"𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭"
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 28::
Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat
[ 𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀, 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱.... ]
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Hapon na at Uwian na Lahat ng mga studyante.
Nakasabay ko si Sean at Kinausap nya ako.
"Ano may Uutos ka pa ba? I'm tired na Huhuhu" saad ko.
"Oa.. Pero Meron nga. pero Hindi ka mahihirapan gusto ko lang samahan mo'ko umattend sa Concert ng Paborito kong Singer. Nag take ako ng dalwang Ticket para may kasama at ikaw ang gusto ko isama" saad ni Sean at Naalala ko na may date kami ni Hanter.
Concert or Date???
"Sige Sasama ako pero Mag papalit muna ako ng Damit okey lang ba?" Tanong ko.
"Oum, ipasusundo na lang kita." Saad ni Sean at Umalis na sya.
Dumating naman Bigla si Hanter at Hinawakan nya ang Kamay ko.
"Tara na Nakahanda na ang Dinner natin." Pangyaya ni Hanter.
"Am.. Sorry Hanter pero Hindi ako puwede ngayon Kasi masakit ang ulo ko." Palusot ko sa kanya.
"Puwede next time na lang.. Pls." Saad ko.
"Okey, Sige Next Time. Gusto mo ihatid na kita" saad ni Hanter.
"Am wag na may Service ako" saad ko at Tuloyan ng Umalis.
Sorry Hanter pero I choose Concert Kasi worth it yon kesa sa date natin Hindi naman Totoo.
Pag dating ko sa Bahay ay Nag Bihis na agad ako at Sinuot ko yong Nag iisang Pang alis ko at Isang Bag.
Nag hair Band na lang ako at Subrang Chipp ng Sout ko. Pero ok na rin Concert lang naman yon at Hindi ko nga pala natanong kay Sean kung kaninong Concert, ah basta Suprise na lang.
Nasa Labas na yong Mag susundo sa akin at isang makisig na Lalaki.
"M-maam sakay na po K-kayo." Sambit nya at Nauutal na nakatingin sa akin.
Hindi ko na lang pinansin at Sumakay na ako sa Kotse.
Makalipas ang Ilang Oras ay Nakarating na ako at subrang Daming Tao.
Nakita ko si Sean na nakapolo at bigla syang Humarap sa akin at Parang nag slow motion ang lahat ng Makita ko sya.
Ang pogi....
"Ano. Are you ready?" Tanong ni Sean.
"A-ah Oo i'm ready.." saad ko at Hindi ko maiwasan Titigan sya Gagi ang Pogi nya talaga.
Pumasok na kami sa Loob at Nag sisiksikan ang Lahat. Mag kahawak ang Kamay namin ni Sean na Para di daw kami mag kahiwalay sa dami ng Tao.
"Sean.." tawag ko.
"Why?.."
"Sino ba ang Mag peferform? I mean Kaninong Concert to?" Saad ko.
"Kay Tylor Swift.." saad ni Sean at Napahinto ako.
Kay Tylor Swift???!?!?!?
Umupo na kami ni Sean at hindi ako makapaniwala. Nalimutan ko na mag Co-concert pala sya dito.
"Am Sean, Thank you.." sambit ko.
"For?"
"Para dito, Hindi ako makapaniwala na Makakapunta ako dito Salamat talaga.." saad ko.
"Your Welcome.." boring na saad nya nakakaduling talaga yong Kapogian nya.
Kung sya lang ang palagi mong kasama Matutukso ka talaga.
"Itigil mo nga yan.." ani ni Sean.
"A-ang alin?" Tanong ko.
"Yong Pag Titig sa akin, Nakakailang. I know na Pogi ako pero Stop.." sambit nya.
"Haluh sya Feeling? Hindi ko inaasahan na Mahangin ka din eh no'." Saad ko.
"Hayst.." saad nya at Bigla na lamang Namatay ang Ilaw. Nung una nagulat at Natakot ako pero sadya pala..
Sorry First time..
Biglang Lumiwanag ang Stage at Lumabas na si Tylor Swift.
Todo hiyaw ang Lahat ng Mga Fans at subrang ingay pero Ganto talaga sa Concert. Mafefeel mo talaga na Concert to pag Maingay eh.
Nakisabay na rin ako para Feel ko din.
"Ahhhhh!...... i love you Tylor Swift. Idol kita wooohhhhh..." sigaw ko at Tinignan ako ng Masama ni Sean.
"Grave Nasira ang Ear grams ko." Reklamo nya at Nag peace Sign ako sa kanya.
𝗦𝗲𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Aaminin ko naiinis ako dahil ang lakas nya sumigaw pero Nababawi din yon Dahil ang Cute nya.
Simple lang ang Sout nya pero Napakaganda. Napaka rare nya at ibang Klase.
"Hoy, Ikaw naman ang nakatitig sa akin bakit? huh." Ani nya at Inayos ko ang Buhok nya sa Gilid.
"Magulo." Sagot ko at Binalik ang paningin sa stage.
Hindi ako mahilig sa Ganto pero Sinadya ko'to para sa kanya dahil nalaman kong idol nya si Tylor Swift at Gusto ko kahit papaano mapangiti sya.
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
[Enchanted]
"♪♪There I was again tonight
Forcing laughter, faking smiles
Same old tired, lonely place
Walls of insincerity, shifting eyes and vacancy
Vanished when I saw your face
All I can say is, it was enchanting to meet you♪♪"Subrang ganda ng Boses ni Tylor at Napapansin ko na si Sean naman yong Nakatingin sa akin.
"♪♪Your eyes whispered, "Have we met?"
'Cross the room your silhouette
Starts to make its way to me
The playful conversation starts
Counter all your quick remarks
Like passing notes in secrecy♪♪"Nagtitigan kami ni Sean Habang Kinakanta yon ni Tylor Swift.
"♪♪And it was enchanting to meet you
All I can say is, I was enchanted to meet you♪♪"Parang Bang nag kita na kami dati ni Sean. Parang sya yong Batang nag Ligtas sa akin dati.
"♪♪This night is sparkling, don't you let it go
I'm wonderstruck, blushing all the way home
I'll spend forever wondering if you knew
I was enchanted to meet you♪♪"Sinabayan ko si Tylor sa Line na yon at Nag Tatalon na rin ako sa Tuwa at napansin ko yong damit ko ay Pababa na at Bigla itong inayos ni Sean at nag eye to eye nanaman kami.
"♪♪This night is sparkling, don't you let it go
I'm wonderstruck, blushing all the way home
I'll spend forever wondering if you knew
This night is flawless, don't you let it go
I'm wonderstruck, dancing around all alone
I'll spend forever wondering if you knew
I was enchanted to meet you♪♪""Ang Ganda mo ngayong Gabi.." saad ni Sean sa akin at Nag Blush ang Pisnge ko.
"♪♪Please don't be in love with someone else
Please don't have somebody waiting on you....♪♪"Natapos na ang Kanta ni Tylor at malakas na sigawan at Palakpakan ang Ginawa ng Mga Fans at Kami ni Sean ay Nakatitig pa rin sa isat isa...
Ang puso ko....
I think i'm fall inlove with----- Itigil mo yan Self nababaliw kana Huhu.
• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomanceAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo