☆, chương 146
Đại Kiều banh khuôn mặt nhỏ từ trong phòng bệnh mặt đi ra, canh giữ ở bên ngoài Hoắc Trì nhìn đến nàng cái dạng này còn ngẩn ra một chút.
Hắn cùng Đại Kiều nhận thức nhiều năm như vậy, thật sự chưa thấy qua nàng này phó tức giận bộ dáng.
Nàng khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, hai má so lau phấn còn phải đẹp, hắc như quả nho đôi mắt thiêu đốt lửa giận, phảng phất ngọn lửa giống nhau, đem nàng chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều chiếu sáng.
Tuy rằng nàng tức giận bộ dáng cũng rất đẹp, bất quá Hoắc Trì nhưng luyến tiếc nàng sinh khí, hắn liền tưởng nàng cả đời đều vui vui vẻ vẻ.
Hắn đi lên trước thấp giọng hỏi nói: "Đã xảy ra chuyện gì? Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Đại Kiều khuôn mặt nhỏ phình phình, chu cái miệng nhỏ nói: "Ta chính là quá sinh khí!"
Một phương diện là sinh khí nàng đường tỷ không biết cố gắng, về phương diện khác là sinh khí La mẫu như vậy khi dễ bọn họ Kiều gia người, này quả thực khi bọn hắn Kiều gia không ai!
Nàng tuy rằng chưa nói thật sự minh bạch, bất quá Hoắc Trì một đoán liền đoán được.
Hắn cùng Kiều Đông Hà tiếp xúc không nhiều lắm, chỉ nhớ rõ nàng tính cách văn tĩnh nội liễm, thực chiếu cố đệ đệ muội muội, là cái hảo tỷ tỷ, bất quá đồng thời nàng tính cách thực mềm, liền tính bị nàng mẹ mắng đến máu chó phun đầu cũng sẽ không cãi lại.
Hắn nhớ rõ khi còn nhỏ ở trong mộng nhìn đến Đại Kiều tính tình cũng có chút mềm, cũng may nàng sau lại sửa đổi tới.
Hoắc Trì phục hồi tinh thần lại, an ủi nàng nói: "La gia bên kia, ngươi muốn hay không cho bọn hắn một cái giáo huấn?"
Đại Kiều đầu nhỏ điểm điểm: "Đương nhiên là muốn, ta ra tới chính là tới tìm Hoắc Trì ca ca thương lượng, ta cần thiết cấp cái kia lão yêu bà một cái giáo huấn, làm nàng về sau cũng không dám nữa như vậy kiêu ngạo!"
"Vậy ngươi tính toán như thế nào làm?"
Hoắc Trì xem nàng liền lão yêu bà đều mắng ra tới, hiển nhiên là tức giận đến không nhẹ, trong lòng tức khắc đối La gia cùng Kiều Đông Hà đều rất là bất mãn.
Hai người vừa đi một bên đi vào bệnh viện hoa viên ghế đá ngồi hạ.
"Đánh người là phạm pháp, cho nên đem kia lão yêu bà đánh một đốn là không thực tế, nói nữa, nếu là thật sự đánh, Kiều gia cùng La gia liền thật sự muốn thành thù địch!"
Đến lúc đó, nàng đường tỷ cùng đường tỷ phu hôn nhân cũng liền thật sự đi đến đầu.
Nàng tuy rằng chán ghét lão yêu bà, nhưng không tưởng nhúng tay nàng đường tỷ hôn nhân.
Bọn họ hôn nhân có thể hay không đi xuống đi, là chính bọn họ sự tình.
Hoắc Trì gật đầu: "Ngươi nói đúng, bất quá ngươi nếu là tưởng nói, chúng ta có thể tìm những người khác động thủ."
Mấy năm nay tới, hắn gia gia đã đem trong tay nhân mạch dần dần chuyển giao đến trong tay hắn, cho nên muốn tìm mấy cái lưu manh giáo huấn La mẫu, kia căn bản không phải một kiện việc khó.
Đại Kiều lại lần nữa lắc đầu: "Không được, liền tính tìm những người khác, chẳng lẽ La gia liền đoán không ra tới sao?"
Nàng đường tỷ bên này vừa ra sự, La mẫu bên kia đã bị người đánh, chỉ cần là cá nhân đều sẽ đoán được là bọn họ Kiều gia động tay.
Hơn nữa nàng nếu là muốn động thủ, liền phải tự mình đi, như vậy mới sảng!
"Đúng rồi, Phương dì đâu? Nàng đi nơi nào?"
Đại Kiều lúc này mới phát hiện, nàng ra tới đến bây giờ còn không có nhìn đến Phương dì bóng người.
Hoắc Trì vẻ mặt bất đắc dĩ mà triều bên kia chu chu môi ba: "Ở bên kia."
Đại Kiều theo hắn nói phương hướng xem qua đi, thiếu chút nữa liền cười phun!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...