☆, chương 96
Vương Viêm Sinh ngồi xe muốn năm sáu thiên, hơn nữa hắn muốn đi trước Giang sư trưởng trong nhà lấy thân phận chứng minh, cho nên trở lại đội sản xuất khi đã là mười ngày sau.
Giang sư trưởng thân thích hài tử bởi vì chết bệnh phía trước đi lên thành phố tìm thầy trị bệnh, sau lại tuyên bố vô trị sau, liền bị dọn về Giang sư trưởng trong nhà ở, nói cách khác, hắn lúc ấy chết thời điểm không phải ở đội sản xuất, mà là ở Giang sư trưởng trong nhà.
Cứ như vậy, đội sản xuất người liền không biết hắn đã bệnh đã chết, đến lúc đó hắn cha mẹ trở về, đối sinh sản đội người ta nói hắn bị Giang sư trưởng mang đi bộ đội sinh sống, mà Giang sư trưởng gia hàng xóm tắc cho rằng kia hài tử về sớm đi đội sản xuất.
Hai bên giấu trời qua biển.
Kia chết bệnh hài tử tuổi cùng Hoắc Trì giống nhau đại, Hoắc Trì đến bộ đội sinh hoạt mười năm sau, về sau liền tính trở về, đội sản xuất người cũng nhịn không được hắn tới, việc này liền vĩnh viễn cũng sẽ không có người phát hiện.
Trở lại đội sản xuất, bởi vì là giữa trưa ăn cơm thời gian, một đường đi qua đi cũng chưa nhìn đến người nào, cho đến đi qua một cây trăm năm lão thụ khi, một cái yểu điệu thân ảnh trực diện triều hắn đã đi tới.
Đáp Trật đang từ thanh niên trí thức điểm trở về, không nghĩ tới cư nhiên làm nàng thấy được đã từng làm nàng hồn khiên mộng nhiễu người —— Vương Viêm Sinh.
Nàng tâm hảo giống bồn chồn giống nhau, phanh phanh phanh nhảy đến thật nhanh, nàng cúi đầu sửa sang lại một chút quần áo cùng tóc, lộ ra một cái điềm mỹ tươi cười triều đối phương đi qua đi.
Nàng cảm thấy đây là ông trời cho nàng cuối cùng cơ hội, cho nên nàng vô luận như thế nào đều phải bắt lấy!
Từ "Bị bắt" gả cho Cẩu Thặng lúc sau, nàng cảm giác chính mình như rơi xuống đất ngục, mỗi ngày đều quá đến sống không bằng chết, Cẩu Thặng lại xấu lại không có bản lĩnh, có tài đức gì cưới đến nàng như vậy thiên tiên?
Nàng nguyên bản chỉ nghĩ cùng hắn làm một đôi giả phu thê, nhưng kia súc sinh, nàng ngày đầu tiên dọn qua đi đã bị hắn......
Nghĩ đến Cẩu Thặng cưỡng bách chuyện của nàng, nàng mặt trướng đến càng đỏ, bộ ngực kịch liệt trên dưới phập phồng, hình thành một đạo mê người phong cảnh tuyến.
Đáng tiếc Vương Viêm Sinh ánh mắt từ đầu đến cuối đều không có hướng nàng bên này nhìn qua, hắn hiện tại một lòng liền muốn gặp đến chính mình vị hôn thê.
"Vương đoàn trưởng......"
Nhìn đến Vương Viêm Sinh làm lơ nàng, trực tiếp từ chính mình bên người đi qua đi, Đáp Trật lại ủy khuất lại nan kham.
Nghe thế so dãy núi còn muốn phập phồng "Vương đoàn trưởng" ba chữ, Vương Viêm Sinh chỉ cảm thấy nị đến hoảng, xoay người vẻ mặt nghiêm túc nói: "Ngươi có chuyện gì?"
Đáp Trật nhẹ nhàng cắn môi dưới, muốn nói lại thôi nói: "Vương đoàn trưởng, ngươi không nhớ rõ ta sao? Ta là......"
"Ta hỏi ngươi có chuyện gì sao?" Vương Viêm Sinh căn bản không nghe nàng lời nói, lạnh như băng đánh gãy nàng.
Đáp Trật mặt lúc đỏ lúc trắng.
Nàng tưởng nói chính mình tâm duyệt hắn đã lâu, nàng tưởng nói nàng tri thư đạt lý, hơn nữa nàng vẫn là người thành phố, quan trọng nhất nàng còn không có sinh quá nam nhân khác hài tử, nàng so Kiều Hồng Hà hảo một trăm lần!
Nhưng nàng còn không kịp mở miệng, một cổ ghê tởm nảy lên yết hầu, nàng đầu uốn éo, hướng bên cạnh nôn khan lên.
Vương Viêm Sinh xem nàng cái dạng này, đang muốn đi gọi người lại đây, liền nhìn đến một cái đại nương đã đi tới.
"Ai da, này không phải Vương gia lão tam sao? Ngươi đây là xin nghỉ trở về sao?" Đại nương thanh âm đại như đồng la, một đôi tam giác mắt ở bọn họ hai người chi gian quét tới quét lui.
Vương Viêm Sinh mặt vô biểu tình nói: "Hoàng đại nương, vị này...... Không biết là ai, đột nhiên ở trước mặt ta nôn mửa lên, ngươi nếu là nhận thức nàng lời nói, liền đỡ nàng một phen đi."
Đáp Trật nghe được hắn nói, trong lòng tức giận đến không được, này một hơi liền nôn mửa đến càng thêm lợi hại.
Đại nương vỗ đùi kêu lên: "Cẩu Thặng gia, ngươi này nên không phải là mang thai đi?"
Nôn mửa trung Đáp Trật: "......"
Nàng hận nhất chính là đội sản xuất người kêu nàng vì Cẩu Thặng gia, đây là cái gì rác rưởi tên, nàng nghe một lần ghê tởm một lần.
Không đúng, này đại nương vừa rồi nói cái gì?
Nàng mang thai?
Sẽ không! Nhất định sẽ không!
Nhưng tưởng tượng đến chính mình tháng này kinh nguyệt đã đến muộn hơn mười ngày, nàng sắc mặt một chút một chút trở nên tái nhợt, cả người như bị sét đánh.
Vương Viêm Sinh xem có đại nương ở, không bao giờ quản các nàng, xoay người đi nhanh rời đi.
Đội sản xuất những người khác cũng lục tục nhìn đến Vương Viêm Sinh đã trở lại, sôi nổi đi lên cùng hắn chào hỏi.
Có chút người nhìn đến Vương Viêm Sinh bao lớn bao nhỏ mà dẫn theo, trong lòng hâm mộ vô cùng, bất quá nhìn đến Vương Viêm Sinh kia một trương nghiêm túc mặt, lăng là không ai xin hỏi.
Vương Viêm Sinh đi rồi, mọi người bưng lão chén sứ một bên ăn cơm, một bên nghị luận sôi nổi.
Có người nói: "Vương gia tuy rằng phía trước liền phân gia, nhưng có hai cái lão nhân ở, lại ở cùng một chỗ, này phân không phân gia kỳ thật khác nhau không lớn, nhưng hiện tại liền không giống nhau, về sau bọn họ nhưng chính là bốn hộ nhân gia!"
"Là cái dạng này, cha mẹ không còn nữa, huynh đệ tỷ muội lại thân cũng liền biến thành thân thích! Nói câu không dễ nghe lời nói, vương lão ngũ tuy rằng đi thực đột nhiên, nhưng không có hắn, Vương gia vài người khác hẳn là thở dài nhẹ nhõm một hơi!"
"Cũng không phải là, đó chính là một mẩu cứt chuột! Bất quá ta không hâm mộ Vương gia người, ta liền hâm mộ Hồng Hà, ngươi nói phía trước như thế nào liền không thấy ra nàng có như vậy đại phúc khí đâu?"
"Hồng Hà là thực hảo mệnh, này làng trên xóm dưới nữ nhân thêm lên, đều so ra kém nàng một cái! Bất quá nói đến cũng kỳ quái, trước kia ta chưa bao giờ cảm thấy Hồng Hà lớn lên đẹp, như thế nào nàng hiện tại tuổi càng lớn, càng thêm lớn lên đẹp?"
"Ngươi như vậy vừa nói thật đúng là chính là! Không chỉ có nàng, Kiều gia những người khác đều đẹp, nga, lời này cũng không đúng, hẳn là trừ bỏ kiều lão đại gia, cùng với nàng cái kia bảo bối nữ nhi!"
Nói đến Vạn Xuân Cúc xấu nữ nhi, đề tài lập tức đã bị chuyển khai.
——
Vương Viêm Sinh về trước gia, sau đó cùng đại ca cùng đi đỉnh núi bên kia đã bái hắn ba.
Sau khi trở về, liền đem hắn mang về tới đồ vật toàn bộ lấy ra tới, đem một bộ phận phân cho ba cái huynh đệ, dư lại, toàn bộ cầm đi Kiều gia!
Nhìn hắn bao lớn bao nhỏ triều Kiều gia đi, Lưu Thúy Hoa thở dài một hơi nói: "Lão tam này trong lòng, về sau chỉ sợ chỉ có Kiều gia!"
Vương Thủy Sinh nhìn nàng một cái mắng: "Nói cái gì đâu? Đồ vật là lão tam, hắn tưởng cho ai liền cho ai, ngươi ngàn vạn nhưng đừng ở trước mặt hắn nói hươu nói vượn, nếu không ngươi liền cho ta hồi ngươi nhà mẹ đẻ đi!"
Lưu Thúy Hoa lại tức lại nan kham: "Ta bất quá chính là thuận miệng cảm thán một câu, ta gả cho ngươi nhiều năm như vậy, khi nào nói lung tung?"
Vương Thủy Sinh nghĩ đến nhà mình tức phụ cùng đội sản xuất những cái đó lắm mồm phụ nữ so sánh với, còn tính biết đúng mực, ngữ khí liền hoãn xuống dưới: "Ta liền sợ ngươi ngày nào đó không cẩn thận nói lậu miệng, bị những người khác nghe được!"
Người nói vô tâm, người nghe cố ý, nếu là những lời này truyền tới lão tam trong tai, vậy không hảo.
Hiện tại bọn họ cha mẹ không còn nữa, trong nhà lại sáng sớm phân gia, từ đây mọi người đều muốn quá chính mình nhật tử, lấy lão tam tính tình, nếu là bọn họ lòng tham không đáy nói, chỉ sợ hắn về sau không bao giờ sẽ nhiều xem bọn họ liếc mắt một cái!
Lưu Thúy Hoa cũng minh bạch chính mình nam nhân nói, bảo đảm nói: "Ngươi yên tâm đi, lời này ta về sau đều sẽ không nói!"
Biết Vương Viêm Sinh cầm như vậy nhiều đồ vật đi Kiều gia, mặt khác hai chị em dâu trong lòng cũng không phải thực thoải mái, nhưng không thoải mái về không thoải mái, rốt cuộc không có người dám biểu hiện ra ngoài.
Vương Viêm Sinh không biết người nhà ý tưởng, liền tính biết, hắn cũng sẽ không để ý, những năm gần đây, hắn vì trong nhà trả giá đã đủ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70
Fantasy174 chương Đông Phong công xã có nhị kiều, Đại Kiều thấp bé nói lắp, trời sinh pháo hôi mệnh, Tiểu Kiều thông minh xinh đẹp, trời sinh người thắng. Phụ thân tê liệt, Tiểu Kiều xúi giục mẫu thân tái giá, đem tê liệt phụ thân để lại cho Đại Kiều. Nguy...