Chương 143

31 0 0
                                    

☆, chương 143

Vương Tiên Tiên thất hồn lạc phách trở lại ký túc xá, một mông ngồi ở trên ghế, "Oa" một tiếng liền khóc ra tới.

Ký túc xá vài người khác bị hoảng sợ, Tống Ngọc Liên còn kém điểm từ thang dây rơi xuống.

Trần tiểu lan ném xuống sách vở, lập tức chạy tới quan tâm nói: "Tiên tiên, ngươi làm sao vậy? Ai khi dễ ngươi?"

Thái Như Nam không có quá khứ, bất quá lỗ tai cao cao dẫn theo.

Vương Tiên Tiên khóc đến một phen nước mắt một phen nước mũi: "Hoắc sư huynh nói hắn...... Có đối tượng...... Ô ô......"

Trần tiểu lan cùng Tống Ngọc Liên nghe được lời này đều ngơ ngẩn: "Ngươi phía trước không phải nói hoắc sư huynh không có đối tượng sao?"

Vương Tiên Tiên ô ô nói: "Phía trước là không có...... Nhưng vừa rồi ta nhìn đến hắn cùng Đại Kiều...... Ở bên nhau, hắn còn nói Đại Kiều chính là...... Hắn đối tượng...... Ô ô......"

Vì cái gì cố tình là Đại Kiều?

Nếu là đổi thành những người khác, nàng trong lòng có lẽ còn dễ chịu một chút, nhưng cố tình là Đại Kiều!

Đại Kiều lớn lên so nàng đẹp, thành tích so nàng hảo, so nàng chịu đồng học hoan nghênh.

Nàng cữu cữu còn gọi chính mình không cần cùng nàng đối nghịch, hiện tại liền hoắc sư huynh cũng bị nàng cấp câu đi rồi!

Ô ô, nàng không phục!

Nghe được Vương Tiên Tiên nói, ký túc xá ba người đi chấn kinh rồi!

"Ngươi nói cái gì? Đại Kiều có đối tượng?"

"Hơn nữa vẫn là hoắc sư huynh?"

Thái Như Nam lúc này cũng là vẻ mặt khiếp sợ, bởi vì nàng phía trước không có nghe Đại Kiều nói qua.

Nàng trong lòng hơi hơi có chút ê ẩm, cảm thấy nữ thần còn không có hoàn toàn đem nàng trở thành bằng hữu.

Bất quá không quan trọng, này thuyết minh nàng còn chưa đủ nỗ lực, nàng nhất định phải nỗ lực lại nỗ lực, thề trở thành nữ thần tốt nhất bằng hữu!

Nhưng nàng này phó khiếp sợ bộ dáng đã sớm bị Tống Ngọc Liên cấp nhìn đến.

Nàng tròng mắt vừa chuyển nói: "Như nam, ngươi vừa rồi cũng giống như thực khiếp sợ bộ dáng, ngươi nên sẽ không cũng không biết Đại Kiều có đối tượng sự tình đi?"

Thái Như Nam không có tính toán phùng má giả làm người mập: "Ta là không biết, kia thì thế nào? Thu hồi ngươi âm dương quái khí, Đại Kiều có nghĩ nói cho người khác, đó là nàng tự do, ta là nàng bằng hữu, cho nên mới càng muốn tôn trọng nàng!"

Tống Ngọc Liên cười nhạo một tiếng, trong lòng cảm thấy Thái Như Nam chính là ở mạnh miệng, nói vậy nàng hiện tại trong lòng khẳng định thực sinh Đại Kiều khí.

Nàng nhưng thật ra muốn nhìn các nàng hai người dối trá hữu nghị có thể duy trì bao lâu!

Chờ Đại Kiều trở lại ký túc xá thời điểm, Vương Tiên Tiên đã đình chỉ khóc thút thít, chẳng qua mặt nàng lôi kéo, ai cũng không phản ứng.

Đại Kiều tự nhiên sẽ không tiến lên đi tìm không thú vị.

Trần tiểu lan cùng Tống Ngọc Liên hai người còn lại là dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đánh giá nàng.

Các nàng đối với Đại Kiều có đối tượng sự tình, đến nay vẫn như cũ thập phần khiếp sợ.

Thái Như Nam tay đáp ở Đại Kiều trên vai, dùng có điểm toan ngữ khí nói: "Đại Kiều, nghe nói ngươi có đối tượng? Ngươi thật không đủ ý tứ, như vậy chuyện quan trọng đều không nói cho ta!"

Đại Kiều nói: "Ta còn tưởng rằng các ngươi biết, ta đối tượng ngày đầu tiên liền đưa ta tới ký túc xá, sau lại cái kia khí cầu cũng là hắn phóng, hơn nữa ta là nghĩ chờ chúng ta đính hôn lại thỉnh ngươi qua đi uống rượu tịch."

Lời này rơi xuống, Vương Tiên Tiên trên giường phát ra "Ô ô" tiếng khóc, đem ở nghe lén Tống Ngọc Liên hoảng sợ, một đầu đánh vào ngăn tủ thượng.

Thái Như Nam thấy thế, liệt miệng cười một tiếng: "Các ngươi cư nhiên đã đến muốn đính hôn nông nỗi? Các ngươi nhận thức thật lâu sao?"

Đại Kiều gật đầu: "Ta bảy tuổi liền nhận thức hắn, chúng ta cùng nhau lớn lên."

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ