Chương 74

40 1 0
                                    

☆, chương 74

Đại Kiều hắc trạm trạm đôi mắt trừng đến đại đại: "Hoắc Trì ca ca, vì cái gì ngươi muốn nói như vậy? Chẳng lẽ ngươi phát hiện cái gì?"

Hoắc Trì xem mặt nàng bị chính mình nhéo cũng không tức giận, tính tình hảo đến làm người bất đắc dĩ.

Hắn buông ra nàng mặt nói: "Ân, ta ở ngươi muội muội té xỉu sườn dốc bên kia phát hiện một đống lông gà cùng xương gà, vài thứ kia còn thực mới mẻ, hẳn là mấy ngày nay mới chôn xuống!"

Đại Kiều đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa: "Hoắc Trì ca ca, ngươi hiện tại có thể mang ta qua đi nhìn xem sao?"

Hoắc Trì gật đầu, triều chu vi nhìn lướt qua, xem không ai lúc này mới mang theo nàng chui vào cây bụi đi.

Chôn xương gà cùng lông gà địa phương liền ở ly Tiểu Kiều té xỉu không đến hai mét cây bụi bên trong, địa phương thực bí ẩn, nếu không phải cố ý đi tìm, khẳng định không có người sẽ phát hiện.

"Hoắc Trì ca ca, ngươi như thế nào sẽ biết nơi này chôn xương gà cùng lông gà?"

Đại Kiều ngồi xổm xuống đi cẩn thận phân biệt một chút những cái đó lông gà, quả nhiên còn thực mới mẻ, không giống như là chôn thật lâu, mà này Tây Lâm Tử phía trước không có người tiến vào quá, cho nên mấy thứ này trừ bỏ Tiểu Kiều không có người thứ ba.

Hoắc Trì lắc đầu: "Ta không biết nơi này chôn đồ vật, chỉ là ngày đó ngươi muội muội chảy rất nhiều huyết, ta mẹ lúc ấy liền nói nàng hẳn là không sống nổi, nhưng không nghĩ tới mới qua một buổi tối, nàng liền giống như người không có việc gì đã trở lại, này thực quỷ dị!"

Lúc ấy Tiểu Kiều bị tìm được khi cả người là huyết, trên mặt đất cũng đều bị huyết cấp nhiễm hồng, muốn thật chảy như vậy nhiều máu, nàng đã sớm hẳn là mất máu quá nhiều mà chết, liền đoán mệnh đại may mắn sống lại, cũng không có khả năng nhanh như vậy xuất viện, hơn nữa nhìn qua tinh thần còn như vậy hảo.

Nơi này nhất định có miêu nị!

Cho nên hắn thừa dịp thôn dân đi tan tầm khi trộm lẻn vào Tây Lâm Tử tới tìm chứng cứ, quả nhiên bị hắn tìm được rồi!

Đại Kiều nghiêng đầu suy nghĩ một chút, thanh âm mềm mại nói: "Ngươi là nói muội muội trên người huyết...... Là máu gà?"

Hoắc Trì gật đầu: "Trừ bỏ như vậy vô pháp giải thích tình huống của nàng!"

Lúc ấy Tiểu Kiều hẳn là từ sườn dốc lăn xuống tới, sau đó đụng vào đầu óc chảy một ít huyết, chỉ là tình huống hẳn là không nghiêm trọng, vì làm bộ mất trí nhớ, nàng bắt chỉ gà rừng, giết sau đem gà rừng huyết lộng tới trên người mình, làm ra rất nghiêm trọng bộ dáng tới lừa gạt đại gia.

Ngày đó đại gia vừa thấy nàng chảy như vậy nhiều máu đều bị dọa tới rồi, căn bản sẽ không cẩn thận đi phân trên người nàng huyết là người huyết vẫn là máu gà, sau lại đại gia chú ý điểm đều ở nàng mất trí nhớ sự tình thượng, vì thế việc này cứ như vậy bị hàm hồ đi qua.

Đại Kiều nghĩ nghĩ, hắc trạm trạm đôi mắt sùng bái mà nhìn hắn nói: "Hoắc Trì ca ca, ngươi thật là quá lợi hại! Ta liền không thể tưởng được này đó!"

Hoắc Trì mặt phiết hướng một bên nói: "Ta cũng liền giống nhau lợi hại."

Đại Kiều chớp trường mật lông mi nhìn hắn, hiếu kỳ nói: "Hoắc Trì ca ca, ngươi mặt như thế nào đỏ?"

Hoắc Trì trên mặt nóng lên: "...... Vừa rồi đi rồi như vậy nhiều lộ, ta có điểm nhiệt, đúng rồi, ngươi kế tiếp tính toán như thế nào làm?"

Đại Kiều nhìn hắn dưới ánh mặt trời nhanh chóng biến hồng lỗ tai, cảm thấy hảo hảo chơi: "Ta tưởng cùng ta nãi nói!"

Hoắc Trì cũng tán thành nàng cái này cách làm, Đại Kiều nãi nãi hiểu lý lẽ lại khí phách, nhất định sẽ không làm Tiểu Kiều quỷ kế thực hiện được.

Hai người đem thổ chôn trở về, sau đó lặng lẽ chạy về đi tiếp tục trích rau dại.

Thôn dân bên này cao hứng vô cùng, nhiều như vậy trái cây, nhiều như vậy cá, chính là ăn tết đều không có lớn như vậy được mùa!

Cao hứng rất nhiều, đại gia lại liên tục cảm thán tiếc nuối, bọn họ như thế nào không sớm một chút phát hiện còn có như vậy cái nhập khẩu đâu?

Tây Lâm Tử một cái khác nhập khẩu bẫy rập là thật nhiều năm trước thiết trí hạ, khi đó trong núi sương mù còn không có nhiều như vậy, chờ sau lại sương mù càng ngày càng nhiều, đại gia cũng không dám tùy tiện vào tới.

Lần này thật là được mùa, mỗi nhà mỗi hộ đều có thể ít nhất phân đến hai con cá, mười cân trái cây, mọi người xem kia to mọng cá trắm cỏ, đều nhịn không được nuốt nước miếng.

Hoắc Trì một nhà bởi vì dẫn đường có công, cũng phân một con cá cùng hai cân trái cây.

Vương Thủy Sinh cố ý phân phó đại gia, làm cho bọn họ không cần nơi nơi nói bậy, nếu như bị mặt khác đội sản xuất người biết, nói không chừng này cánh rừng đồ vật về sau phải bị công xã sung công!

Quan tâm đến tự thân ích lợi, tự nhiên không có người sẽ phản đối, đều liên tục vỗ bộ ngực bảo đảm nhất định sẽ không nói đi ra ngoài.

Sắc trời không còn sớm, Vương Thủy Sinh phân phó tan họp, đại gia vội vàng dẫn theo đồ vật về nhà nấu cơm!

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ