☆, chương 31
"Ha ha ha, ở ác gặp dữ, xứng đáng!"
Phương Tiểu Quyên biết sau, thiếu chút nữa cười sinh non!
Phương bà tử cũng là vui sướng khi người gặp họa đến không được: "Các ngươi chờ coi đi, này tuyệt đối không phải là cuối cùng một cái, nói không chừng quá không lâu kia người nhà lại sẽ có người ly hôn!"
Phương bà tử nói tuy rằng khó nghe, nhưng không ai phản bác.
Ở mọi người xem tới, Kiều Tú Chi cái này làm mẹ nó thật sự quá kỳ ba!
Nào có làm phụ mẫu không ngóng trông nhi nữ bách niên hảo hợp, ngược lại dốc hết sức chủ trương ly hôn?
Cố tình nàng lấy sức của một người trộn lẫn Kiều lão nhị cùng Phương Tiểu Quyên hôn nhân, nghe nói Kiều Hồng Hà sẽ ly hôn, cũng là vì Kiều Tú Chi duy trì nàng!
Chậc chậc chậc, cũng may lúc trước không cùng Kiều gia kết thân gia, nếu không tùy thời đều có khả năng bị ly hôn!
Trong khoảng thời gian ngắn, Kiều gia thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Đặc biệt là Kiều Tú Chi, quả thực biến thành "Ác bà bà" đại danh từ.
Chờ mọi người vừa đi, Phương bà tử hạ giọng hỏi: "Tiểu Quyên, Vương gia bên kia ngươi xác định không thành vấn đề sao?"
Phương Tiểu Quyên hơi hơi nâng lên đôi mắt, lười nhác nói: "Kia còn dùng nói, Vương gia đã cùng ta đã nói rồi, cày bừa vụ xuân phía trước bọn họ sẽ làm bà mối tới cửa tới!"
Phương bà tử trên mặt tức khắc cười thành một đóa cúc hoa: "Ai da, này ta liền an tâm rồi! Lúc trước ngươi lúc mới sinh ra, trong thôn kia đoán mệnh người mù liền cùng ta nói, nói ngươi là chúng ta Phương gia nhất có phúc khí nữ hài, tương lai nhất định sẽ đại phú đại quý, ta này lão bà tử cần phải đi theo ngươi hưởng phúc!"
Lời này chỉ do thả chó thí!
Phương Tiểu Quyên không nói cho nàng Vương gia muốn cưới nàng phía trước, Phương bà tử mỗi ngày mắng nàng là Tang Môn tinh, Tết nhất còn muốn đuổi nàng xuất gia môn!
Hiện tại biết nàng leo lên Vương gia cao chi, lời trong lời ngoài mà lấy lòng nàng, thật là thế lực!
Bất quá Phương Tiểu Quyên thực hưởng thụ loại này bị người nịnh hót nhật tử.
Tiểu Kiều ngồi ở trong một góc, mày nhẹ nhàng nhíu lại.
Trong khoảng thời gian này tới nay, nàng cũng chưa biện pháp tiếp cận Đại Kiều, chỉ xa xa gặp qua nàng một hồi.
Liền như vậy một hồi, đem nàng cả người đều chấn kinh rồi!
Bất quá mới nửa tháng không thấy, Đại Kiều quả thực thoát thai hoán cốt!
Nàng cả người phấn trang ngọc trác, làn da bạch đến cơ hồ sẽ sáng lên, chỉ xem một cái, liền vô pháp đem đôi mắt từ trên người nàng dời đi!
Càng quan trọng là, nàng nói lắp hảo!
Đời trước nàng nói lắp không giống đời này như vậy nghiêm trọng, nhưng cũng dùng đã hơn một năm làm cho thẳng mới dần dần hảo lên.
Nhưng hiện tại bất quá mới nửa tháng, nàng nói lắp liền hoàn toàn hảo!
Cái này làm cho nàng có thể nào không khiếp sợ?
Không được, nàng không thể lại chờ đợi đi xuống, nàng nhất định phải tìm cơ hội cùng Đại Kiều thấy thượng một mặt!
Kiều gia tự nhiên biết nghe được bên ngoài tin đồn nhảm nhí, chỉ là bọn hắn làm bộ không biết thôi.
Bởi vì Kiều Hồng Hà đã đến, chiếu cố Kiều Chấn Quân nhiệm vụ nhẹ nhàng không ít, Kiều gia lão viện người cũng không cần mỗi ngày qua đi gác đêm.
Chỉ là này Kiều gia tiểu viện bốn người, tê liệt tê liệt, tiểu nhân tiểu, dư lại một cái Kiều Hồng Hà lại là nữ nhân, Kiều Tú Chi cảm thấy không quá an toàn, cho nên tính toán cùng người muốn hai điều cẩu trở về dưỡng.
Kiều Chấn Quân cùng Kiều Hồng Hà hai huynh muội biết sau đều thực tán thành, ở trong sân dưỡng một cái thổ cẩu, nếu là nửa đêm có bất an hảo tâm người tiến vào, cẩu khẳng định sẽ kêu.
Thời buổi này mọi người đều ăn không đủ no, nuôi chó nhân gia rất ít, Kiều Tú Chi làm người nhiều mặt hỏi thăm, mới nghe được cách vách đội sản xuất có một hộ nhà có nuôi chó, hơn nữa gần nhất vừa lúc hạ nhãi con.
Đại Kiều cùng Tiểu Nhất Minh biết trong nhà sẽ nuôi chó sau, hai cái tiểu đoàn tử đều hưng phấn vô cùng.
Hai người mỗi ngày ghé vào cùng nhau, thương lượng phải cho tiểu cẩu cẩu lấy tên là gì.
Hai ngày sau, Kiều Chấn Quốc từ cách vách đội sản xuất ôm đã trở lại hai chỉ chó con.
Một cái hắc bạch sắc, một cái màu vàng nhạt.
Đại Kiều nắm nhìn hai điều ngây thơ đáng yêu chó con, đại đại đôi mắt lượng đến phảng phất sẽ sáng lên: "Nãi, hai điều tiểu nhãi con đều có thể cho chúng ta dưỡng sao?"
An Bình thò qua tới: "Chỉ có thể cho các ngươi một cái, một cái phải cho chúng ta dưỡng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantastik174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...