☆, chương 150
Thái Như Nam toàn thân rùng mình một cái, sau đó xoay người liền chạy, liền trái cây đều từ bỏ!
Đại Kiều nói kia lời nói, khẳng định nhất định sẽ không ứng nghiệm ở cái này ngốc bức trên người, nàng Thái Như Nam chính là đương cả đời lão cô bà, cũng sẽ không gả cho cái kia ngốc bức!
Ở Đường Hãn Hải thiết tưởng trung, đầu tiên hắn sẽ cướp đi Thái Như Nam đồ vật, sau đó Thái Như Nam tới truy hắn, đuổi theo đuổi theo liền té ngã, sau đó hắn liền đi lên đỡ nàng lên, cho nàng xử lý miệng vết thương, tới một hồi anh hùng cứu mỹ nhân.
Sau đó Thái Như Nam xem hắn như thế săn sóc, liền sẽ đối hắn tâm sinh hảo cảm, tiếp theo bọn họ liền trở thành bằng hữu, lại sau đó hắn liền nương nàng cùng Đại Kiều nhận thức, thuận tiện làm nàng giáo chính mình công phu!
Ở hắn xem ra, kế hoạch của hắn có thể nói thiên y vô phùng, chỉ là như thế nào lúc này mới bắt đầu, Thái Như Nam liền rớt dây xích?
Đường Hãn Hải ngẩn ra một chút, vội vàng dẫn theo trái cây đuổi theo đi: "Thái đồng học, ngươi đừng chạy a, ngươi trái cây từ bỏ sao?"
Nghe được hắn tiếng la, Thái Như Nam chạy trốn càng nhanh, dưới chân sinh phong, thực mau liền chạy vào trong trường học mặt.
Bảo an xem nàng kinh hoảng thất thố bộ dáng, vội vàng mở miệng hỏi nàng làm sao vậy.
Thái Như Nam thở hổn hển hô hô mà chỉ vào đuổi theo Đường Hãn Hải nói: "Người kia là lưu manh, hắn đoạt đi rồi ta trái cây, còn một đường đuổi theo lại đây, bảo an đại thúc, phiền toái ngươi giúp ta ngăn lại hắn!"
Cho nên đương Đường Hãn Hải chạy trốn thiếu chút nữa tắt thở đuổi theo thời điểm, đã bị bảo an đại thúc nhất chiêu mãnh long bắt hổ thức cấp bắt, sau đó lại bắt lấy hắn hai tay sau này một giảo, hắn tức khắc kêu ra giết heo thanh!
Thái Như Nam vốn là muốn chạy, đột nhiên nhìn đến rơi trên mặt đất trái cây, do dự một chút liền chạy về đi, đem trái cây nhặt lên tới, lại một chân đá vào hắn yếu hại chỗ, sau đó xoay người giơ chân liền chạy như điên lên.
"A a a......" Đường Hãn Hải phát ra nam nhân tuyệt vọng gào rống thanh, "Thái, Thái......" Như nam, ngươi cho ta trở về!
Bảo an đại thúc đều thế hắn cảm thấy đau, còn là chuẩn bị trảo hắn đi Cục Cảnh Sát.
Đường Hãn Hải khẳng định không nghĩ đi, đành phải cái khó ló cái khôn nói: "Ta là nàng đối tượng, nàng kêu Thái Thái, hai chúng ta giận dỗi!"
Bảo an đại thúc hồ nghi mà nhìn hắn, vẻ mặt không tin.
Đường Hãn Hải nghiêng về một phía trừu khí lạnh, một bên nói: "Là thật sự, ta còn biết nàng là tiếng Anh hệ sinh viên năm nhất, đại thúc, chúng ta ngày thường liền thích chơi loại này lưu manh đùa giỡn đàng hoàng nữ tử trò chơi, nàng liền thích đá ta!"
Bảo an đại thúc xem hắn như xem thiểu năng trí tuệ: "......"
Cuối cùng Đường Hãn Hải chỉ có thể gọi tới ở kinh hoa đại học đương lão sư thân thích cho hắn làm đảm bảo, lúc này mới không bị đưa đến Cục Cảnh Sát đi.
Thái Như Nam một cổ khí chạy về ký túc xá.
Đại Kiều xem nàng cái dạng này, vội vàng hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Như thế nào chạy trốn giống như có quỷ ở truy ngươi?"
Thái Như Nam thở hổn hển hô hô nói: "Là có quỷ! Không, so quỷ còn đáng sợ!"
Bất quá Đường Hãn Hải tìm chuyện của nàng, nàng không tính toán nói cho Đại Kiều, chủ yếu là nàng không mặt mũi nói cho nàng, ở nhìn thấy Đường Hãn Hải thời điểm, chính mình đột nhiên nhớ tới nàng nói rất đúng tượng sự tình.
Nàng sợ Đại Kiều sẽ hiểu lầm chính mình coi trọng Đường Hãn Hải!
Đại Kiều xem nàng không giống bị ủy khuất bộ dáng, trên người cũng không miệng vết thương, cũng liền không có truy vấn đi xuống.
Đáng thương Thái Như Nam, đêm đó liền làm ác mộng.
Nàng mơ thấy chính mình cùng Đường Hãn Hải kết hôn, sợ tới mức nàng ra một thân mồ hôi lạnh.
——
Kiều Chấn Quân bên này đã đem sự tình xử lý tốt, Ngụy gia nhị lão tân nhận dưỡng nữ nhi Ngụy xuân mai, năng lực so với hắn trong tưởng tượng còn muốn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasia174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...