Chương 83

45 0 0
                                    

☆, chương 83

Vương Viêm Sinh không cần quay đầu lại cũng biết kêu người của hắn là ai.

Đổng Lily, quân khu bệnh viện một người hộ sĩ, cũng là lương thủ trưởng phu nhân thân cháu ngoại gái.

Phía trước hắn ra nhiệm vụ khi bị trọng thương, bị đưa đến quân khu bệnh viện sau, là đổng Lily phụ trách chiếu cố hắn, ở kia lúc sau, hắn liền thường xuyên ở rất nhiều địa phương "Ngẫu nhiên gặp được" đến nàng.

Hắn quay đầu lại, nhìn đến đổng Lily thân xuyên một cái màu trắng váy liền áo triều hắn chạy chậm lại đây, trên mặt tràn đầy xán lạn tươi cười.

"Vương đoàn trưởng, thật là ngươi a, ta còn lo lắng ta nhận sai người!" Đổng Lily chạy tới, hơi hơi ngưỡng bàn tay đại mặt trái xoan, nghịch ngợm mà thè lưỡi.

Vương Viêm Sinh sắc mặt nhàn nhạt nói: "Đổng hộ sĩ, xin hỏi ngươi kêu ta có chuyện gì sao?"

Đổng Lily tựa hồ đã thói quen hắn này phó mặt vô biểu tình bộ dáng, giơ giơ lên trong tay trái cây nói: "Ta dì làm người cho ta tặng một đại túi quả táo lại đây, bất quá ta ăn uống quá nhỏ ăn không vô, cho nên còn thỉnh vương đoàn trưởng giúp đỡ, giúp ta tiêu diệt mấy cái đi?"

Đổng Lily lớn lên xinh đẹp, tính cách thanh xuân hoạt bát, lại có một cái đương thủ trưởng dượng, nếu là những người khác gặp được nàng, không cần nàng cho không đã sớm chủ động đuổi theo, đáng tiếc nàng gặp được người là Vương Viêm Sinh.

Vương Viêm Sinh trên mặt không có một tia biến hóa, lạnh lùng cự tuyệt nói: "Ta không thích ăn quả táo, đổng hộ sĩ nếu là ăn không vô nói, có thể đem quả táo phân cho bệnh viện mặt khác đồng chí, ta phải đi về xem tin, đi trước một bước."

Đổng Lily trong lòng dâng lên một cổ thất vọng, nàng đều đã như vậy ám chỉ đến như vậy rõ ràng, vì cái gì hắn vẫn là thờ ơ?

Là nàng không đủ xinh đẹp, vẫn là nàng nơi nào không phù hợp hắn yêu cầu?

Đổng Lily trong lòng rất khổ sở, nhưng lại không nghĩ liền như vậy từ bỏ, lại lần nữa giơ lên tươi cười: "Ngượng ngùng, ta không biết vương đoàn trưởng muốn vội vã trở về xem tin, này tin...... Là vương đoàn trưởng trong nhà gửi lại đây đi?"

Nàng đôi mắt như có như không dừng ở trong tay hắn phong thư thượng, nỗ lực muốn nhìn rõ ràng mặt trên gửi thư người, đáng tiếc bị hắn tay cấp chặn, chỉ có thể nhìn đến mặt trên tự xiêu xiêu vẹo vẹo, vừa thấy chính là không có gì văn hóa người viết.

Vương Viêm Sinh nói: "Là người nhà của ta, vị hôn thê của ta cho ta viết."

Vị hôn thê?!

Đổng Lily trên mặt tươi cười cứng lại rồi, cả người như bị sét đánh: "Vương, đoàn trưởng...... Khi nào có vị hôn thê? Ta như thế nào không có nghe nói?"

"Lần trước về nhà khi định ra, gặp lại." Nói xong, hắn không hề để ý tới đối phương, xoay người đi nhanh mà đi.

Đổng Lily nhìn hắn cao lớn bóng dáng, hốc mắt dần dần đỏ.

Vương Viêm Sinh trở lại dừng chân, gấp không chờ nổi đem phong thư mở ra, đang xem xong tin sau, mày gắt gao nhăn lại.

Trấn trên Cách Ủy Hội có bao nhiêu kiêu ngạo, quyền lợi có bao nhiêu đại, hắn phía trước ngẫu nhiên nghe hắn đại ca đề qua, chỉ là việc này không phải hắn có thể quản, hơn nữa người khác vẫn luôn ở bộ đội, cho nên trước nay không nghĩ tới muốn cùng Cách Ủy Hội đối thượng.

Hiện tại Kiều gia bị đối phương cấp theo dõi, tuy rằng sai không ở Kiều gia, liền sợ bọn họ vì bản thân chi tư sẽ không bỏ qua Kiều gia.

Hắn ở trong phòng xoay hai vòng, đem tin thu hồi tới, xoay người lại đi ra ngoài.

Hắn nhân mạch hữu hạn, việc này còn phải xin giúp đỡ Giang sư trưởng.

——

Công xã tiểu học lão sư tự mình tới đội sản xuất, cấp Kiều gia mang đến mấy cái tin tức tốt.

Một là Kiều Đông Hà lấy toàn huyện trước 50 danh thành tích bị trấn trên trung học cấp tuyển chọn, nhị là Đại Kiều bảo trì chính mình cả năm cấp đệ nhất danh bảo tọa, tam là An Bình khảo thí lấy được tiến bộ rất lớn, hai môn thành tích thêm lên một trăm phân!

"Ta liền nói ta nhất định có thể khảo một trăm phân trở về!" An Bình cao hứng đến cùng con khỉ giống nhau, ở trong phòng nhảy nhót lung tung.

Kiều Đông Anh khinh bỉ hắn: "Nhìn ngươi này hưng phấn bộ dáng, nếu là không biết người, còn tưởng rằng ngươi một môn khảo một trăm phân đâu!"

An Bình gãi gãi lỗ tai nói: "Nhị tỷ, tốt xấu ta tiến bộ a, so với ngươi ngàn năm bất biến 60 phân, ta cảm thấy gia cùng nãi lần này khẳng định sẽ khen ngợi ta!"

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ