫn là quá gầy, có vẻ một đôi mắt cực kỳ đại.

"Chờ một chút." Kiều Tú Chi gọi lại nàng, sau đó từ trong túi lấy ra một cái trứng gà tắc qua đi, vẻ mặt hung ba ba nói: "Cầm, nếu là lại làm ta phát hiện ngươi đem trứng gà cho người khác, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"

Đại Kiều thụ sủng nhược kinh, nhưng vẫn là lắc đầu: "Nãi, ăn, ta, không ăn."

"Làm ngươi cầm liền cầm, dong dài cái gì!" Kiều Tú Chi không dung nàng cự tuyệt, đem trứng gà nhét vào nàng trong tay, xoay người chạy lấy người.

Đi ra hiên ngang tư thế oai hùng nện bước.

Nãi thật tốt!

Đại Kiều hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn nàng nãi dần dần đi xa, thẳng đến nhìn không tới nhân tài xoay người vào tiểu viện.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ