☆, chương 86
Trung tuần tháng 7 là Lâm Tuệ mẫu thân Vương Thu Anh sinh nhật, Lâm gia không có đại làm tiệc rượu, chỉ lộng hai bàn đồ ăn, làm nữ nhi mang theo hài tử trở về cùng nhau ăn cơm.
Lâm Tuệ đem sáng sớm chuẩn bị tốt vải dệt, cùng hai mươi tới cái trứng gà làm Kiều Chấn Quân dẫn theo, sau đó mang theo Đại Kiều cùng Tiểu Đông Lâm triều nhà mẹ đẻ đi.
Đại Kiều đỡ nàng mẹ, đôi mắt dừng ở nàng lại viên lại đại trên bụng, nhịn không được tò mò hỏi: "Mụ mụ, bọn đệ đệ còn có bao nhiêu lâu mới ra tới?"
Tiểu Đông Lâm ở một bên đá chân ngắn nhỏ gắt gao đuổi kịp, trùng theo đuôi hỏi: "Đúng vậy, khi nào ra tới? Ta tích cóp kẹo sữa đều phải hóa!"
Bởi vì Đại Kiều nói muốn chuẩn bị lễ vật cấp chưa sinh ra đệ đệ, trong nhà mặt khác hài tử biết sau một hô vạn ứng, sôi nổi đều chuẩn bị lên, mấy cái tiểu đoàn tử cũng đi theo xem náo nhiệt.
Tiểu Nhất Minh thực thích vẽ tranh, cho nên lần này vẫn như cũ lựa chọn vẽ tranh, Tiểu Đông Lâm nguyên bản muốn đánh một bộ "Công phu" cấp đệ đệ xem, lại bị báo cho đệ đệ xem không hiểu, đành phải đem đường tích cóp xuống dưới đưa cho đệ đệ.
Mọi người không làm cho hắn lại lần nữa thất vọng, cho nên không có nói cho hắn bọn đệ đệ cũng ăn không hết hắn đường.
Lâm Tuệ nhìn hai cái hoạt bát đáng yêu hài tử, khóe miệng gợi lên tới: "Nhanh, hiện tại đã bảy cái nhiều tháng, lại quá hơn một tháng đệ đệ muội muội là có thể ra tới."
Đại Kiều ngửa đầu, cười đến ngọt ngào: "Thật tốt quá! Mụ mụ, ta cấp bọn đệ đệ chuẩn bị hảo lễ vật, liền chờ bọn đệ đệ ra tới đâu!"
"Đại Kiều tỷ tỷ, ngươi chuẩn bị chính là cái gì lễ vật a, có thể hay không nói cho ta?" Tiểu Đông Lâm hiếu kỳ nói.
Đại Kiều lắc đầu: "Không được nga, đây là bí mật, chờ bọn đệ đệ ra tới ngươi sẽ biết."
Tiểu Đông Lâm: Bọn đệ đệ còn không có sinh ra, hắn liền thất sủng, về sau nhưng làm sao bây giờ a QAQ?
Đi đến nửa đường, đột nhiên cùng Phương Tiểu Quyên kẹp lộ tương phùng.
Phương Tiểu Quyên vẫn luôn đang đợi Mạnh Hồng Quang tin, nguyên bản tuần trước nên tới rồi, có thể tin chậm chạp không có tới, nàng trong lòng thực bất an, sợ Mạnh Hồng Quang bởi vậy cùng nàng chia tay.
Thẳng đến ngày hôm qua tin vẫn là không có tới, nàng chờ không kịp, liền tự mình chạy đến bưu cục đi, không nghĩ tới thật đúng là làm nàng chờ tới rồi, Mạnh Hồng Quang tin mới vừa gửi lại đây, người phát thư bị không kịp phái đưa, nàng trực tiếp đem tin cầm đi.
Chỉ là bởi vì nàng hiểu tự không nhiều lắm, lúc này chính vội vã trở về làm Tiểu Kiều cho nàng niệm tin, lại không nghĩ gặp Kiều Chấn Quân người một nhà.
Nhìn bọn họ một nhà hoà thuận vui vẻ bộ dáng, một màn này đâm bị thương nàng đôi mắt, bất quá tưởng tượng đến thực mau nàng là có thể đi trong thành làm quan thái thái, nàng hừ lạnh một tiếng, từ bọn họ trước mặt ngẩng cằm mà đi.
Lâm Tuệ cùng Kiều Chấn Quân hai người liếc nhau, người sau nói: "Đi thôi, ba mẹ hẳn là đều đang đợi chúng ta."
Lâm Tuệ gật gật đầu, cũng không đem việc này đặt ở trong lòng.
Tiến Lâm gia, Lâm Tuệ đại tẩu cùng tam tẩu lập tức đưa bọn họ nghênh đón đi vào, Lâm gia hài tử nhìn đến Đại Kiều, cũng sôi nổi xông tới.
"Đại Kiều muội muội, ngươi nhưng rốt cuộc tới, chúng ta đều đang đợi ngươi!"
"Đúng vậy, chúng ta cho ngươi chuẩn bị thật nhiều ăn ngon, ngươi mau tiến vào ăn!"
"Đại Kiều muội muội lớn lên thật là đẹp mắt a, làn da liền cùng đậu hủ giống nhau bạch."
"Ta cảm thấy đậu hủ còn không có Đại Kiều muội muội trắng nõn đâu!"
Đội sản xuất người đều nói Lâm gia phong thuỷ hảo, Vương Thu Anh liên tiếp sinh năm cái nhi tử, năm cái nhi tử ba cái kết hôn, cũng toàn bộ sinh nam hài, hâm mộ chết những cái đó sinh không ra nhi tử nhân gia.
Nhưng Lâm gia từ già đến trẻ, càng muốn muốn cái Kiều Kiều mềm mại nữ oa nhi, này không, Đại Kiều một lại đây, tức khắc liền cùng tiểu tiên nữ vào hòa thượng miếu, làm Lâm gia một đám tiểu tử hiếm lạ vô cùng.
Tiểu Đông Lâm hồng hồng cái miệng nhỏ bẹp lên, nãi thanh nãi khí hô: "Đại biểu ca, nhị biểu ca, tam biểu ca, các ngươi đều không thích ta sao?"
Lâm gia đại biểu ca xoay người véo véo hắn khuôn mặt nhỏ nói: "Đương nhiên thích a."
Nhìn này thái độ nhưng đủ có lệ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...