☆, chương 119
Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên, Kiều Chấn Quân cùng Lâm Tuệ đều lại đây đưa Đại Kiều.
Chỉ là bởi vì cửa hàng sinh ý rất bận, cuối cùng chỉ có Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên hai người lưu lại chờ đợi.
Hiện giờ "Vận may tới" sinh ý càng nhiệt càng rực rỡ, bọn họ ở năm trước cuối năm ở trấn trên lại nhiều khai một nhà, Kiều Chấn Quân cùng Lâm Tuệ hai người vội đến không ngừng chân, cuối cùng không thể không cố dùng những người khác tới hỗ trợ.
Kiều gia nhị phòng cửa hàng phát hỏa lúc sau, trấn trên cũng lục tục khai mấy gian đồng dạng cửa hàng, chỉ là bọn hắn vô luận từ chủng loại vẫn là từ giá cả, đều đua bất quá Kiều gia.
Hơn nữa Kiều gia còn bán Đại Kiều loại hoa khô, chỉ cần này nhất dạng, chính là mặt khác cửa hàng lộng không tới.
Đến nỗi hoa khô bán đi sở hữu tiền lời, Kiều Chấn Quân cùng Lâm Tuệ một phân đều không có lấy, toàn bộ giúp Đại Kiều tồn tiến ngân hàng bên trong.
Bởi vậy, trừ bỏ trấn trên cùng Kinh Thị hai đống bất động sản bất động sản, Đại Kiều vẫn là cái có mấy ngàn tiền tiết kiệm tiểu phú bà!
Mà Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên hai người là ở Đại Kiều muốn thi đại học một tháng trước trở về.
Này một năm, bọn họ hai phu thê mang theo đại phòng đi Kinh Thị tìm kiếm phát triển, bởi vì có Hoắc gia cùng Mao gia hai nhà người hỗ trợ, đại phòng ở Kinh Thị phát triển thật sự thuận lợi, có một số việc bọn họ còn không có nghĩ đến, hoắc mao hai nhà người cũng đã giúp bọn hắn chuẩn bị cho tốt.
Tuy rằng có hoắc mao hai nhà hỗ trợ, nhưng Kiều Tú Chi ngay từ đầu làm đại phòng không cần thuê cửa hàng, mà là trước mua một cái sớm một chút xe, phụ tử hai người đẩy đi bán sớm một chút.
An Bình đọc sách không được, nhưng ở ăn phương diện lại rất có một tay.
Hắn từ 5 năm trước cùng hắn gia bắt đầu học nấu ăn, hiện giờ tay nghề sớm đã có thể xuất sư, hơn nữa hắn nguyện ý nghiên cứu tân đa dạng, ở cách làm thượng không ngừng sáng tạo, chính là lập tức đi khai cái tiệm ăn vặt cũng không phải vấn đề.
Bất quá Kiều Tú Chi sợ bọn họ một nhà đều không có đơn độc đã làm sinh ý, cho nên vẫn là làm cho bọn họ trước từ bán sớm một chút bắt đầu làm khởi.
Đại phòng sớm một chút chủ đánh chính là bánh bao nhỏ, ngẫu nhiên còn thêm chút mặt khác kiểu Trung Quốc điểm tâm, như mứt táo bánh, đường đỏ bánh xốp chờ.
Này mấy thứ điểm tâm thường thường vô kỳ, hơn nữa mặt khác bán sớm một chút sạp cũng có người bán, ngay từ đầu Vạn Xuân Cúc còn thập phần không xem trọng, cảm thấy bọn họ làm sớm một chút khẳng định bán không ra đi.
Nhưng sự thật chứng minh, sớm một chút thường thường vô kỳ không quan hệ, mấu chốt muốn hương vị hảo!
An Bình làm bánh bao nhỏ nhân nhiều da mỏng, mấu chốt là kia hương vị hương đến không được, làm người ăn một cái còn tưởng lại ăn cái thứ hai!
Nguyên bản lo lắng không có khách nhân sẽ bán không ra đi, cho nên bọn họ ngày đầu tiên chỉ làm hai lung, ai ngờ không đến một cái giờ liền toàn bộ bán xong rồi!
Có chút nghe xong giới thiệu cố ý chạy tới mua khách nhân mua không được, đương trường liền oán giận, hỏi bọn hắn như thế nào chỉ làm như vậy điểm đồ vật tới bán?
An Bình cùng Kiều Chấn Quốc hai phụ tử đều là tính tình phi thường người tốt, ngẫu nhiên gặp được nói chuyện tương đối khó nghe khách nhân bọn họ cũng không tức giận, còn ôn tồn cùng người giải thích.
Đồ vật ăn ngon, lão bản phụ tử thái độ hảo, rất nhiều người đều thành khách hàng quen.
Xe đẩy đi bán sớm một chút kỳ thật một chút cũng không dễ dàng, thiên còn không có lượng liền phải lên cùng mặt làm bữa sáng, sau đó đuổi ở đại gia đi làm phía trước đuổi tới quầy hàng.
Dãi nắng dầm mưa, một tháng xuống dưới, Kiều Chấn Quốc cùng An Bình hai phụ tử mặt liền đen vài cái độ.
Bất quá mệt về mệt, lại rất có thành quả.
Kiều Chấn Quốc cùng An Bình hai phụ tử không chỉ có từ giữa tích lũy kinh nghiệm, cùng với như thế nào cùng người giao tiếp, lại còn có mời chào một số lớn trung thực khách nhân.
Đương hai tháng sau, Kiều gia đại phòng ở nhất vượng đoạn đường khai khởi tiệm cơm khi, này đó khách nhân liền thành nhóm đầu tiên khách hàng quen.
Hiện giờ đại phòng tiệm cơm đã ở Kinh Thị đứng vững gót chân, hơn nữa sinh ý cũng không tệ lắm, dựa theo cái này tốc độ phát triển đi xuống, tới rồi cuối năm hẳn là có thể đem tiệm cơm diện tích lại mở rộng gấp đôi!
Tiết Xuyên từ trong túi móc ra khăn tay triển khai đặt ở trên tảng đá, sau đó lôi kéo thê tử ngồi xuống nói: "Hài tử không thể nhanh như vậy ra tới, ngươi lại đây ngồi."
Kiều Tú Chi quay đầu lại nhìn phô trên mặt đất khăn tay, đau lòng nói: "Kỳ thật không cần phô khăn tay, khăn tay là ngươi thêu vài thiên tài thêu hảo, dùng để lót mông quá lãng phí."
Tiết Xuyên cười nói: "Không có việc gì, ô uế rửa rửa liền hảo, hiện giờ hài tử đều ổn định xuống dưới, chúng ta cũng có thể nơi nơi đi đi vừa đi, ta nhớ rõ ngươi trước kia liền rất muốn đi xem Hoàng Hà, chờ Đại Kiều thi đại học xong chúng ta liền đi."
Kiều Tú Chi quay đầu đối hắn cười: "Hảo, còn có ngươi muốn đi Tô Hàng."
Tiết Xuyên cười đến vẻ mặt ôn nhu: "Thượng có thiên đường, hạ có Tô Hàng, sớm liền muốn đi, đáng tiếc khi đó trong nhà hài tử nhiều, ra cửa lại không có phương tiện, hiện tại hảo, quốc gia từng ngày dồi dào lên, bọn nhỏ cũng không cần chúng ta lo lắng, chúng ta rốt cuộc có thể đi làm chính chúng ta sự tình!"
Kiều Tú Chi cũng cười gật đầu, đem mang lại đây quả mơ làm tắc một viên đến trong miệng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasía174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...