☆, chương 78
Đại Kiều đi vào, Tiểu Nhất Minh cùng Tiểu Đông Lâm hai cái tiểu đoàn tử liền "Đặng đặng đặng" chạy tới, phía sau tiếp trước nói: "Đại Kiều tỷ tỷ, Vương thúc thúc muốn mang chúng ta đi trấn trên chụp ảnh!"
Đại Kiều chớp đại đại đôi mắt hỏi: "Cái gì là chụp ảnh?"
Một câu tức khắc đem hai cái tiểu đoàn tử đều cấp hỏi ở, hai người nho nhỏ trong ánh mắt có đại đại ngốc vòng.
Mọi người xem bọn họ cái dạng này, đều nhịn không được nở nụ cười.
Lâm Tuệ đi tới giải thích nói: "Chụp ảnh chính là đem bộ dáng của ngươi dùng cameras vẽ ra tới, bất quá cùng vẽ tranh không giống nhau, cameras đánh ra tới họa cùng chân nhân giống nhau như đúc."
"Oa, nghe đi lên thật là lợi hại bộ dáng!" Đại Kiều tỏ vẻ chấn kinh rồi, trên đời này cư nhiên còn có như vậy thần kỳ đồ vật!
"Thật là lợi hại bộ dáng! Thật là lợi hại bộ dáng!" Tiểu Nhất Minh cùng Tiểu Đông Lâm hai chỉ trùng theo đuôi chạy nhanh phụ họa nói.
Kỳ thật bọn họ một chút cũng không minh bạch rốt cuộc như thế nào lợi hại, dù sao Đại Kiều tỷ tỷ nói lợi hại, kia khẳng định chính là rất lợi hại.
Vương Viêm Sinh đi tới hỏi mấy cái hài tử nói: "Vậy các ngươi có nghĩ đi?"
"Tưởng!"
"Ta muốn đi!"
"Ta cũng phải đi!"
Như vậy nhiều hài tử ngươi một lời ta một ngữ, nóc nhà đều mau bị ném đi.
Lâm Tuệ xem Tiểu Oản Nhi không có trả lời, liền đậu nàng nói: "Tiểu Oản Nhi, ngươi đâu, ngươi có nghĩ đi a?"
Tiểu Oản Nhi miệng nhỏ nhấp nhấp, triều Đại Kiều phía sau núp vào, giống chỉ thẹn thùng tiểu động vật.
Trong khoảng thời gian này tới nay, Tiểu Oản Nhi tính tình có rất lớn biến hóa, tuy rằng còn không thể giống bình thường hài tử như vậy cùng người hỗ động, nhưng ít nhất đối người khác lời nói có phản ứng, hơn nữa thực thích dính Đại Kiều.
Nói cách khác, hiện giờ Đại Kiều phía sau có ba con trùng theo đuôi, mà cái này đội ngũ hiển nhiên còn ở tiếp tục lớn mạnh.
Đại Kiều nắm lấy muội muội tay, nhuyễn thanh hỏi nàng: "Tiểu Oản Nhi, ngươi muốn hay không cùng đem tỷ tỷ cùng đi?"
Tiểu Oản Nhi không rõ muốn đi đâu, muốn đi làm gì, nhưng chỉ cần đi theo tỷ tỷ nàng liền sẽ thực vui vẻ, cho nên nàng nhẹ nhàng gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Muốn."
Nếu là Kiều Chấn Dân nhìn đến Tiểu Oản Nhi cái dạng này, chỉ sợ sẽ cao hứng đến rơi lệ.
Bởi vì muốn đi hài tử quá nhiều, Kiều Tú Chi không thể không đi theo đi, bằng không Kiều Hồng Hà cùng Vương Viêm Sinh hai cái đại nhân khẳng định chăm sóc bất quá tới.
Tiết Xuyên đi tới đối thê tử nói: "Hai chúng ta chưa từng có cùng nhau chụp quá ảnh chụp, đợi lát nữa chúng ta cùng nhau bổ chụp một trương kết hôn ảnh chụp."
Kiều Tú Chi nguyên bản chính mình không tính toán chụp ảnh, hiện tại nghe trượng phu như vậy vừa nói, lập tức liền đáp ứng rồi: "Hảo, ta đi vào bên trong rửa mặt chải đầu một chút, miễn cho đợi lát nữa hôi đầu hôi mặt."
Kiều Chấn Quốc xem hắn ba mẹ muốn đi, hắn cũng tưởng đi theo đi, đáng tiếc trong nhà không thể không ai, hắn bị bắt giữ lại.
Vạn Xuân Cúc xem mọi người đều đi chụp ảnh, trong lòng cũng thực hụt hẫng: "Đem ta một người ném ở nhà, bọn họ lương tâm sẽ không đau sao?"
Kiều Chấn Quốc thở dài nói: "Nói đến việc này đều tại ngươi, sớm không ở cữ vãn không ở cữ, cố tình ở đại gia muốn đi chụp ảnh thời điểm ở cữ, liên lụy ta cũng không đến đi!"
Khi nào sinh hài tử là nàng có thể làm quyết định sao?
Vạn Xuân Cúc thiếu chút nữa bị nàng nam nhân nói cấp tức chết, hít sâu một hơi nói: "Chấn Quốc, nói đến chúng ta cũng không có chụp quá kết hôn chiếu đâu, nếu không chờ ta ở cữ xong, chúng ta cũng đi chụp một trương?"
Kiều Chấn Quốc đảo qua nàng lại béo một vòng dáng người, lắc đầu nói: "Vẫn là thôi đi."
Này có ý tứ gì? Ghét bỏ nàng khó coi sao?
Vạn Xuân Cúc thiếu chút nữa khí hộc máu!
Đoàn người xuất phát, trải qua phòng y tế khi, Kiều Hồng Hà nói: "Không biết Xảo Xảo còn ở đây không bên trong, nếu không đi vào cùng nàng nói một tiếng?"
Tuy rằng Trần Xảo Xảo không để bụng Tiểu Oản Nhi cái này nữ nhi, cần phải đem Tiểu Oản Nhi mang đi, tốt xấu vẫn là cùng nàng nói một tiếng tương đối hảo, miễn cho quay đầu lại nháo mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasi174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...