☆, chương 43
Thất Lí thôn không có chính mình trường học, trong thôn hài tử muốn đọc sách, đều chỉ có thể đến công xã tiểu học đi đi học.
Dựa theo quy định, Đại Kiều nguyên bản chỉ có thể đến chín tháng phân khi làm tân sinh đi đưa tin, nhưng Tiết Xuyên ở giáo Đại Kiều biết chữ thời điểm, phát hiện nàng thực thông minh, mặc kệ là ngữ văn vẫn là toán học, một giáo liền sẽ.
Bọn họ hai phu thê thương lượng một chút, cảm thấy không thể lại trì hoãn đi xuống, vì thế ở khai giảng mấy ngày hôm trước, liền đề ra hai bao điểm tâm đi công xã tiểu học hiệu trưởng trong nhà.
Lý hiệu trưởng vốn là không muốn, nói muốn dựa theo quy củ tới, nhưng hiệu trưởng tức phụ đôi mắt nhìn chằm chằm hai bao điểm tâm không rời được mắt, cũng tự tiện làm chủ đem điểm tâm thu xuống dưới.
Lý hiệu trưởng là cái sợ vợ, trơ mắt nhìn tức phụ đem điểm tâm lấy đi liền nửa cái thí cũng không dám phóng, không có biện pháp dưới, chỉ có thể sửa miệng nói muốn khảo khảo Đại Kiều trình độ lại làm quyết định.
Hắn mang theo Kiều gia đoàn người đi văn phòng, cầm hai bộ tiểu học năm nhất bài thi cấp Đại Kiều làm.
Đại Kiều trong khoảng thời gian này đã học xong rồi năm nhất sách giáo khoa, năm 2 sách giáo khoa cũng học một nửa, cho nên bắt được bài thi sau, nàng từ yếm móc ra bút chì liền trực tiếp làm lên.
Hai bộ bài thi tổng cộng hoa một cái nửa giờ.
Dù sao cũng là năm nhất bài thi, Lý hiệu trưởng chính mình phê duyệt hoàn toàn không thành vấn đề, cũng không đi kêu mặt khác lão sư lại đây, chính mình liền phê duyệt lên.
Hắn cầm lấy bài thi vừa thấy, đôi mắt bị chỉnh tề hợp quy tắc chữ viết cấp sáng một chút.
Lý hiệu trưởng trong nhà có hai cái tôn tử vừa vặn là năm nhất hài tử, hai đứa nhỏ viết tự liền cùng chân gà phủi đi quá dường như, hoàn toàn vô pháp xem.
Không tồi, còn tuổi nhỏ là có thể đem tự viết đến như vậy tinh tế, rất khó đến!
Hơn nữa nghe nàng gia nãi nói nàng tổng cộng tài học hơn một tháng, nếu là thật giống nàng gia nãi nói như vậy thông minh, đến lúc đó có thể suy xét nhận lấy tới hảo hảo bồi dưỡng.
Nghĩ vậy, Lý hiệu trưởng trong lòng về điểm này cách ứng tức khắc tiêu tán không ít.
Thực mau hai bộ bài thi liền phê duyệt ra tới, nhìn chỉnh chỉnh tề tề hai cái một trăm tiến hành cùng lúc, Lý hiệu trưởng dư lại kia đinh điểm cách ứng hoàn toàn tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Lý hiệu trưởng vuốt tự mình hơi trọc đầu cười nói: "Đứa nhỏ này không tồi, là cái hảo hài tử, quá hai ngày khiến cho nàng lại đây trường học báo danh đi, nếu năm nhất đã học xong rồi, vậy làm nàng xếp lớp đến năm 2 đi, nếu là đến lúc đó theo không kịp, quay đầu lại lại học lại một năm cũng đúng."
Vì thế sự tình liền như vậy định rồi.
Tới rồi nhập học báo danh ngày này.
Đại Kiều trên lưng nàng gia cho nàng làm màu xanh lục cặp sách, mặt trên thêu ba cái tiểu nhân nhi, phân biệt là nàng cùng gia nãi ba người, nàng ba nhìn đến sau, còn vì thế chua xót đã lâu.
Cặp sách bên trong phóng hai chi bút chì, một khối cục tẩy, một quyển sách bài tập.
Đúng rồi, hôm nay ngày đầu tiên đi học, khẳng định muốn mặc vào xinh đẹp nhất quần áo mới, tóc sơ đến bóng loáng trôi chảy, trát hai cái tiểu bím tóc, hướng trước gương mặt vừa đứng, bên trong tức khắc xuất hiện một cái đáng yêu tiểu nữ hài.
Đại Kiều đối chính mình trang điểm vừa lòng vô cùng, vẫn luôn lắc lư trên đầu bánh quai chèo biện, kiêu ngạo đáng yêu bộ dáng manh đến đại gia vẻ mặt huyết.
Nhưng Vạn Xuân Cúc nhìn đến Đại Kiều toàn đầu đến chân đều là tân, trong lòng khó chịu vô cùng: "Ai da, có chút mạng người chính là hảo, bộ đồ mới tân giày cặp sách mới, đáng thương nhà của chúng ta An Bình, trên vai bối cặp sách vẫn là ba năm trước đây đâu!"
Vạn Xuân Cúc là nghĩ như thế nào cũng tưởng không ra!
An Bình rõ ràng là Kiều gia duy nhất nam tôn, cha mẹ chồng ứng đem hắn làm như tâm đầu nhục tới sủng mới là, cố tình bọn họ không sủng An Bình, ngược lại chạy tới sủng Đại Kiều cái kia tai họa, thật là tức chết nàng!
Phía trước lấy ra 500 nguyên muốn đi trấn trên mua gian phòng ở sự tình, đến bây giờ nàng cũng chưa có thể chuyển qua cong, hiện giờ lại xem nàng một thân quần áo mới, càng là chói mắt thực.
Đại Kiều biết đại bá nương là đang nói chính mình, đi qua đi nhuyễn thanh nói: "Đại bá nương, nãi cùng gia nói qua, ta sách này bao cũng là phải dùng đã nhiều năm, chờ sang năm nó liền không phải cặp sách mới."
Nàng ý tứ là, đường ca cặp sách ba năm trước đây cũng là cặp sách mới, nàng cái này cặp sách ít nhất cũng muốn dùng ba năm trở lên, đến lúc đó cũng không phải cặp sách mới.
Vạn Xuân Cúc trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Liền ngươi nói nhiều, ta lại không có nói ngươi, tránh ra tránh ra, đừng chống đỡ ta đi làm thủ công nghiệp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasía174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...