Chương 161

31 0 0
                                    

☆, chương 161

Mười người chín trĩ.

Kiều Chấn Quốc cùng Vạn Xuân Cúc hai phu thê nhiều năm trước cũng đã có trĩ sang, chỉ là trước kia cũng không tính nghiêm trọng, sau lại tới Kinh Thị sau, bởi vì khí hậu không phục quan hệ, hai người thường xuyên táo bón, dẫn tới trĩ sang tình huống tăng thêm.

Nhưng hai người đều không để trong lòng, còn đặc biệt thích ăn ớt cay, đặc biệt là năm nay tới nay, hận không thể uống nước sôi đều rải đem bột ớt đi lên, dẫn tới hậu quả chính là trĩ sang càng ngày càng nghiêm trọng.

Tới rồi hôm nay, rốt cuộc "Rong huyết"!

Lúc ấy Kiều Chấn Quốc cùng Vạn Xuân Cúc hai phu thê là một đường kêu bị đưa vào bệnh viện, này một đường lại đây sợ hãi không ít người.

Không hiểu rõ người còn tưởng rằng Vạn Xuân Cúc muốn sinh hài tử, nhưng Kiều Chấn Quốc một đại nam nhân kêu thành như vậy, đại gia liền...... Có điểm đoán không được.

Hộ sĩ làm cho bọn họ hai người đừng kêu, này dù sao cũng là nơi công cộng.

Vạn Xuân Cúc ngũ quan run rẩy, trên mặt viết hoa "Ta hảo thống khổ" bốn chữ: "Hộ sĩ, ta mông đau quá a, vẫn luôn trừu a trừu, ngươi có thể hay không khai điểm dược làm ta mông không cần lại đau?"

Hộ sĩ cái trán ba điều hắc tuyến: "Các ngươi còn muốn bác sĩ cho các ngươi kiểm tra qua đi, mới có thể xác nhận là uống thuốc, vẫn là cho các ngươi phẫu thuật, các ngươi chờ xem!"

Hộ sĩ nói xong muốn đi người, nhưng Vạn Xuân Cúc đâu có thể nào dễ dàng như vậy phóng nàng đi?

Nàng lôi kéo hộ sĩ quần áo, tru lên nói: "Hộ sĩ cô nương ngươi đừng đi a, ta mông thật sự rất đau a!"

"Ta, minh bạch, vị này người bệnh ngươi trước buông tay!"

Nàng như vậy một tru lên, đại gia ánh mắt đều nhìn qua, hộ sĩ xấu hổ đến hận không thể đào cái hố chôn đối phương!

"Ngươi không rõ!" Vạn Xuân Cúc nói, "Ta trước đại hào thật giống như ở kéo pha lê tra giống nhau, đầy tay giấy huyết, hộ sĩ cô nương, ta có thể hay không chết a? Ta không thể chết được a, ta còn không có ôm đến tôn tử đâu!"

Kiều Chấn Quốc nghe được tức phụ nói, cũng vội vàng gật đầu: "Hộ sĩ cô nương, ngươi khả năng không biết, ta mông cũng rất đau, cũng kéo thật nhiều huyết!"

Hộ sĩ: "............" Nàng một chút đều không muốn biết.

Đái Thục Phương bị đưa vào bệnh viện, chỉ là cung khẩu khai đến còn chưa đủ, còn không thể tiến phòng sinh, bác sĩ làm cho bọn họ ở bệnh viện đi vừa đi, vận động một chút có trợ giúp sinh sản.

Đương nàng đi đến đại sảnh, xa xa nhìn đến Kiều Chấn Quốc vợ chồng lôi kéo hộ sĩ quần áo nói chính mình mông đau thời điểm, nàng vội vàng lôi kéo trượng phu tay nói: "Đi, chạy nhanh quay đầu lại!"

Lúc này ngàn vạn không thể qua đi, quá mất mặt xấu hổ!

Chung Khang Đức cũng nhận ra là Kiều gia kia hai vị, vội vàng đỡ thê tử xoay người liền đi.

Ngàn vạn không thể để cho người khác biết bọn họ là nhận thức!

——

Hoắc Trì đã tốt nghiệp, đương biết mẹ nó sắp sinh khi, hắn lập tức lái xe từ công ty đi trường học tiếp Đại Kiều, sau đó lại cùng đi bệnh viện.

Đại Kiều mày hơi hơi nhíu lại, hàng mi dài chớp chớp: "Hoắc Trì ca ca, ngươi trong lòng khẩn trương không?"

Tuy rằng này mấy tháng qua, nàng vẫn luôn có cấp Phương dì uống Ngọc Châu Tử thủy, nhưng Phương dì tuổi tác rốt cuộc bãi tại nơi đó, nàng trong lòng không tránh được sẽ lo lắng.

Hoắc Trì quay đầu nhìn thoáng qua, ánh mắt dừng ở nàng bị cắn ra một đạo đạm ngân môi, thanh âm trầm thấp nói: "Không có việc gì, có ta ở đây!"

Lo lắng khẳng định là sẽ lo lắng, chỉ là hắn hiện tại là trong nhà trụ cột, cho nên liền tính lo lắng, hắn cũng không thể ở bọn họ trước mặt lộ ra tới.

Nghe được hắn nói, Đại Kiều khẩn trương tâm đột nhiên kỳ dị mà bình tĩnh xuống dưới.

Đi vào bệnh viện.

Hoắc Trì dựa qua đi giúp nàng mở ra đai an toàn, sau đó duỗi tay mơn trớn nàng cánh môi, thấp giọng đến: "Về sau đừng cắn đến như vậy dùng sức."

Đoàn Sủng Cẩm Lý Ở 70 Đại Kiều Thập Niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ