Chương 34

57 1 0
                                    

☆, chương 34

Phương bà tử eo vặn bị thương, lại còn có rất nghiêm trọng, một đường qua đi giết heo thanh không ngừng.

Có người cảm thấy Phương bà tử xứng đáng!

Miệng như vậy xú, Đại Kiều không cho nàng uống nước nàng liền mắng chửi người thiên lôi đánh xuống, xem đi, ông trời đều nhìn không được!

Có cái kêu Hạnh Hoa tức phụ chuyển một đôi điếu mắt, âm dương quái khí nói: "Các ngươi có cảm thấy hay không rất kỳ quái, này Phương Tiểu Quyên cùng Phương bà tử đều là ở thấy Đại Kiều lúc sau mới ra sự, chậc chậc chậc, Đại Kiều kia hài tử quả nhiên tà môn thực, ai tới gần nàng ai xui xẻo!"

Lưu Thúy Hoa phi nói: "Phương Tiểu Quyên là ta đánh, Phương bà tử xảy ra chuyện khi ta cũng ở đây, ngươi còn không bằng nói các nàng là ta khắc!

Vài cái phụ nhân sôi nổi gật đầu: "Chúng ta lúc ấy đều ở đây, cũng không thấy chúng ta có việc."

Hạnh Hoa tức giận đến cắn răng.

Nàng kỳ thật cũng không phải tưởng nhằm vào Đại Kiều.

Năm đó nàng đối Kiều Chấn Dân cố ý, cố tình Kiều Tú Chi chướng mắt nàng, sau lại Kiều Chấn Dân cưới Trần Xảo Xảo kia xấu nữ nhân, nàng trong lòng càng thêm không cam lòng.

Chỉ là nàng không dám cùng Lưu Thúy Hoa trực diện dỗi.

Nếu là đắc tội Vương gia, nàng bà bà sẽ dùng chày cán bột đánh đến nàng ba ngày ba đêm không xuống giường được!

Nàng hầm hừ mà xoay người, giơ lên cái cuốc đối với một khối bùn đất dùng sức nện xuống đi, bùn đất bị tạp khai, nhưng cái cuốc không có dừng sức lực, một đầu tạp đến nàng mu bàn chân thượng.

"Ai da!" Nàng đau đến thét chói tai ra tiếng, cúi đầu vừa thấy, lập tức cùng Phương bà tử giống nhau kêu ra heo tiếng kêu, "Đổ máu, ta chân đổ máu!"

Mọi người nhìn lại.

Ai da, này nhưng đến không được, mới lập tức công phu, huyết đều đem giày vải cấp nhiễm hồng.

Bất quá nói đến cũng là nàng chính mình xứng đáng, tùng thổ liền tùng thổ, nàng dùng như vậy mạnh mẽ làm cái gì?

Mới bị thương đi rồi một cái, hiện tại lại tới một cái!

Vương Thủy Sinh biết sau, mặt xú đến cùng xú mương giống nhau.

Đại Kiều nhìn đến nàng bà ngoại bị thương, nhưng trong lòng cũng không có vì nàng lo lắng, Phương bà tử đối nàng tới nói, cùng cái người xa lạ không có gì khác nhau.

Kiều Tú Chi xa xa liền nghe được bên kia đã xảy ra chuyện, xem Đại Kiều lại đây, đánh giá nàng liếc mắt một cái nói: "Như thế nào là ngươi lại đây đưa nước? Ngươi đường ca đường tỷ đâu?"

Đại Kiều đem ấm nước đưa qua đi, nhuyễn thanh nói: "Là ta chính mình muốn lại đây, nửa ngày chưa thấy được gia cùng nãi, ta tưởng các ngươi."

Cày bừa vụ xuân quá vất vả, nàng sợ nàng gia cùng nãi thân thể sẽ chịu không nổi, cho nên mấy ngày nay đều ở bọn họ nước uống bên trong đầu Ngọc Châu Tử.

Bạch bạch nộn nộn tiểu đoàn tử trừng mắt một đôi nai con bộ dáng nhìn ngươi, Kiều Kiều mềm mại mà nói muốn ngươi, này ai chịu nổi a?

Kiều Tú Chi trong lòng mềm nhũn, đem chính mình trên đầu mũ rơm hái xuống cho nàng một bên quạt gió một bên nói: "Thủy đưa lại đây, vậy ngươi nhanh lên trở về đi, về sau giữa trưa liền không cần ra tới, làm ngươi đường ca lại đây đưa nước liền hảo."

Người chung quanh nghe được lời này, trong lòng đều cảm thấy Kiều Tú Chi người này quả nhiên là cái đại kỳ ba.

Kiều gia cũng chỉ có An Bình như vậy một cái tôn tử, Kiều Tú Chi không đau lòng tôn tử, trái lại đau lòng cháu gái, trách không được Chấn Quốc gia một bụng oán khí.

Đại Kiều mềm mại mà ứng hảo, nghĩ nghĩ lại nghiêng đầu nói: "Gia, nãi, ta trở về cho các ngươi nấu chè đậu xanh, chờ các ngươi tan tầm sau trở về uống!"

Kiều Tú Chi mày túc một chút: "Ngươi còn nhỏ, không cần một người đi phòng bếp, trở về làm ngươi đại bá nương nấu thì tốt rồi."

Vạn Xuân Cúc bởi vì nôn nghén không có xuống đất làm việc, mỗi ngày ngốc tại trong nhà, làm nàng làm điểm thủ công nghiệp ở Kiều Tú Chi xem ra là đương nhiên sự tình.

Nhưng Vạn Xuân Cúc biết sau, cực độ khó chịu.

Nàng cảm thấy Đại Kiều đứa nhỏ này quá gà tặc, chính mình lấy lòng cha mẹ chồng, việc lại là làm nàng tới làm!

Còn tuổi nhỏ liền như vậy giảo hoạt, lớn lên còn phải?

Nhớ tới trong khoảng thời gian này cha mẹ chồng đem nàng đương thành bảo bối sủng, nàng thật giống như bị xẻo thịt giống nhau khó chịu.

Nhìn Đại Kiều cũng liền càng thêm không vừa mắt: "Ăn ăn ăn, chỉ biết ăn! Cả ngày chạy đến nhà của chúng ta tới ăn không uống không, trong nhà tình huống như thế nào ngươi không biết sao?"

Đại Kiều bị mắng đến vẻ mặt ngốc, trong lòng có chút ủy khuất: "Ta không ăn không uống không, ta giúp gia cùng nãi làm việc nhi!"

Nàng lại đây Kiều gia lão viện, trừ bỏ cùng nàng gia cùng nãi học tập đồ vật bên ngoài, nàng còn hỗ trợ làm một ít thủ công nghiệp, thí dụ như quét rác, rửa sạch ổ gà, còn có đi đất phần trăm hỗ trợ bắt trùng.

Vạn Xuân Cúc cười nhạo một tiếng: "Liền về điểm này việc, ngươi cho rằng không có ngươi liền không được sao?"

Nàng có hai cái nữ nhi, trong nhà còn có cái Trần Xảo Xảo, ai không thể làm a?

Nhưng thật ra Kiều Chấn Quân cùng Đại Kiều hai cha con, nương tê liệt tên tuổi, thường thường liền tới đây bên này lừa ăn lừa uống, không biết xấu hổ!

Nàng sống ba mươi năm, chỉ nghe qua phân gia, chưa từng nghe qua cả nhà, tuy rằng nàng bà bà không đề qua đem Kiều Chấn Quân cả nhà trở về, nhưng hiện tại loại tình huống này cùng cả nhà có cái gì khác nhau?

Trừ bỏ Kiều Chấn Quân, còn có Kiều Hồng Hà, lấy cái gì kiều a!

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ