Chapter 12

1 0 0
                                    

“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭, 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”

𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 12::

Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat

[ 𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀, 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱 ]

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Mag kasama na kaming Tatlo ni Yohan at Gia na nag kukuwentohan sa tambayan namin sa May Puno.

"Hayst Nakaka stress ang araw na'to para sa akin" sambit ko.

"Basta ako Blooming araw araw basta kasama si Gelo" saad ni Gia.

"Paalala lang Bes, Mag Tira ka rin para sa sarili mo pano na lang kong lokohin ka diba baka mag pakamatay kana" sambit ko.

"Akala ko ba sabi mo hindi ako lolokohin ni Gelo ano ba talaga" sambit ni Gia.

"Hayst Tama naman si Xyra Ah, Hindi naman natin masasabi na Hindi kayo mag hihiwalay Malay mo sa makalawa diba Mag asawa nga nag hihiwalay kayo pa kayang mag Bf/Gf lang" ani ni Yohan.

"Ah so pinapangarap mo mag break kami ganon" saad ni Gia.

"Hindi naman sa ganon Sinasabi ko lang" saad ni Yohan.

"Sa atin Tatlo ikaw ang unang nag ka love life pero Seryoso pano kong lokohin ka" saad ko.

"Ano bang Tanong yan, sempre iiyak ako sa atska tiwala naman ako kay Gelo na ako lang Mahal nya at Dahil mahal nya ako kampante ako na Hindi nya ako Lolokohin, Diba nga kung mahal mo ang isang Tao walang dahilan para Lokohin at saktan mo sya" sambit ni Gia.

"Ang lalim ah pero Tama ka Basta ako Yong gusto kong maging Future Gf nasa Tabi ko lang" saad ni Yohan at nagulat kami ni Gia.

"Don't tell me ako" saad ni Gia.

"Luhh sya Assuming ka" saad ni Yohan at nag talo na sila.

"Tama na nga yan ganto na lang gawin natin yong Trend na 'PAANO MO NA REALIZE NA MAHIRAP KA NUNG BATA KA' tapos mag kukuwento tayo isa isa ikaw muna Yohan" saad ko.

"Ako? Hindi ko naman Na realize na mahirap kami kasi Palagi kaming nakakain at maraming mga gamit" ani ni Yohan.

"Ako naman Medyo naranasan ko rin Halos wala kaming ulam kaya nag ulam ako ng Milo na may asukal tas si Papa nag abroad sya para Makaraos kami" saad ni Gia.

"Hayst ang Swerte nyo naman ako kasi Lumaki ng Walang kahit ano lahat ng laroan ko napupulot ko lang sa Tabi tabi. Tapos Pag walang ulam asin na may Tubig hindi makautang ang Mama ko kasi baon na kami sa utang tapos ang dami pang bayarin sa Shcool tapos umabot pa sa punto na mag brebreak na sila Mama at Papa pero Buti na lang Hindi natuloy" saad ko at Tumutolo na yong Luha ko Pag kinukwento ko kasi Naiiyak ako ng subra.

"Hays, It is Okey Xyra" sambit ni Yohan at Ganon din si Gia.

"Hayst tama na nga yong Drama ang OA nanatin Haha balik na Tayo sa Classroom" saad ko sa kanila.

Pabalik na kami sa Classroom at Naka salubong ko nanaman si Hanter at Nauna na sila Yohan at Gia.

"Hi My Girlfriend" ani ni Hanter.

"Stop Calling me 'My Girlfriend' walang namamagitan sa atin" saad ko.

"Bat Hindi mo pa kasi ako sagutin and Try mo din na Mahalin ako para ma develop pag hindi nag Work ide wala tayong magagawa" saad ni Hanter.

"Naririnig mo ba ang sinasabi mo?  Sorry Hanter pero Hindi kita Gusto Respect my Own Decision Marami jan iba wag na lang ako Masasaktan ka lang" saad ko.

"Sanay akong masaktan" saad ni Hanter

"Sorry ka na lang pero ayokong makinig sa Drama mo Ipapahamak mo lang ako ang dami kayang may galit syo" saad ko.

"Kaya naman kitang Protekhan sa Mga galit sa akin" saad ni Hanter.

"Tama na Hanter Patungo na'to sa wala" saad ko at Umalis

Wala na akong gana na Kausapin pa si Hanter kaya iniwan ko na sya.

Ang dami kong Tanong Like bat ako pa?, Di naman ako maganda at Wala namang kagusto gusto sa akin.

Pag balik ko sa Classroom ay Umupo na ako at Inayos ang sarili.

Lumapit sa akin si Meagan at Hindi ko alam Kung Bakit.

"Talagang wala kang Balak makinig sa akin" saad ni Meagan at hindi ko sya pinansin.

Hinila nya ang Buhok ko at Tinapon lahat ng gamit na nasa Table ko.

"Ano labanan mo'ko Duwag ka?" Saad nya.

"Wag mo'kong bigyan ng Dahilan Para kalabanin ka Acctually wala akong paki syo at nag sisi ako na naging Fan mo you know? kasi napakasama ng Ugali at Napaka stupid mong pa victim ka" sambit ko at Sasampalin nya sana ako ng Dumating si Sir Ivan at Hindi na natuloy.

Akala nya Matatakot ako sa kanya never mind Kundi lang sya anak ng sikat Sinampal ko na ang Mukha nya...

Haystt...

𝖢𝗈𝗇𝗍𝗂𝗇𝗎𝖾:: Tommorow

• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..

When Ms. Extrover meet Mr. Introvert Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon