Chương 106

38 1 0
                                    

☆, chương 106

Kiều gia cử gia muốn dọn đến trấn trên đi, tự nhiên không phải tâm huyết dâng trào.

Đây là trải qua suy nghĩ cặn kẽ lúc sau quyết định.

Ở làm ra quyết định này phía trước, Kiều Chấn Quân cùng Kiều Chấn Dân hai huynh đệ về nhà một chuyến, cũng theo chân bọn họ cha mẹ nói ra kế tiếp kế hoạch.

Kiều Chấn Quân cùng Kiều Chấn Dân chuẩn bị ở trấn trên khai một cái tiểu điếm phô, liền bán một ít hằng ngày đồ dùng, ăn dùng đều có, củi gạo mắm muối tương dấm, kẹo bánh quy điểm tâm, còn có các màu địa phương đặc sản, phàm là trong sinh hoạt thường xuyên yêu cầu dùng đến bọn họ đều sẽ bán.

Kẹo bánh quy điểm tâm mấy thứ này có thể trực tiếp cùng xưởng thực phẩm nhập hàng, bọn họ về nhà phía trước cũng đã cùng xưởng trưởng thương lượng hảo.

Bởi vì bọn họ hai huynh đệ làm việc đều cẩn trọng, thành thật chịu ra sức, hơn nữa có Thẩm gia như vậy một tầng quan hệ ở, cho nên xưởng trưởng đối bọn họ hai anh em ấn tượng thập phần hảo, chỉ do dự một chút liền đáp ứng rồi.

Bởi vì trực tiếp cùng trong xưởng nhập hàng, không chỉ có tỉnh vận chuyển phí dụng, hơn nữa tỉnh trung gian phí dụng, cứ như vậy, tỉnh ra tới đó là bọn họ lợi nhuận.

Đến nỗi địa phương đặc sản, tắc từ Kiều Chấn Dân đưa hóa thời điểm chọn mua, còn có làm ơn mặt khác đương tài xế người hỗ trợ mua sắm, sau khi trở về cho bọn hắn một ít phí dụng, bọn họ đều phi thường vui hỗ trợ.

Khai một cái tiểu điếm phô, kỳ thật chỉ cần hai cái đại nhân thay đổi cắt lượt là được, chỉ là cái này Kiều Chấn Dân không có tức phụ, Lâm Tuệ một người khẳng định trị không được.

Cứ như vậy, liền yêu cầu bọn họ cha mẹ qua đi hỗ trợ, nhưng nếu là nhị phòng cùng ngũ phòng đều dọn đi trấn trên, kia chẳng phải là chỉ còn lại có đại phòng một phòng người?

Những năm gần đây, Kiều Chấn Quân cùng Kiều Chấn Dân hai người ở trấn trên công tác, trong nhà mặt ít nhiều bọn họ đại ca Kiều Chấn Quốc chiếu cố cha mẹ.

Đặc biệt là Kiều Chấn Dân, hắn hàng năm bên ngoài, nữ nhi dưỡng ở quê quán, tuy rằng trong nhà còn không có phân gia, nhưng nếu là gặp được cái loại này tính toán chi li đại ca, hắn cũng không yên tâm đem nữ nhi đặt ở quê quán.

Cho nên hiện giờ bọn họ muốn đi trấn trên phát triển, tự nhiên không thể đem đại ca bỏ xuống, muốn phát đạt đại gia cùng nhau phát đạt!

Mấy năm nay hai huynh đệ ở trấn trên cũng không phải chỉ lấy chết tiền lương, phía trước bọn họ thường xuyên lấy đồ vật trộm đi chợ đen bán, bởi vậy tích cóp không ít tiền, hiện giờ cử gia dọn đến trấn trên đi, ở nửa năm nội liền tính tịch thu nhập, kinh tế cũng sẽ không có quá lớn gánh nặng.

Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên luôn mãi theo chân bọn họ xác nhận: "Các ngươi thật sự nguyện ý đem tiểu điếm phô tiền lời phân một phần cho các ngươi đại ca?"

Kiều Chấn Dân cùng Kiều Chấn Quân hai người đồng thời gật đầu.

Cứ như vậy, tiểu điếm phô thu vào liền sẽ chia ra làm bốn, bọn họ cha mẹ còn có bọn họ tam huynh đệ từng người một phần, tuy rằng thu vào thiếu, nhưng bọn họ trong lòng thoải mái.

Thân huynh đệ minh tính sổ, nhiều ít huynh đệ tỷ muội bởi vì tiền mà nháo phiên xé rách mặt, thậm chí bởi vậy cả đời không qua lại với nhau, Kiều Tú Chi cùng Tiết Xuyên nghe được hai cái nhi tử nguyện ý dìu dắt đại nhi tử, trong lòng là thực trấn an.

Kiều Chấn Quốc biết hai cái đệ đệ nguyện ý chiếu cố hắn, làm cho bọn họ một nhà dọn đến trấn trên khi, đối hắn tức phụ vui tươi hớn hở nói: "Lúc trước ngươi luôn là muốn phân gia, nếu là thật sự phân gia, ngươi hiện tại phải một người lưu tại ở nông thôn cô độc sống quãng đời còn lại!"

Vạn Xuân Cúc: "...... Liền tính thật sự phân gia, chẳng lẽ ngươi không cũng sẽ bị lưu lại sao?"

Kiều Chấn Quốc cười nói: "Đương nhiên sẽ không, ta ba mẹ đi nơi nào ta liền đi nơi nào, liền tính phân gia ta cũng muốn cùng qua đi, hài tử tự nhiên cũng muốn mang qua đi, cho nên tính đến tính đi cũng chỉ dư lại ngươi một người."

Vạn Xuân Cúc thiếu chút nữa phun ra một ngụm lão huyết: "............"

Bất quá xem ở thực mau là có thể đi trấn trên chú phân thượng, nàng không cùng cái này khờ bức so đo!

Vạn Xuân Cúc một quay đầu liền đi trong thôn cùng đoàn người khoe ra: "Ai da, chờ về sau chúng ta dọn đi trấn trên, liền rất khó tái kiến đại gia, thật đúng là luyến tiếc a!"

Nghe được nàng lời nói, mọi người tức khắc đều ngây ngẩn cả người.

Có người chạy nhanh hỏi: "Sao lại thế này? Kiều lão đại gia, các ngươi một nhà muốn dọn đến trấn trên đi sao?"

Vạn Xuân Cúc cười đến giống như một con lão Mẫu Kê: "Không ngừng chúng ta một nhà, Kiều lão nhị bọn họ cũng muốn dọn, chúng ta toàn bộ Kiều gia đều phải dọn đi trấn trên trụ!"

Có người tỏ vẻ không tin: "Kiều lão đại gia, ngươi nên sẽ không lại khoác lác? Các ngươi toàn bộ Kiều gia đều dọn đi trấn trên, vậy các ngươi ở nơi nào? Dựa cái gì nghề nghiệp, nên sẽ không các ngươi một nhà đều dựa vào Kiều lão nhị cùng Kiều lão ngũ hai người về điểm này tiền lương đi?"

Kiều lão nhị cùng Kiều lão ngũ hai người tiền lương thêm lên, tỉnh dùng có lẽ có thể dùng, nhưng cứ như vậy, nhật tử khẳng định gặp qua được ngay ba ba, còn đừng nói Kiều gia như vậy nhiều hài tử đều phải đọc sách.

Vạn Xuân Cúc cười thành một đóa cúc hoa: "Phía trước ta bà bà không cho ta nói, hiện tại ta liền nói cho các ngươi đi, chúng ta Kiều gia ở trấn trên chính là mua hai gian căn phòng lớn, tổng cộng thêm lên bảy cái phòng, đều là mang theo sân!"

Trong đó một gian viết Đại Kiều tên, nhưng nàng không tưởng nói ra, nếu không đại gia chú ý điểm khẳng định sẽ rơi xuống Đại Kiều trên người đi.

Tuy rằng nàng làm như vậy là có tư tâm, nhưng cũng tính chó ngáp phải ruồi bảo hộ Đại Kiều.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ