☆, chương 104
Kiều gia cùng La gia tìm cái xe đẩy tay, làm cho bọn họ đem đồ vật vận chuyển đến Kinh Thị đại học sư phạm.
Bởi vì đại học đình chỉ chiêu sinh mười năm, Kiều Đông Hà bọn họ là lần thứ nhất học sinh, lại đây thời điểm, vườn trường có vẻ có chút quạnh quẽ, cũng có chút rách nát.
Bất quá vườn trường cây xanh thành bóng râm, không khí thập phần hảo, về sau chậm rãi chỉnh đốn lên, cảnh sắc khẳng định sẽ càng ngày càng xinh đẹp.
Một cái ký túc xá trụ mười cái người, Kiều Đông Hà quá khứ thời điểm, trong ký túc xá đã có ba bốn người tới đưa tin.
Nhìn đến Kiều Đông Hà, có người chủ động đánh chiêu, cũng có người trầm mặc quan vọng.
Kiều Đông Hà cười cùng đại gia an tĩnh mà chào hỏi, sau đó liền cùng nàng nãi cùng nhau sửa sang lại giường đệm.
Đại Kiều cũng chạy lên chạy xuống hỗ trợ.
Ký túc xá vài người ánh mắt dừng ở Đại Kiều.
Xem bọn họ toàn gia trang điểm như là nông thôn đến, nhưng xem bọn họ làn da rồi lại tựa hồ quá trắng một chút, đặc biệt là cái kia tiểu cô nương, lớn lên so người thành phố còn xinh đẹp, làn da trắng nõn đến giống như lột xác trứng gà, thật làm người hâm mộ.
Có cái tóc ngắn cao gầy nữ sinh hỏi Kiều Đông Hà nói: "Cái kia chạy ra đi múc nước chính là ngươi muội muội sao?"
Kiều Đông Hà gật gật đầu: "Là ta đường muội."
Một cái khác lớn lên rất xinh đẹp nữ sinh nghe được lời này, miệng phiết một chút nói: "Trách không được các ngươi lớn lên một chút đều không giống, ngươi đường muội lớn lên rất đẹp."
Ngụ ý đó là Kiều Đông Hà lớn lên khó coi.
Ai ngờ Kiều Đông Hà không tức giận, khóe miệng tươi cười ngược lại thâm vài phần: "Đúng vậy, ta cũng cảm thấy ta muội muội lớn lên rất đẹp!"
Kia xinh đẹp nữ sinh nhìn khóe miệng nàng tươi cười, tức khắc có chút hết chỗ nói rồi, bĩu môi xoay người sang chỗ khác không hề ra tiếng.
Tóc ngắn nữ sinh triều Kiều Đông Hà làm mặt quỷ mà cười cười.
Kiều Đông Hà chỉ nhấp miệng đáp lại một chút.
Nàng tính tình tuy rằng không thích cùng người cãi cọ, nhưng không đại biểu nàng xuẩn, tự nhiên nghe ra xinh đẹp nữ sinh lời nói âm dương quái khí, nếu đối phương muốn dùng cái này tới kích nàng lời nói, kia nàng nhất định phải bất lực trở về.
Những người khác nghe được nàng lời nói có lẽ sẽ không cao hứng, bất quá nàng sẽ không, ở nàng xem ra, Đại Kiều muội muội chính là so với chính mình xinh đẹp, nàng không chỉ có không cảm thấy ghen ghét, ngược lại cảm thấy có chung vinh dự.
Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên nghe ra mấy nữ hài tử chi gian lời nói sắc bén, lại không tính toán mở miệng hỗ trợ.
Kiều Đông Hà đã mau thành niên, về sau nàng muốn một người ở bên ngoài sinh hoạt, học được các màu người giao tiếp, đây là nàng tất học một khóa.
Thu thập thứ tốt sau, bởi vì còn không đến ăn cơm thời gian, đại gia liền ở vườn trường đi dạo lên.
Đại Kiều kéo đường tỷ cánh tay nói: "Đường tỷ, Kinh Thị quả nhiên thực không giống nhau, quay đầu lại chờ ta cũng thi đậu Kinh Thị đại học, ta là có thể lại đây cùng ngươi làm bạn!"
Kiều Đông Hà biết muội muội đây là đang an ủi chính mình, trong lòng ấm áp: "Hảo, ta chờ các ngươi lại đây!"
Cái này các ngươi, còn bao gồm mặt khác mấy cái huynh đệ tỷ muội.
Bất quá hiện tại xem ra, mấy cái đại bên trong, cũng chỉ có Đại Kiều có khả năng khảo đến Kinh Thị tới.
Kiều Đông Anh, An Bình còn có Đông Lâm vài người, không phải tâm không ở học tập thượng, chính là đầu óc không quá hành, tóm lại nếu muốn thi đậu Kinh Thị phỏng chừng quá sức.
Dạo xong vườn trường đang định đi tìm một chỗ ăn cơm, ai ngờ đi tới cửa lại gặp La gia.
Đại Kiều bị đường ca an lợi vài thiên vịt nướng, lúc này nhắc tới khởi ăn, cái thứ nhất phản ứng liền nhớ tới vịt nướng.
"Tới thủ đô như thế nào có thể không ăn vịt nướng đâu? Ba, ngươi nói ta nói đúng sao?"
La Tuấn Lương là cái đồ tham ăn, vừa nghe Đại Kiều nhắc tới vịt nướng, miệng lập tức liền phân bố xuất khẩu thủy tới, lúc này một bên nói chuyện, một đôi mắt một bên sáng ngời có thần nhìn hắn ba, điên cuồng ám chỉ.
La Khánh nơi nào còn có thể không hiểu biết chính mình nhi tử, lắc đầu cười nói: "Muốn ăn ngươi cứ việc nói thẳng!"
La Khánh gần nhất tưởng cùng Kiều gia tiến thêm một bước giao tiếp, thứ hai La gia có chút của cải, ăn cái vịt nướng tiền vẫn phải có, cho nên hắn cũng không nghĩ tới phản đối.
La Tuấn Lương nghe được hắn ba nói, vuốt cái ót nở nụ cười, một hàm răng trắng dưới ánh mặt trời rất là xán lạn.
Đoàn người đi ra ngoài cùng người qua đường hỏi thăm một chút, nghe nói Toàn Tụ Đức vịt nướng nổi tiếng nhất, là Thanh triều cùng trị khi liền sáng tạo cửa hiệu lâu đời, vì thế đại gia liền xuất phát triều Toàn Tụ Đức đi đến.
Đi vào Toàn Tụ Đức vừa thấy, lại đây ăn người còn rất nhiều, bất quá còn không đến yêu cầu xếp hàng trình độ.
Tiến cửa hàng, một cổ vịt nướng mùi hương xông vào mũi, dụ đến đại gia nước miếng đều phải rơi xuống, xem ra cái kia người qua đường không có lừa bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasy174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...