Chương 140

36 0 0
                                    

☆, chương 140

Thẩm Thiên Hữu ôm Kiều Đông Anh trở về Kiều gia nhị phòng.

Kiều Chấn Quân cùng Lâm Tuệ nhìn đến Kiều Đông Anh, hai người giật nảy mình, mấu chốt là nàng còn say thành như vậy!

Lâm Tuệ làm Thẩm Thiên Hữu đem Kiều Đông Anh ôm vào Đại Kiều phía trước ngủ trong phòng, một bên dẫn đường một bên hỏi: "Đây là có chuyện gì? Đông Anh là khi nào trở về? Còn có nàng như thế nào uống đến như vậy say?"

Thẩm Thiên Hữu trên mặt biểu tình có chút không được tự nhiên nói: "Anh tỷ là hôm nay vừa trở về, nàng nói phía trước không có uống qua rượu xái, cho nên muốn nếm thử, không nghĩ tới tửu lượng quá kém, uống không được hai khẩu liền tội, ta đành phải đem nàng đưa về tới."

Kỳ thật Anh tỷ vì sao đột nhiên trở về, hắn cũng không rõ ràng lắm.

Bất quá hắn có thể cảm giác được Anh tỷ thực không vui, trên người nàng nhất định đã xảy ra sự tình gì.

Đáng tiếc nàng không tin chính mình, thật nhiều sự tình đều không muốn nói với hắn!

Tức giận.

Lâm Tuệ ngẩn ra một chút, trong lòng hiển nhiên không tin Thẩm Thiên Hữu lời nói.

Uống rượu nơi nào không thể uống, cố tình muốn đại thật xa từ tỉnh thành chạy về tới uống, này không khỏi có chút quá mức lao sư động chúng.

Bất quá nàng cũng không tính toán vạch trần đối phương, làm hắn nan kham.

Nàng một bên cấp Kiều Đông Anh đắp lên chăn đơn, một bên cười nói: "Cảm ơn ngươi Thiên Hữu, bất quá sắc trời không còn sớm, ngươi sớm một chút trở về đi, đỡ phải người nhà ngươi lo lắng ngươi!"

Thẩm Thiên Hữu hướng nàng phía sau nhìn thoáng qua, gật đầu nói: "Tốt Tuệ dì, ta đây liền trở về, Anh tỷ tỉnh lại sau, ngươi cùng nàng nói ta ngày mai lại qua đây xem nàng."

Lâm Tuệ cười gật đầu.

Đối với Thẩm Thiên Hữu một bước vừa quay đầu lại, nàng cũng không có nghĩ nhiều.

Thẩm Thiên Hữu từ nhỏ liền ái dính Kiều Đông Anh, chính yếu chính là, bọn họ hai người chi gian kém năm tuổi, Thẩm Thiên Hữu hiện giờ còn ở đọc cao trung, cho nên ai cũng không hướng những mặt khác tưởng.

Thẩm Thiên Hữu đi rồi, Kiều Đông Anh ngủ đến nửa đêm mới tỉnh lại, Lâm Tuệ vẫn luôn ở bên cạnh thủ nàng.

Kiều Đông Anh tỉnh lại thời điểm, đầu óc trướng đến lợi hại, trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây chính mình ở nơi nào, đương nàng nhìn đến oai dựa vào một bên ngủ nhị thẩm khi, lúc này mới nhớ tới chính mình ở vân tới trấn.

Lâm Tuệ nghe được tiếng vang, từ trong mộng bừng tỉnh lại đây, ngẩng đầu nhìn đến Kiều Đông Anh tỉnh, lập tức đứng lên nói: "Đông Anh, ngươi tỉnh? Đã đói bụng không đói bụng?"

Kiều Đông Anh đáy mắt hiện lên một mạt áy náy, xin lỗi nói: "Thực xin lỗi nhị thẩm, đã trễ thế này, còn muốn cho ngươi thủ ta, ta không đói bụng......"

Lời nói còn không có nói xong, nàng bụng liền nhớ tới một trận thầm thì thanh, giống như cố ý cùng nàng đối nghịch giống nhau.

Kiều Đông Anh 囧.

Lâm Tuệ "Phụt" một tiếng bật cười: "Mọi người đều là người một nhà, nói cái gì thực xin lỗi, đã đói bụng cũng có thể trực tiếp cùng nhị thẩm nói, ngươi lên tẩy cái mặt, nhị thẩm cho ngươi nhiệt đồ ăn đi!"

Bởi vì Kiều Đông Anh vẫn luôn không tỉnh lại, cho nên đêm nay đồ ăn nàng cố ý nhặt một bộ phận ra tới, làm cho nàng tỉnh lại lại ăn.

Kiều Đông Anh nghe vậy, trong lòng ấm áp: "Cảm ơn nhị thẩm."

Lâm Tuệ nhấp môi cười xoay người mà đi.

Đến nỗi Kiều Đông Anh vì sao trở về, vì cái gì uống say, nàng không tính toán hỏi.

Đối phương đã không phải hài tử, nàng không hảo tùy ý tìm hiểu nàng riêng tư.

Nói nữa, nàng rốt cuộc chỉ là nhị thẩm, mà không phải nàng thân mụ, nếu là hỏi quá nhiều sẽ thực làm người chán ghét.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ