Chương 116

39 1 0
                                    

☆, chương 116

Kiều Chấn Dân cau mày quay đầu lại, liền nhìn đến một cái 26 bảy tuổi tả hữu nữ tử đứng cách hắn không đến hai mét địa phương, chính cười khanh khách mà nhìn nàng.

Nhìn đến đối phương, hắn mày nhăn đến càng khẩn.

Này nữ tử là hắn một cái khác bạn tốt cù phi muội muội, tên là cù tuệ.

Muốn thành lập vận chuyển công ty, không đơn giản đề cập tài chính, còn có năng lực cùng con đường, trước mắt hắn một người là không có biện pháp xử lý hảo một cái công ty.

Cho nên hắn ngay từ đầu là tính toán tìm xem cù phi cùng Ngô Khang Bảo ba người cùng nhau hợp tác, nhưng sau lại ra điểm vấn đề.

Ở hắn trong ấn tượng, cù phi vẫn luôn là cái thực giảng nghĩa khí lại gan lớn người, ai ngờ lần này hắn nghe xong chính mình hợp tác hạng mục sau, cư nhiên đưa ra một cái thập phần không thể tưởng tượng yêu cầu!

Hắn muốn chính mình cưới hắn muội muội Cù Huệ làm vợ, cứ như vậy đại gia thân càng thêm thượng, hợp tác lên liền sẽ càng thêm thông thuận, hơn nữa nếu đều đã là người một nhà, kia Ngô Khang Bảo cái này người ngoài liền không cần thiết tham gia vào được.

Hắn lúc ấy nghe xong liền cười.

Đừng nói hắn không thích Cù Huệ, liền tính thích, hắn cũng sẽ không vì một nữ nhân mà cắm huynh đệ một đao!

Nói nữa, Cù Huệ nữ nhân này chính là cho không cho hắn, hắn cũng chướng mắt!

Cù Huệ tuổi này khẳng định là kết quá hôn, không chỉ có kết quá hôn, lại còn có ly quá hai lần hôn.

Chính hắn cũng ly quá hai lần hôn, nguyên bản không có gì hảo bắt bẻ đối phương, nhưng bất đồng chính là, hắn là bị người lục, mà Cù Huệ là trước sau hai lần tái rồi nàng hai nhậm chồng trước.

Trừ phi hắn có bị đội nón xanh tình kết, nếu không hắn là đầu óc nước vào mới có thể cưới Cù Huệ nữ nhân này!

Hắn đương trường liền cự tuyệt, cù phi cảm thấy hắn đây là khinh thường hắn muội muội, vỗ mặt bàn kêu hắn cút đi, hắn dưới sự tức giận liền đi rồi.

Lúc sau bình tĩnh lại hắn cảm thấy cù phi mấy năm gần đây tính cách thay đổi rất nhiều, đặc biệt là lần này hành vi, càng thêm thuyết minh hắn không phải cái tốt đẹp đối tượng hợp tác, hơn nữa sau lại có Sở Thắng Mỹ gia nhập, hắn liền đánh mất cùng cù phi hợp tác ý niệm.

Cù phi biết chính mình bị đá ra đi sau, tức giận đến chạy đi lên môn tới, huy nắm tay nói muốn cùng hắn đoạn tuyệt bằng hữu quan hệ, vì thế hai người cứ như vậy nháo phiên.

Bởi vậy lúc này nhìn đến Cù Huệ, trên mặt hắn biểu tình nháy mắt phai nhạt xuống dưới: "Cù Huệ, là ngươi a, ngươi như thế nào lại đây bên này?"

Cù Huệ tựa hồ không cảm giác được hắn lãnh đạm, vẫn như cũ lúm đồng tiền như hoa: "Chấn Dân ca, ta là cố ý lại đây tìm ngươi, nguyên bản ta muốn đi ngươi trụ địa phương, không nghĩ tới ở chỗ này gặp được ngươi, chúng ta thật là có duyên!"

Kiều Chấn Dân nói: "Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"

Cù Huệ triều chu vi nhìn nhìn: "Nơi này không phải nói chuyện địa phương, Chấn Dân ca, chúng ta không bằng đi ngươi trụ địa phương ngồi xuống lại nói?"

Kiều Chấn Dân một ngụm cự tuyệt: "Không được! Trai đơn gái chiếc truyền ra đi không dễ nghe, hơn nữa ta cùng những người khác có hẹn!"

Cù Huệ miễn cưỡng cười vui nói: "Ta làm nữ tử đều không để bụng bị người ta nói, Chấn Dân ca ngươi lo lắng cái gì?"

Kiều Chấn Dân nói: "Ta đương nhiên lo lắng, ta đều ly quá hai lần hôn, vốn dĩ thanh danh liền không dễ nghe, lại truyền ra làm loạn nam nữ quan hệ nói, ta về sau còn như thế nào tìm tức phụ!"

Lời này nghe giống như đang nói chính hắn, nhưng làm sao lại không phải ở phiến Cù Huệ mặt?

Cù Huệ mặt lúc đỏ lúc trắng, tức giận đến không nhẹ!

Đúng lúc này, phía sau lại lần nữa truyền đến một cái thanh thúy thanh âm: "Chấn Dân ca?"

Kiều Chấn Dân nghe thế thanh âm, hai mắt sáng ngời, nhanh chóng xoay người sang chỗ khác: "Thắng Mỹ, ngươi đã đến rồi?"

Sở Thắng Mỹ hôm nay xuyên một cái màu lam nhạt váy liền áo, đem nàng giảo hảo dáng người hoàn mỹ mà bày ra ra tới, Kiều Chấn Dân hai mắt lượng lượng mà nhìn nàng, tim đập như sấm.

Cù Huệ đem Kiều Chấn Dân biểu tình xem ở trong mắt, trong lòng từng đợt lên men: "Chấn Dân ca, vị này đại tỷ là người nào?"

Sở Thắng Mỹ đi tới thời điểm liền nhìn đến Kiều Chấn Dân cùng một nữ nhân đang nói chuyện, nàng trong lòng có chút tò mò, bất quá cũng không có nghĩ nhiều.

Chỉ là không nghĩ tới nàng vừa đi lại đây, đối phương liền dùng làm người đặc biệt không thoải mái ánh mắt trên dưới đánh giá nàng, còn gọi nàng đại tỷ?

Đại tỷ ngươi cái đầu!

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ