Chương 59

45 0 0
                                    

☆, chương 59

Kiều Chấn Dân cùng ngày liền đi theo trưởng đội sản xuất Vương Thủy Sinh muốn hai phong thư giới thiệu, sau đó cùng mẹ nó cùng đi trấn trên.

Trần Xảo Xảo nguyên bản tưởng đi theo quá khứ, bất đắc dĩ gần nhất nàng thân mình không cho phép, thứ hai này trận đã hoa quá nhiều tiền đi ra ngoài, thêm một cái người đi liền phải dùng nhiều một phần tiền, tam tới chính là Tiểu Oản Nhi vốn là không thân cận nàng, cho nên nàng có đi hay không quan tâm không lớn.

Trần Xảo Xảo nhìn trượng phu dần dần đi xa bóng dáng, trong lòng bất an cùng khủng hoảng một chút cũng không có giảm bớt.

Phía trước Tiểu Oản Nhi vẫn luôn không có tin tức, nàng lo lắng hãi hùng, sợ hãi Kiều Chấn Dân sẽ cùng nàng ly hôn.

Nhưng hiện tại Tiểu Oản Nhi có tin tức, nàng vẫn như cũ sợ hãi.

Nàng tổng cảm thấy bọn họ phu thê giống như đi lên một cái mở rộng chi nhánh lộ, hai người càng đi càng xa.

Vạn Xuân Cúc lặng yên không một tiếng động đã đi tới, ở nàng bên tai nói: "Xảo Xảo a, ta xem ngươi sắc mặt không được tốt, nếu không ngươi đem chuồng heo việc nhường cho ta, ngươi ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày?"

Trần Xảo Xảo bị hoảng sợ, trong lòng thầm mắng một tiếng có bệnh, xoay người nhìn nàng nói: "Đại tẩu, ngươi như vậy muốn đi chuồng heo làm việc, rốt cuộc là vì cái gì?"

Vạn Xuân Cúc sợ bị nàng nhìn ra cái gì tới, làm bộ không thèm để ý nói: "Cái gì vì cái gì, ta này không phải hảo tâm sao? Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?"

Hảo tâm?

Mệt nàng nói được xuất khẩu!

Nàng càng là như vậy, Trần Xảo Xảo càng cảm thấy nàng có vấn đề: "Đại tẩu, kia chuồng heo bên trong...... Có phải hay không có thứ gì là ngươi rất muốn được đến?"

Vạn Xuân Cúc tức khắc liền khẩn trương, thanh âm chợt biến đại: "Ngươi nói bậy gì đó? Chuồng heo có thể có thứ gì? Ngươi người này tâm tư nhiều như vậy, ta lười đến cùng ngươi bậy bạ!"

Nói xong, nàng chạy nhanh xoay người liền chạy, chạy trốn giống như phía sau giống như có quỷ ở truy nàng giống nhau.

Trần Xảo Xảo nhìn chạy trối chết đại mông, vẻ mặt hồ nghi.

Tiểu Kiều nguyên bản tưởng thừa dịp người đi rồi, lại trộm lại từ đại thụ mặt sau ra tới, ai ngờ lại bị người phát hiện!

"Ai da, này không phải Tiểu Kiều sao? Như thế nào trốn ở chỗ này?"

"Nguyên lai là Tiểu Kiều a, đúng vậy, ngươi như thế nào lén lút cùng làm tặc dường như, Kiều gia cũng là nhà ngươi, ngươi như thế nào không đi vào?"

"Trước kia ở Kiều lão nhị cùng Phương Tiểu Quyên không ly hôn khi, Tiểu Kiều chính là xa gần nổi tiếng thần đồng, lúc ấy Đại Kiều vẫn là cái tiểu nói lắp đâu, nhưng hiện tại hai tỷ muội thay đổi lại đây, Tiểu Kiều càng dài càng khó coi, Đại Kiều ngược lại thành phó sở trưởng con gái nuôi, chậc chậc chậc, người này quả nhiên không đến cuối cùng, ai cũng không biết sẽ như thế nào!"

"Cũng không phải là nói, trước kia cảm thấy Tiểu Kiều thông minh lại ngoan ngoãn, nếu có thể sinh cái nữ nhi giống nàng như vậy thì tốt rồi, nhưng hiện tại xem ra, lại thông minh lại có ích lợi gì, còn không bằng nhân gia có phúc khí!"

"Đúng đúng đúng, ta cũng là nghĩ như vậy, các ngươi đừng nói ta mã hậu pháo, kỳ thật ta trước kia liền cảm thấy Đại Kiều nhìn qua càng có phúc tướng, Tiểu Kiều cằm quá tiêm, này nếu là ở cổ đại, gia đình giàu có tuyển tức phụ khẳng định sẽ không lựa chọn loại này!"

Tiểu Kiều mặt toàn đen: ".................."

Một đám ngu xuẩn!

Chính là muốn nói, có thể hay không chờ nàng đi rồi lại nói?

Kiều Chấn Quân vốn dĩ phải về Kiều gia tiểu viện, nghe được có người nhắc tới Tiểu Kiều tên, quay đầu nhìn lại, liền nhìn đến tiểu nữ nhi đứng ở đại thụ hạ.

Ăn mặc một thân quần áo cũ, sắc mặt vàng như nến.

Hắn trong lòng đột nhiên không dễ chịu lên.

Tuy rằng đứa nhỏ này có chút bạc tình lạnh nhạt, nhưng dù sao cũng là chính mình hài tử, nhìn đến nàng quá đến không tốt, làm phụ thân làm sao có thể cao hứng đến lên?

Hắn xoay người đi rồi trở về, hỏi nàng nói: "Ngươi như thế nào lại đây?"

Tiểu Kiều ngửa đầu nhìn nàng ba, nghiêng đầu nhẹ giọng nói: "Hôm nay là ta cùng tỷ tỷ sinh nhật, ta nghĩ tới tới cùng nàng nói một tiếng chúc phúc, nhưng lại đây nhìn đến như vậy nhiều người vây quanh tỷ tỷ, ta...... Liền không đi qua."

Nàng nhỏ nhỏ gầy gầy bộ dáng, hơn nữa sắc mặt khó coi, nhìn qua càng thêm đáng thương hề hề, làm người nhìn nhịn không được đau lòng.

"Tuy rằng ngươi theo mụ mụ ngươi, nhưng Kiều gia vẫn là nhà của ngươi, lần sau lại đây, ngươi trực tiếp đi vào là được."

Kiều Chấn Quân phía trước tuy rằng trong lòng có khí, nhưng làm phụ mẫu luôn là không thắng nổi hài tử, nhìn đến nàng cái dạng này tức khắc liền mềm lòng.

Tiểu Kiều rũ đầu, mũi chân đá mặt đất, thanh âm càng thêm nhỏ giọng: "Nhưng nãi nàng...... Nàng không thích ta lại đây."

Nàng hiện tại đã ý thức được nàng mẹ không đáng tin cậy, cho nên cố ý tưởng cùng Kiều gia tu hảo quan hệ, nhưng nàng nãi là cái mấu chốt nhân vật, nếu là nàng không đồng ý nàng trở về, những người khác khẳng định cũng sẽ không tiếp thu nàng!

Kiều Chấn Quân mày túc một chút nói: "Sẽ không, ngươi nãi người nọ nhất công bằng bất quá, chỉ cần ngươi không cùng mẹ ngươi như vậy gây chuyện thị phi, ngươi nãi sẽ thực hoan nghênh ngươi lại đây."

"......"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ