Chương 80

39 0 0
                                    

☆, chương 80

"Sau khi trở về hắn có thể hay không cùng ngươi ly hôn, muốn xử lý như thế nào, ta đều sẽ không can thiệp." Kiều Tú Chi tiếp tục nói.

Nhưng lời này cũng không có an ủi đến Trần Xảo Xảo, ngược lại làm nàng càng thêm tâm như tro tàn.

Nàng từ trên giường bò dậy dập đầu nói: "Mẹ, ta cầu xin ngươi, ngươi liền giúp ta lúc này đây đi, cầu ngươi không cần đem sự tình nói cho Chấn Dân, ta không nghĩ cùng hắn ly hôn...... Ô ô ô......"

Kiều Chấn Dân như vậy kiên cường sĩ diện người, nếu biết nàng làm ra như vậy sự tình, hắn khẳng định sẽ không bỏ qua chính mình!

Kiều Tú Chi trầm khuôn mặt nói: "Ngươi làm ra như vậy sự tình thời điểm, nên nghĩ đến hôm nay kết quả này, ngươi đã chết này tâm đi, trừ phi ta đầu óc nước vào, nếu không ta tuyệt đối không có khả năng thế ngươi giấu giếm!"

Trần Xảo Xảo cả người đều hỏng mất.

Nàng lại khóc lại cười, trong lòng thiêu đốt hận ý: "Này có thể trách ta sao? Ta cũng tưởng cùng Chấn Dân hảo hảo sinh hoạt, nhưng hắn một người chạy tới huyện thành, vô luận ta như thế nào cầu hắn, hắn đều không đáp ứng mang ta cùng đi!"

Nếu là lúc trước hắn mang chính mình đi huyện thành, nàng liền sẽ không nhận thức Điền Kiến Minh, nàng cũng sẽ không làm ra thực xin lỗi chuyện của hắn, cho nên nói đến cùng, nàng cũng là bị buộc!

Kiều Tú Chi nghe được lời này, thiếu chút nữa bị ghê tởm phun ra: "Nếu ngươi cảm thấy chính mình không có sai, vậy ngươi hà tất quỳ xuống tới cầu ta? Ta phỏng đoán hài tử phụ thân hẳn là phòng y tế bác sĩ Điền đi?"

Nhìn đến bà bà một ngữ liền chọc thủng đáp án, Trần Xảo Xảo cả người ngơ ngẩn, ngay sau đó lại hỏng mất khóc rống lên: "Lúc trước là ngươi hỏi ta muốn hay không đi phòng y tế học tập, nếu là ngươi không hỏi ta, ta vẫn luôn ở chuồng heo hảo hảo ngốc, ta liền......"

Kiều Tú Chi bị nàng khí cười: "Chiếu ngươi nói như vậy, cùng nhau trên mặt đất làm việc cả trai lẫn gái đều hẳn là xuất quỹ mới đúng, như thế nào toàn bộ đội sản xuất cũng chỉ có ngươi trộm người?"

Nàng đối cái này tiểu nhi tức quả thực là thất vọng tột đỉnh, chuyện tới hiện giờ, nàng không chỉ có không có một tia sám hối, ngược lại cảm thấy là những người khác hại nàng biến thành như vậy!

Nàng đột nhiên thực hối hận lúc trước không nên khuyên bảo lão ngũ cấp Trần Xảo Xảo một cái cơ hội, nếu là ở Tiểu Oản Nhi mất tích lúc ấy làm cho bọn họ ly hôn, cũng sẽ không phát sinh hôm nay chuyện như vậy.

Trần Xảo Xảo cái gì cũng nghe không đi vào, nàng oán Kiều Chấn Dân không mang theo chính mình đi huyện thành, oán hận Kiều Tú Chi làm chính mình đi chuồng heo làm việc, thậm chí nàng còn hận thượng Đại Kiều!

Nếu không phải Đại Kiều lộng kia bàn tỏi hương đậu nành, nàng liền sẽ không nôn mửa, như vậy bà bà cũng liền sẽ không hoài nghi nàng!

Tóm lại, ngàn sai vạn sai đều là những người khác sai, nàng Trần Xảo Xảo nhất vô tội, tựa như một đóa di thế độc lập bạch liên hoa.

Kiều Tú Chi bị ghê tởm đến muốn mệnh, xoay người đã muốn đi, đã có thể ở ngay lúc này, Trần Xảo Xảo lại lần nữa bạo phát!

Nàng cầm lấy bên cạnh lão chén sứ hướng trên mặt đất một tạp, sau đó nhặt lên một mảnh mảnh sứ vỡ, đỉnh chính mình cổ nói: "Mẹ, ngươi hôm nay nếu là không đáp ứng ta, ta liền chết cho ngươi xem!"

Nàng không thể cùng Kiều Chấn Dân ly hôn!

Một khi ly hôn, nàng trong bụng hài tử làm sao bây giờ? Nàng thanh danh làm sao bây giờ? Nàng nhà mẹ đẻ người khẳng định sẽ không thu lưu nàng!

Cho nên cùng với phải bị ly hôn, sau đó đối mặt mọi người nước miếng tử, nàng chi bằng hiện tại đã chết sạch sẽ!

Kiều Tú Chi lạnh nhạt nhìn nàng nói: "Ngươi đừng nhúc nhích!"

Trần Xảo Xảo nghe vậy, tro tàn đôi mắt tức khắc sáng lên: "Mẹ, ta thật sự biết sai rồi, chỉ cần ngươi giúp ta giấu giếm lúc này đây, ta bảo đảm về sau nhất định hảo hảo cùng Chấn Dân sinh hoạt!"

Kiều Tú Chi lôi kéo khóe miệng nói: "Ta làm ngươi đừng lộn xộn, là làm ngươi đừng nhanh như vậy chết, ta hiện tại liền đi kêu bác sĩ hộ sĩ lại đây, cùng nhau chứng kiến ngươi tử vong, miễn cho đến lúc đó chết vô đối chứng, còn tưởng rằng là ta bức tử ngươi!"

Trần Xảo Xảo: "......"

Kiều Tú Chi không bao giờ lý nàng, xoay người đi ra ngoài kêu hộ sĩ lại đây.

Trần Xảo Xảo trong tay mảnh sứ vỡ rơi trên mặt đất vỡ thành hai nửa, liền cùng nàng tâm giống nhau.

Nàng bụm mặt lại lần nữa khóc rống lên.

——

Kiều gia người biết Trần Xảo Xảo trộm người sự tình sau, đều đương trường chấn kinh rồi, sửng sốt đã lâu cũng chưa phản ứng lại đây.

Trần Xảo Xảo tính tình lãnh đạm, cùng Kiều gia người, cho dù là đối nàng thân sinh nữ nhi Tiểu Oản Nhi, cũng không có quá nhiều cảm tình, nhưng có mắt người đều nhìn ra được tới nàng có bao nhiêu để ý Kiều Chấn Dân.

Kiều Chấn Dân mới vừa đi huyện thành lúc ấy, nàng suốt ngày thất hồn lạc phách, hận không thể phi cùng qua đi, Kiều Chấn Dân một hồi tới, nàng cả người lập tức sống lại, một đôi mắt dính ở trên người hắn, thậm chí vì cho hắn lộng một ngụm ăn ngon, thiên còn không có lượng liền chạy tới Cung Tiêu Xã xếp hàng mua thịt.

Cho nên như vậy Trần Xảo Xảo sao có thể sẽ trộm người phản bội Kiều Chấn Dân?

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ