☆, chương 62
Đại Kiều nghe thế tin tức khi, vừa lúc từ trường học tan học trở về.
Có cái đại thẩm ngăn lại nàng nói: "Đại Kiều, mẹ ngươi té ngã đổ máu, hài tử cũng không có, chậc chậc chậc, thật là quá đáng thương!"
Đại Kiều sắc mặt tức khắc liền trắng, vòng qua đối phương giơ chân liền hướng trong nhà chạy như điên lên!
"Tỷ, Đại Kiều muội muội khi nào biến thành phi mao thối?"
An Bình chỉ cảm thấy một trận gió từ bên người gào thét mà qua, ngẩng đầu vừa thấy, đường muội đã biến thành một cái điểm đen nhỏ.
Kiều Đông Anh cũng là vẻ mặt khiếp sợ, không nghĩ tới Đại Kiều như vậy nhuyễn manh một cái tiểu đoàn tử, chạy lên cư nhiên nhanh như vậy, chỉ sợ nàng cũng không tất có nàng chạy trốn mau!
Nói cho Đại Kiều này tin tức thôn phụ cũng là hoảng sợ, phục hồi tinh thần lại xem Đại Kiều triều Kiều gia tiểu viện phương hướng chạy như điên mà đi, mãnh chụp đùi nói: "Ai nha sai rồi sai rồi, không phải nhà ngươi cái kia mẹ kế, là sinh ngươi thân mụ sinh non!"
Nhưng Đại Kiều đã chạy xa, nghe không được nàng lời nói.
Đại Kiều triều trong nhà chạy như điên mà đi, đi ngang qua chuồng heo khi, Hoắc Trì vừa vặn chọn một đại giỏ mây heo phân ra tới, nàng trực tiếp từ hắn bên người chạy như bay qua đi.
Hoắc Trì: "......"
Hắn ném xuống đại giỏ mây chạy nhanh đuổi theo đi, nhưng đối mặt một vị phi mao thối tiểu cô nương, hắn thiếu chút nữa chạy tắt thở mới khó khăn lắm đuổi theo đối phương: "Ngươi...... Ngươi chạy như vậy cấp, làm cái gì? Đã xảy ra, sự tình gì, sao?"
Đại Kiều chạy một đường, lại mặt không đỏ khí không suyễn, trong lòng còn cảm thấy hắn hiện tại nói chuyện nói lắp bộ dáng cùng trước kia chính mình rất giống: "Ta mẹ té ngã đổ máu, ta vội vã trở về xem nàng!"
Hoắc Trì vừa nghe trong nhà nàng ra đại sự, trong lòng cũng thay nàng sốt ruột, nhưng hắn cái gì cũng giúp không được, thân mình liền bồi nàng một đường đều không được!
Thật đáng chết!
Nhìn đến phía trước có thôn dân triều bên này đi tới, hắn không thể không ngừng lại, trơ mắt nhìn nàng ly chính mình càng ngày càng xa!
Đái Thục Phương xem nhi tử đột nhiên chạy ra đi, còn không kịp hỏi hắn, hắn đã chạy trốn không ảnh, lúc này xem hắn ủ rũ cụp đuôi mà trở về, chạy nhanh hỏi: "Ngươi vừa rồi đi nơi nào? Như thế nào cái dạng này?"
Hoắc Trì ngẩng đầu, một đôi thon dài đôi mắt nhìn mẹ nó nói: "Mẹ, chúng ta cả đời đều chỉ có thể đương phần tử xấu sao?"
Đái Thục Phương nghe được lời này, yết hầu cứng lại, tức khắc khó chịu đến thiếu chút nữa chảy xuống nước mắt tới.
Bọn họ Hoắc gia chưa từng có đã làm bất luận cái gì thực xin lỗi quốc gia, thực xin lỗi nhân dân sự tình, lại rơi vào như vậy kết cục!
Phần tử xấu ba chữ, giống như ba hòn núi lớn đè ở bọn họ một nhà ba người trên đầu, cái này thân phận không xóa, bọn họ cả đời cũng sẽ không có xuất đầu ngày!
Nàng cùng công công tuổi dần dần lớn, đời này bộ dáng này cũng không quá lớn cái gọi là, nhưng Hoắc Trì còn nhỏ, nếu là có một ngày nàng cùng công công đều đi rồi, đứa nhỏ này làm sao bây giờ?
Tổng không thể làm hắn cả đời đều canh giữ ở chuồng heo chọn heo phân đi?
Nhưng không như vậy, nàng lại có thể làm sao bây giờ?
Hoắc Trì xem mẹ nó lộ ra khổ sở biểu tình, nhặt lên một bên xẻng cùng đại giỏ mây đi trở về chuồng heo, đem đầy ngập lửa giận cùng bất đắc dĩ đều phát tiết đến việc thượng.
Đại Kiều bôn hồi Kiều gia tiểu viện, tìm một vòng không có tìm được người, trong lòng càng sốt ruột.
Nàng chạy nhanh lại lao ra đi, chạy vội tới Kiều gia lão viện khi, thiếu chút nữa một đầu đụng phải đỡ eo đi ra Vạn Xuân Cúc.
Vạn Xuân Cúc mặt đều dọa trắng, thấy rõ ràng là Đại Kiều lúc sau, lập tức chửi ầm lên nói: "Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, như vậy cấp vội vàng đi đầu thai a? Nếu là đụng vào ta bụng ngươi bồi đến khởi sao?"
Đại Kiều vội vàng xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, đại bá nương, ta không phải cố ý! Ta vội vã đi tìm ta mẹ, ngươi biết nàng hiện tại thế nào?"
Vạn Xuân Cúc không thuận theo không buông tha nói: "Mẹ ngươi thế nào ta như thế nào biết? Ta lại không phải nàng hạ nhân, một ngày 24 giờ thủ nàng! Còn có, ngươi thiếu tách ra đề tài, ngươi vừa rồi có phải hay không cố ý đâm ta?"
Nói không chừng là Lâm Tuệ cố ý giáo nàng tới đâm chính mình bụng, một khi nàng hài tử bị đâm rớt, Lâm Tuệ nếu là sinh hạ nhi tử nói, là có thể cùng nàng chia đều thiên hạ!
Vạn Xuân Cúc càng nghĩ càng có khả năng, tức khắc trong cơn giận dữ: "Đen tâm can đồ vật! Cư nhiên tưởng đâm rớt ta bụng hài tử, còn tuổi nhỏ liền ác độc như vậy, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"
Nói nàng triều chu vi nhanh chóng nhìn lướt qua, nhìn đến đặt ở viện môn bên cạnh cái chổi, cầm lấy tới liền triều Đại Kiều đánh qua đi!
Đại Kiều không nghĩ tới nàng đại bá nương nói động thủ liền động thủ, sợ tới mức quay đầu liền chạy.
Vạn Xuân Cúc đỡ bụng đuổi theo đi: "Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, ngươi đừng chạy!"
Lúc này không chạy, chẳng lẽ đứng bị đánh sao?
Đại Kiều mới không như vậy ngốc!
Bất quá nàng không chạy rất xa, liền một đầu đụng vào nàng nãi trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasía174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...