☆, chương 84
Thẩm gia là buổi sáng trước lại đây.
Xe hơi nhỏ tiến đội sản xuất, lập tức khiến cho thôn dân chú ý.
"Chậc chậc chậc, Kiều gia kết nghĩa lại lại đây, thật là lệnh người hâm mộ a!"
"Đây là mệnh, hâm mộ không tới! Chiếu ta nói đến, Đại Kiều không cùng Phương Tiểu Quyên đi Thượng Hải kỳ thật cũng khá tốt, Phương Tiểu Quyên trước kia đối kia hài tử như vậy không tốt, vạn nhất bị mang đi, ai biết nàng sẽ như thế nào đối đãi hài tử đâu?"
"Nói cũng là, trời cao hoàng đế xa, chính là bị đánh chết, Kiều gia cũng không có biện pháp biết!"
Kiều Tú Chi xem Thẩm gia người tới, liền cùng Tiết Xuyên cùng đi cùng trưởng đội sản xuất xin nghỉ.
Vương gia hiện tại cùng Kiều gia cũng coi như là nửa cái thông gia, Vương Thủy Sinh tự nhiên rất thống khoái mà phê.
Đi vào Kiều gia lão viện, Tần Tiểu Mi vừa xuống xe lập tức tả nhìn hữu xem tìm kiếm Đại Kiều thân ảnh: "Đại Kiều kia hài tử đâu? Nàng không được lão viện bên này đi?"
Kiều Tú Chi vừa định lắc đầu, liền thấy Đại Kiều dẫn theo một cái tiểu thùng, mặt sau đi theo ba con trùng theo đuôi đã đi tới.
"Ai da, ta Đại Kiều tâm can bảo, mau tới cấp mẹ nuôi ôm một cái, mẹ nuôi nhớ ngươi muốn chết!" Tần Tiểu Mi tức khắc mặt mày hớn hở.
"Mẹ nuôi, sao ngươi lại tới đây? Ta cũng tưởng ngươi!"
Đại Kiều chạy như bay qua đi, sau đó bị Tần Tiểu Mi một phen ôm hung hăng mà thân nàng khuôn mặt nhỏ, hai má thực mau đã bị thân đỏ.
Thẩm Thế Khai nhìn đến thê tử bộ dáng này, có chút không nỡ nhìn thẳng mà lắc lắc đầu: "Ngươi xem ngươi đem hài tử mặt đều lộng đỏ, lớn như vậy người còn không biết nặng nhẹ!"
Đại Kiều cười đến mi mắt cong cong, nhuyễn thanh nói: "Cha nuôi, ngươi đừng nói mẹ nuôi, ta một chút cũng không đau!"
Kỳ thật cũng là thật sự không đau, Tần Tiểu Mi như vậy yêu thương nàng, xuống tay tự nhiên biết nặng nhẹ, chỉ là nàng làn da quá non, thoáng dùng sức liền sẽ biến hồng.
Tần Tiểu Mi ngẩng đầu trắng trượng phu liếc mắt một cái, hừ hừ nói: "Nghe được không? Hài tử đều nói không có việc gì, kỳ thật ngươi là đỏ mắt ta đi?"
Thẩm Thế Khai trên danh nghĩa tuy rằng là Đại Kiều cha nuôi, nhưng nói trắng ra là, kỳ thật hai người cũng không có huyết thống, cho nên hắn chưa bao giờ sẽ ôm hoặc là thân Đại Kiều, nhiều lắm chính là xoa xoa hài tử đầu tóc.
Thẩm Thế Khai xem thê tử này nghịch ngợm khoe khoang bộ dáng, nhịn không được lại lần nữa lắc đầu bật cười, đáy mắt lại tràn đầy sủng nịch.
"Đại Kiều tỷ tỷ, ngươi cầm tiểu thùng là muốn đi làm cái gì?" Thẩm Thiên Hữu tễ lại đây hiếu kỳ nói.
Một hai tháng không thấy, hắn tựa hồ lại béo không ít.
Đại Kiều đánh giá hắn liếc mắt một cái nói: "Chúng ta muốn đi bắt cá chạch, Thiên Hữu đệ đệ ngươi muốn đi sao?"
"Muốn muốn muốn! Ta còn không có bắt quá cá chạch đâu!" Thẩm Thiên Hữu đôi mắt lượng đến cùng bầu trời sao trời giống nhau, "Đúng rồi, nhà ta ưng tỷ đâu? Như thế nào không thấy được người?"
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến, hắn vừa dứt lời mà, liền nhìn đến Kiều Đông Anh từ lão trong viện mặt đi ra, trong tay dẫn theo hai cái cần lung.
Cần lung là dùng sọt tre biên thành, lớn lên ước ba bốn mươi centimet tả hữu, phía cuối bị làm thành trùy hình cái phễu hình dạng, loại này cần lung ngày xưa cũng có thể dùng để bắt giữ lươn.
"Ưng tỷ, ta nhớ ngươi muốn chết!" Thẩm Thiên Hữu nhìn đến nhà mình lão đại lập tức chân chó mà chạy tới, còn đem từ trong nhà mang đến thỏ trắng kẹo sữa toàn bộ móc ra tới.
Kiều Đông Anh chỉ lấy một viên, sau đó khiến cho hắn đem kẹo sữa tách ra những người khác, còn trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái nói: "Như thế nào cảm giác ngươi béo không ít? Ta xem ngươi vẫn là đừng ăn đường!"
Thẩm Thiên Hữu nghe vậy, không chỉ có không không cao hứng, ngược lại gật đầu như tiểu kê lẩm bẩm mễ: "Ưng tỷ nói đều là đúng, về sau ta sẽ không ăn đường!"
Tần Tiểu Mi xem nhi tử này không tiền đồ chân chó bộ dáng, chỉ cảm thấy mắt đau, bất quá nói trở về, nếu là thật có thể làm hắn ăn ít đường nói, quay đầu lại nàng cũng thật đến hảo hảo cảm tạ nàng.
Được đến đại nhân đồng ý sau, mấy cái hài tử xuất phát đi bắt cá chạch.
Đại Kiều đi đến nửa đường, đối đại gia nói: "Ta còn muốn đi tìm cái tiểu đồng bọn, các ngươi đi trước bờ sông, chúng ta thực mau liền qua đi tìm các ngươi."
Kiều Đông Hà biết nàng muốn đi tìm Hoắc Trì, cũng chưa nói cái gì, chủ động dắt lấy nàng ba con trùng theo đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...