Chương 165

36 0 0
                                    

☆, chương 165

Bởi vì là ở trong sân, tùy thời đều có người lại đây, cho nên Hoắc Trì không có thâm nhập, mà là lướt qua liền ngừng.

Ai ngờ sợ cái gì tới cái gì!

Hắn môi vừa mới rời đi Đại Kiều kiều mềm cánh môi, liền nghe xong đầu đột nhiên truyền đến một trận tiếng kêu: "A, ta đôi mắt, ta đôi mắt!"

Tiếp theo đó là An Bình thanh âm: "Đừng nhìn đừng nhìn, chúng ta chạy nhanh đi thôi, lại xem đi xuống tiểu tâm ngày mai trường lỗ kim!"

Đại Kiều: "......"

Hoắc Trì: "......"

Hai người vẻ mặt vô ngữ.

Đại Kiều khuôn mặt nhỏ càng là hồng đến cùng thủy mật đào giống nhau, phấn nộn ướt át, giống như tùy tiện một véo là có thể véo ra thủy tới.

Đại Kiều đỏ mặt ở ngực hắn chọc một chút, cơ bắp rắn chắc, kết quả chỉ đem nàng chính mình tay cấp chọc đau!

Nàng chu miệng nhỏ oán trách nói: "Ngươi ngực như thế nào ngạnh bang bang? Như thế nào cùng ta không giống nhau?"

Hoắc Trì bị nàng chọc một chút, cảm giác giống như có cái gì trong lòng nhẹ nhàng cào quá, cả người tê rần, nói giọng khàn khàn: "Nam nhân cùng nữ nhân tự nhiên là không giống nhau, hơn nữa ta có rèn luyện vận động."

Đại Kiều lúc này mới ý thức được vừa rồi chính mình kia lời nói có chút không ổn, mặt càng đỏ hơn, duỗi tay đem hắn đẩy, triều hắn làm mặt quỷ chạy.

Hoắc Trì nhìn nàng chạy trốn bóng dáng, đáy mắt ảnh ngược ánh đèn, lộng lẫy đến cực điểm.

Này đầu An Bình đem Đái Hiểu Tuyết cấp lôi đi, hai người cũng đi tới một cái tối tăm trong một góc.

Đái Hiểu Tuyết đá hắn một chân khó chịu nói: "Ngươi vừa rồi vì cái gì muốn kéo ta rời đi a?"

An Bình bị đá cũng không tức giận, ngược lại hống nàng nói: "Nhân gia ở làm như vậy sự tình, ngươi không biết xấu hổ nhìn chằm chằm vào nhân gia xem sao?"

"Vì cái gì ngượng ngùng? Bọn họ đều không biết xấu hổ ở bên ngoài làm như vậy!" Đái Hiểu Tuyết bĩu môi nói, đột nhiên nàng đôi mắt vừa chuyển, ánh mắt dừng ở hắn cánh môi thượng nói, "An Bình, nếu không chúng ta cũng thử xem đi?"

Hai người tuy rằng đã đính hôn, nhưng bởi vì Đái Hiểu Tuyết ba ba là cái đồ cổ, thường thường liền phải cảnh cáo bọn họ ở kết hôn phía trước không thể xằng bậy, cho nên hai người đến bây giờ nhiều lắm là dắt một chút tay, còn không có thân thân quá.

An Bình nghe vậy, mặt một chút đã sớm hồng đến cùng gan heo giống nhau: "...... Này, này không tốt lắm đâu?"

Đái Hiểu Tuyết lại đá hắn một chân: "Ngươi cái vô dụng, ngươi sợ cái gì?"

Nói xong nàng một phen kéo lấy An Bình cổ áo, đem hắn hướng chính mình trên người kéo qua tới, sau đó lại một phen gặm ở hắn cánh môi.

An Bình cánh môi bị cắn một chút, đau đến đảo hút khí lạnh, cùng lúc đó cả người tê dại, tay chân đi theo run rẩy lên.

Qua một hồi lâu, Đái Hiểu Tuyết rốt cuộc gặm xong rồi, đem hắn đẩy ra, xoa xoa miệng mình nói: "Một chút đều không hảo chơi, như thế nào vừa rồi xem Đại Kiều giống như một bộ thực hưởng thụ bộ dáng?"

An Bình đôi mắt mê ly, bộ dáng ngốc ngốc, tuy rằng hắn cánh môi rất đau, nhưng hắn cảm thấy thực hảo chơi a, hắn còn tưởng lại đến một lần!

Đái Hiểu Tuyết xem hắn cái dạng này, tức khắc càng cảm thấy không thú vị: "Tính, trở về đi!"

Vì thế bốn người trước sau trở lại trong phòng, Kiều gia hai đứa nhỏ đều hai mắt mê ly, mặt đỏ hồng miệng hồng hồng, ngược lại là Hoắc gia hai biểu huynh muội vẻ mặt bình tĩnh.

Mọi người tuy rằng có điểm nghi hoặc, nhưng rốt cuộc đều là người từng trải, thực mau liền hiểu được.

Nhìn thấu không nói toạc, đại gia cũng làm như không thấy được.

——

Qua năm, đại gia nên công tác công tác, nên đi học đi học.

Ở vân tới trấn bên kia, đã xảy ra một kiện oanh động nửa cái trấn sự tình.

Trần Xảo Xảo nhà mẹ đẻ hai cái huynh đệ ở ba năm nhiều trước bán phòng ở chạy tới phương nam vớt kim, ngay từ đầu nghe nói đích xác kiếm lời, năm thứ nhất ăn tết về nhà khi, bọn họ bao lớn bao nhỏ, trang điểm đến thập phần mô đen.

Cấp thân thích bằng hữu hài tử bao lì xì vừa ra tay chính là một cái năm nguyên!

Như vậy đại ra tay quả thực làm người quá đỏ mắt, cho nên rất nhiều người tụ tập đến Trần gia, lời trong lời ngoài hỏi Trần gia hai huynh đệ là như thế nào phát đạt, có thể hay không mang một chút bọn họ.

Nguyên bản đại gia cũng chỉ là thử một chút, rốt cuộc kiếm tiền loại đồ vật này, ai cũng sẽ không tùy tiện nói cho người khác, không nghĩ tới Trần gia hai huynh đệ lại thập phần vô tư, nguyện ý mang theo đại gia cùng nhau làm giàu!

Trần gia huynh đệ nói, bọn họ hiện tại ở phương nam bên kia hạng mục vừa lúc muốn mở rộng, đỉnh đầu có tiền người chỉ cần ra tiền đầu tư liền hảo, tới rồi cuối năm, nhất định sẽ cả vốn lẫn lời gấp đôi kiếm trở về!

Đại gia tuy rằng nghe xong giữa lưng ngứa, nhưng cuối cùng lấy ra tiền tới người ít ỏi không có mấy, rốt cuộc đại gia vẫn là lo lắng có đi mà không có về.

Nhưng tới rồi năm thứ hai ăn tết, Trần gia huynh đệ lái xe áo gấm về làng!

Đồng thời những cái đó đầu tư hạng mục người cũng thu được tiền lãi, lần này những cái đó không có đầu tư người sôi nổi hối hận, lại lần nữa tụ tập ở Trần gia trong nhà, so năm thứ nhất tới người còn muốn nhiều.

Lúc này đây, đương Trần gia huynh đệ nói lên muốn đầu tư sự tình khi, không còn có người hoài nghi hoặc là do dự, đại gia chỉ sợ bỏ tiền động tác chậm liền không bọn họ phân!

Chờ thêm năm, Trần gia huynh đệ mang theo tiền đi rồi, nhưng cái thứ ba năm bọn họ không có trở về, hơn nữa một chút tin tức đều không có!

Đại gia tức khắc luống cuống, toàn bộ đổ đến Trần gia cửa, làm cho bọn họ bồi tiền, Trần gia người đã sớm luống cuống, bởi vì bọn họ cũng liên hệ không thượng hai cái nhi tử!

Sau lại có đi phương nam làm công người trở về, nói Trần gia huynh đệ lừa dối bị trảo tiến ngục giam, giống như phán bảy tám năm!

Mọi người đương trường liền tạc, yêu cầu trần mẫu cùng trần phụ bồi tiền, nhưng Trần gia trong nhà tiền căn bản liền không đủ bồi, có chút người bối rối, lập tức liền đem Trần gia trong nhà đồ vật dọn về gia đi!

Cuối cùng việc này nháo đến đồn công an đi, ở cảnh sát chứng kiến hạ, trần mẫu cùng trần phụ hứa hẹn nhất định sẽ đem thiếu hạ nợ còn cho đại gia.

Nhưng bọn họ tuổi lớn, lại không có gì kỹ năng, đi cho người ta giặt quần áo chiếu cố hài tử, kiếm tiền cũng không biết muốn còn đến năm nào tháng nào, cho nên ở ngay lúc này, bọn họ nhớ tới Trần Xảo Xảo cái này nữ nhi!

Trần Xảo Xảo tái giá nam nhân tuy rằng không có tiền, nhưng nàng chồng trước có tiền a, nghe nói khai công ty đều chạy đến Kinh Thị đi, bọn họ có cái cộng đồng nữ nhi, chỉ cần Trần Xảo Xảo nguyện ý kéo xuống mặt mũi đi cầu Kiều Đông Uyển, đối phương khẳng định sẽ cho nàng tiền.

Nhưng ai biết, vấn đề không ra ở Kiều gia, cũng không ra ở Kiều Đông Uyển, mà là ra ở Trần Xảo Xảo trên người.

Trần Xảo Xảo căn bản liền không nghĩ nhận bọn họ, ở năm đó bọn họ đem nàng trói lại bức nàng phá thai, đem nàng gả cho hiện tại trượng phu khi, nàng liền hận thấu nàng người nhà!

Khi bọn hắn phát đạt kiếm tiền thời điểm, nàng đều không có dính đi lên, huống chi bọn họ hiện tại một thân nợ?


Nàng lại không phải đầu óc nước vào!

Trần gia cũng đến Trần Xảo Xảo nam nhân gia đi nháo quá, bất quá bị trong thôn người cấp đuổi đi, còn kém điểm bị đánh, cho nên cũng không dám nữa đi.

Chỉ là lúc này Trần Xảo Xảo mang theo nhi tử tới trấn trên mua đồ vật, sau đó bị nàng mẹ trần mẫu cấp gặp vừa vặn.

Trần mẫu bắt lấy cánh tay của nàng, kêu rên nói: "Ngươi cái không lương tâm bạch nhãn lang, ta và ngươi ba cực cực khổ khổ nuôi lớn ngươi, ngươi hiện tại liền nhà mẹ đẻ người đều không nhận, ngươi lương tâm sẽ không đau sao?"

Trần Xảo Xảo dùng sức muốn đem chính mình cánh tay cấp rút về tới, xanh mặt nói: "Ta lương tâm sớm tại các ngươi đem ta bán đi thời điểm liền đã chết, ngươi buông tay, lại không buông tay ta báo nguy!"

Trần mẫu nghe được lời này, tức khắc càng thêm tức giận đến không được, dương tay một cái tát liền phiến ở trên mặt nàng: "Báo nguy! Ngươi đi báo a, ta đánh chết ngươi cái lòng lang dạ sói đồ vật!"

Trần Xảo Xảo bị phiến một cái tát, lỗ tai ầm ầm vang lên, sau đó tóc lại bị bắt được, căn bản phản kháng không được.

Mà con trai của nàng lâm diệu tổ đứng ở một bên, một chút đi lên hỗ trợ ý tứ đều không có.

Liền ở ngay lúc này, một người nam nhân chen vào đám người, sau đó bắt lấy trần mẫu tay, dùng sức đem nàng cùng Trần Xảo Xảo hai người tách ra.

Trần mẫu vừa thấy người đến là không quen biết, tức giận đến duỗi tay liền ở trên mặt hắn bắt vài đạo dấu vết: "Muốn ngươi xen vào việc người khác, muốn ngươi xen vào việc người khác! Ngươi chạy nhanh cho ta buông tay!"

Trần Xảo Xảo nhân cơ hội chạy, liền nhi tử đều không nghĩ muốn.

Lâm diệu tổ xem náo nhiệt xem đến chính mùi ngon, không nghĩ tới mẹ nó ném xuống hắn liền chạy, sửng sốt một chút chạy nhanh đuổi theo đi, còn phát giận đá Trần Xảo Xảo một chân: "Ngươi cái tiện nữ nhân, ngươi vì cái gì chính mình chạy?"

Trần Xảo Xảo cẳng chân truyền đến một trận đau đớn, nhìn trước mắt kiêu ngạo nhi tử, đột nhiên giận từ trong lòng khởi, dương tay hung hăng trừu hắn một bạt tai!

Này một cái tát đi xuống, hai người đều ngây ngẩn cả người.

Ngay sau đó lâm diệu tổ liền bạo phát, đối với nàng tay đấm chân đá: "Ngươi đánh ta? Ngươi cái tiện nữ nhân, ta trở về làm ta ba đánh chết ngươi!"

Trần Xảo Xảo nhìn trước mắt đối chính mình tay đấm chân đá nhi tử, trong lòng tuyệt vọng tới cực điểm, cũng hối hận tới cực điểm, lúc trước nếu là nàng hảo hảo đối nữ nhi, không làm thực xin lỗi Kiều Chấn Dân sự tình, hiện giờ nàng cũng sẽ không quá như vậy sinh hoạt!

Nghĩ đến đây, nàng hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, lại lần nữa dương tay "Bạch bạch" cho hắn hai cái bàn tay: "Hảo a, tốt nhất làm ngươi ba đánh chết ta, sau đó làm hắn cho ngươi cưới cái mẹ kế, đến lúc đó ngược đãi chết ngươi!"

Nói xong nàng cũng không hề để ý tới nhi tử, xoay người nghênh ngang mà đi.

Lâm diệu tổ trên mặt đỉnh ba cái bàn tay ấn, cả người lại lần nữa ngơ ngẩn.

Trần mẫu bên này xem nữ nhi chạy, quay đầu lại lại lần nữa đối với kia nam nhân vung tay đánh nhau, nam nhân vẫn luôn tránh nàng, không đối nàng động thủ.

Mắt thấy nam nhân mặt đều phải bị trảo hoa, lúc này một nữ nhân đứng ra: "Vị này bác gái, ta vừa rồi nhìn đến có người đi báo nguy, lúc này cảnh sát hẳn là ở trên đường, ngươi còn không chạy nhanh chạy, chờ bị trảo a?"

Trần mẫu tay run lên, vẻ mặt khiếp sợ nói: "Đại cô nương, ngươi nói chính là thật sự a?"

Kia nữ nhân vẻ mặt vì nàng sốt ruột bộ dáng: "Đương nhiên là thật sự, ngươi còn không chạy nhanh chạy!"

Trần mẫu liền cảm ơn cũng không nói, quay đầu giơ chân chạy như điên lên, thực mau liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ