☆, chương 162
Kiều Đông Anh lần thứ ba cảm tình lại lấy thất bại chấm dứt.
Tuy rằng lúc này đây nghiêm túc tính lên, bọn họ hai người cũng không có xác nhận quan hệ, nhưng ở những người khác trong mắt, sớm đã đưa bọn họ coi như một đôi.
Cho nên đương kia nam bị trảo tiến vào sau, người giới thiệu còn cố ý chạy tới cùng nàng xin lỗi, nói nàng cũng không biết kia nam cư nhiên cái trộm mộ tặc!
Kiều Đông Anh còn có thể nói cái gì, chỉ có thể nói nàng không trách đối phương.
Nàng đệ nhị đoạn cảm tình thực đoản, hai người ở bên nhau còn không đến hai tháng, lúc ấy cũng không có nói cho người nhà, nhưng này không ngại ngại Vạn Xuân Cúc cảm thấy nàng mệnh không tốt.
"Ai da, Chấn Quốc, ngươi nói Đông Anh mệnh như thế nào như vậy không tốt?"
Hôm nay buổi tối ngủ thời điểm, Vạn Xuân Cúc một bên làm đề giang vận động, một bên cùng nàng nam nhân cảm thán nói.
Kiều Chấn Quốc ngáp nói: "Nơi nào mệnh không hảo?"
Vạn Xuân Cúc "Sách" một tiếng: "Cái thứ nhất đối tượng là đặc vụ, này cái thứ hai lại là cái đào mồ, đều bị bắt lên, như thế mà còn không gọi là mệnh không hảo sao?"
Nếu là ở trước kia năm ấy đầu, này hai việc một khi truyền ra đi, nàng khẳng định liền không cần gả chồng, hiện tại cũng may Kinh Thị bên này người không biết cái thứ nhất đặc vụ sự tình!
Kiều Chấn Quốc sờ sờ đầu trọc da nói: "Này không khá tốt sao? Nếu là kết hôn lại phát hiện, kia không phải thảm hại hơn?"
Vạn Xuân Cúc nghĩ nghĩ cũng đúng, nếu là kết hôn sau lại phát hiện, Kiều Đông Anh khẳng định đến ly hôn, đến lúc đó nàng chẳng phải là phải về nhà mẹ đẻ tới liên lụy An Bình?
Nghĩ thông suốt lúc sau, nàng cũng liền không nhắc mãi Kiều Đông Anh mệnh không tốt, sợ lời này truyền ra đi sau nàng sẽ càng thêm không ai muốn, sau đó ngầm càng thêm tích cực cho nàng thu xếp đối tượng sự tình.
Lại không gả chồng, đó chính là gái lỡ thì!
Ở nhà đương gái lỡ thì, quay đầu lại còn không phải làm theo liên lụy An Bình, này không thể được!
Vạn Xuân Cúc nơi chốn vì An Bình tính toán, lại không nghĩ An Bình chạy tới cùng Kiều Đông Anh nói: "Nhị tỷ, ngươi không cần khổ sở, là những cái đó nam nhân không tốt, cùng mạng ngươi được không không có bất luận cái gì quan hệ! Ngươi tuổi cũng không lớn, không cần sốt ruột chậm rãi chọn, nếu là thật sự gả không ra, ta cùng hiểu tuyết hai người liền dưỡng ngươi cả đời!"
Hắn ngầm hỏi qua Đái Hiểu Tuyết, đối với hắn tưởng chiếu cố mấy cái tỷ tỷ muội muội sự tình, nàng một chút ý kiến đều không có.
Hắn cảm thấy Đái Hiểu Tuyết thật là cái đặc biệt tốt cô nương, vô luận hắn muốn làm cái gì, nàng đều có thể đủ lý giải hơn nữa toàn tâm toàn ý duy trì hắn!
Kiều Đông Anh nghe được đệ đệ nói, trong lòng ấm áp, duỗi tay dùng sức vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Đây chính là ngươi nói, nếu là ta thật sự gả không ra nói, ngươi đã có thể đến dưỡng ta cả đời, ngươi đến lúc đó cũng không thể đổi ý nga!"
An Bình khờ khạo cười nói: "Sẽ không đổi ý."
Biết Anh tỷ cùng thân cận đối tượng thổi người, vui mừng nhất đó là Thẩm Thiên Hữu, biết đối phương bị trảo tiến cục cảnh sát sau, hắn cao hứng đến một nhảy ba thước cao.
Không nghĩ tới thật bị hắn cấp nói trúng rồi, nam nhân kia thật sự buổi tối đi làm chuyện xấu đi!
Hắn miệng khi nào như vậy linh?
Nếu là thật sự như vậy linh nói, hắn hy vọng Anh tỷ cùng nam nhân khác vĩnh viễn cũng thành không được, chỉ có thể cùng hắn ghép đôi thành công!
——
Kiều Chấn Dân cùng huynh đệ Ngô Khang Bảo đình chỉ hợp tác sự tình, từ năm trước cuối năm cãi cọ đến tháng trước cuối tháng, mới tính hoàn toàn xả sạch sẽ.
Trận này cãi cọ suốt duy trì suốt hơn nửa năm, hai người chi gian đã hoàn toàn xé rách da mặt, cuối cùng một chút huynh đệ cảm tình cũng bị tiêu hao rớt.
Này hơn nửa năm tới, tuy rằng công ty vẫn luôn ở vào buôn bán trạng thái, nhưng bởi vì hai người đều không có đi mở rộng nghiệp vụ, hơn nữa còn có, Diêu vui sướng cái này gậy thọc cứt ở, từ tổng thể đi lên giảng, công ty là ở vào lùi lại trạng thái.
Cãi cọ trong quá trình, Kiều Chấn Dân xem ở đã từng huynh đệ cảm tình thượng, không nghĩ hai người xả đến như vậy khó coi, cho nên hắn chủ động làm ra nhượng bộ.
Nhưng ai biết hắn nhượng bộ lại bị nói thành là chột dạ, không chỉ có như thế, còn muốn hắn chủ động từ bỏ công ty hết thảy tài nguyên, đem cái này làm bồi thường.
Hắn lúc ấy thật là khí cười, gặp qua vô sỉ, chưa thấy qua như vậy vô sỉ!
Tới rồi tình trạng này, vì thê tử cùng chính mình trong sạch, hắn chỉ có thể tiếp tục cãi cọ đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Viễn tưởng174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...