Chapter 33

2 0 0
                                    

“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”

𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 33::

Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat

["𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱...."]

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Pabalik na sana ako sa Classroom ng Makita ko si Hanter at mga Kaibigan nya na nag Kukuwentohan at Narinig ko ang pag uusap nila.

"Buhay pa pala ang Mark Sean na yon.." ani ni Hanter.

"Malakas ang Loob nya kahit Binogbog nanatin kagabi."  Saad nung isa.

"Eh.. kung Tuloyan na kaya natin." Saad pa nung pangalawa at bigla naman akong umiksena.

"..So kayo pala ang may gawa non kay Sean.." sambit ko na may halong gigil at Masama ang Tingin sa kanilang lahat..

"Dapat lang yon sa kanya.. sya nga pala yong nasa Room kayo anong ginawa nyo huh.. tell me." Sigaw ni Hanter.

"Napaka sama mo. Ito ang rasyon kaya ayoko sayo kasi sa una lang mahal mo'ko pero sa huli sasaktan mo lang din ako katulad ng ginawa mo sa mga una mong Relasyon kaya WAG AKO.." Sambit ko sa kanya.

"Iba sila at iba ka Hindi kita sasaktan kasi Mahal kita.." ani nya.

"Mahal mo'ko? Nagpapatawa ka. Iba na lang sa susunod na Gawin mo pa yon kay Sean Hindi ko alam ang magagawa ko sayo o sa inyo.." saad ko.

"Nakakatakot naman.. hahaha isa ka lang babae sa tingin mo kaya mo." Sambit ng isa sa mga kaibigan ni Hanter.

"Yes.. i'm girl ngunit Hindi ko kayo Aatrasan tao din naman kayo hindi ba? so i'ts mean kaya ko kayo Hindi ko kayo uurongan.." saad ko at Umalis.

Minamaliit nila ako HAhaha without knowing na Napabagsak ko yong adik sa amin dahil hinipoan ako ng Putik..

𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::

Hindi man ako nag tagumpay sa pag papaalis kay Xyra nag tagumpay naman ako sa Pag sira sa kanya Kay Hanter.

Nakita kong mag isa na lang si Hanter kaya Lumapit ako sa kanya.

"Ano gusto mo pa rin ba sya.. Tass bat ka ba nag Tyatyaga sa isang walang kwentang babae." Sambit ko at Hindi sya umiimik.

"Bat di ka makasalita for me nakakadiri sya kung kanino kanino na lang.." saad ko at Pinatigil nya ako.

"So.. anong gusto mo palabasin?" Ani nya.

"Ang akin lang gusto mo pa rin ba sya kahit----"

"Yes... Kahit anong mangyari gusto ko pa rin sya Kahit ano pang issue i never stop my feelings para sa kanya." Ani ni Hanter na nag painis sa akin.

Ano bang kailangan kong gawin para Magustohan nya. Puro na lang sya Xyra wala na syang ibang inatupag kundi ang babaeng yon nakakainis na.

Kung hindi sya titigil ako din kung kinakailangan patayin ko ang pesting babaeng yan gagawin ko.

Makuha lang ang lalaking pinapangarap ko sa boung buhay ko kahit pa Kumapit ako sa patalim.

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Hapon na at uwian na lahat ng Studyante at Kaming Tatlo naman ni Gia at Yohan ay Nag babalak mag milk tea.

Kahit nakakainis ang nangyari sa boung araw gusto ko pa rin mag enjoy with my friends.

Mag kakasama kami ngayon at nilakad nanamin para ma enjoy namin to.

"Am Xyra Anong balita sa Office kanina nung pinatawag kayo?" Tanong ni Gia.

"Mapapaalis na sana ako pero.." sambit ko.

"Pero?.." Ani ni Yohan.

"Hindi natuloy at kabaliktaran yong nangyari dahil yong principal pa yong napaalis." Saad ko.

"Huh? Pano nangyari." Tanong ni Gia.

"Kasi si Sean ang May ari ng Campus." Saad ko na kinagulat ng dalwa.

"Totoo?" sabay nilang sabi.

"Oum.. Sekrito lang nya yon dahil gusto nya maging Ordinary Student lang." saad ko.

"Nakakagulat hindi ko inaasahan." Saad ni Gia.

"Napaka mysterios nya kaya posible talaga.'" Dagdag ni Yohan.

Matapos ang usapan ay Liliban na  kami dahik nasa kabila ang Tindahan ng Milk tea.

Tumawid na sila Gia at Yohan. Naiwan ako dahil ang daming Sasakyan..

"Hintay nyo ko jan.."  sambit ko at Malabo pa ako makatawid dahil sunod sunod sila at ang Bilis mag maneho.

Habang nag aantay ay nilibot ko muna ang paligid at nakita ko si Marga anaconda na Sumakay ng Kotse na Tila galing sa isang Store.

𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::

Habang nag mamaneho ako ng Kotse ko ay Nakita ko sa Tabi ng Kalsada si Xyra na Tila Tatawid.

Dahil pikon na pikon na ako sa Babaeng to. Sasagasaan ko na'to.

Binilisan ko ang pag mamaneho at saktong Tatawid na sana si Xyra ng Biglang May Humarang na Kotse at------Biglang nag kabangaan kami ng kotse at Halos Tumaob ang Sasakyan.

Nagulat ako na Kotse ni Marga ang nabangga ko. At kaagad akong Tumakas dahil sigurado akong Malalagot ako kay Mommy.

Nakita kong lumabas si Marga na lumabas ng Kotse at Dugoan ang Mukha kaya Lalo kong Binilisan.

Nanginginig ako habang nag mamaneho at Hindi ko alam ang gagawin ko ang naiisip ko na lang ay Itapon ang kotse na ito.

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Halos Manlaki ang mata ko sa Gulat dahil muntik na akong mabangga..

Dumating na ang Mga Rescue at Nakita ko si Marga na Humihingi ng Tulong at Kaagad syang dinala sa Ospital.

Tumawid muli sila Gia at Yohan para alamin ang nangyari.

"Xyra... Ayos ka lang ba anong nangyari." Alalang tanong ni Gia.

"Muntik na akong masagasaan.. kundi humarang ang Kotse." Saad ko..

"Teka Hindi bat kotse ni Marga yan." Ani ni Yohan.

"Nabangga pala si Anaconda." Saad ni Gia.

"Nadisgrasya sya at baka Makunan sya dahil sa nangyari." Saad ko.

"Ano tuloy pa ba?" Tanong ni Gia.

"Oo naman andito na tayo" ani ni Yohan at hindi mawala sa isip ko yong nangyari.

Dahil parang ako yong target nung  Bumangga sa Kotse atska bakit bigla tumakas. Nakapagtataka talaga yong nangyari.

Omorder na kami at nung natikman ko na yong Milktea nawala yong Takot ko at pag Ooverthink.

𝗠𝗮𝗿𝗴𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Pag mulat ng Mata ko ay Nasa Ospital na ako at Biglang dumating ang Isang Nurse.

"Anong nangyari sa akin ayos lang ba ako." Tanong ko.

"Wag po kayong mabibigla. Nakunan po kayo." Ani ng Doctor at Halos Masiraan ako ng bait sa narinig ko.

"A-anoooo.. Hindi maari hindi yan Totoo niloloko mo lang ako." Sigaw ko.

"Nag sasabi po ako ng Totoo. Maiwan ko na po kayo." Saad ng nurse at Halos mag wala ako.

Pag nalaman ni Gelo na wala na ang Baby namin Hihiwalayan nya ako. Hindi ako papayag na mangyari yon.

Halos masiraan ako ng Bait kakaisip at sa pag kawala ng anak ko sa sinapoponan ko.

Pagbabayarin ko ang taong gumawa nito papatay*n ko sya...

• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..

When Ms. Extrover meet Mr. Introvert Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon