“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 46::
Written/Author:: Star Bright Astro Manunulat
["𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱...."]
𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Medyo nalate ako kanina pero kahit papaano ay Nakaabot ako.
Kasama ko ngayon si Marga at Nag Kukuwentohan kaming dalwa.
"Tignan mo ang Chloe yon Nakiki-belong sa mga hampas lupa in short hampas lupa na din siya." Saad ni Marga.
"Yes. Wala silang pinag kakaiba parehas mga walang kwenta." I said.
"Wait bakit ka ba late ka kanina?" Tanong ni Marga.
"Nalate ako ng gising." Sagot ko sa kanya.
"Alam mo na ba ang balita?" Tanong ni Marga.
"Si Hanter pinag hahanap na siya at wala nakaka alam kung anong dahilan ikaw alam mo ba? diba Stalker ka niya." dagdag pa niya.
"I don't know, Mag C-cr lang ako.."saad ko at Umalis.
𝗚𝗶𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Mag kakasama kaming kumain lahat at Iniwan ko muna sila dahil Naiihi na ako.
Pag punta ko ay kaagad akong umiihi. Matapos yon ay Mag huhugas na sana ako ng kamay at Kami dalwa lang ni Meagan.
Inirapan lang niya ako at aalis na sana ng mag salita ako.
"So, bakit mo Tinapon yon Black Car mo?" saad ko sa kanya at Bigla siyang Humarap.
"What?" Tanging sagot niya at napa bugtong hininga..
"I know na alam mo ang sinasabi ko." Saad ko sa kanya.
"Ano nanaman sayo kung itapon ko? Issue ba yon sayo." Ani niya.
"Walang issue sa akin yon kasi wala naman akong paki ang akin lang hindi kaya't kaya mo tinapon kasi may pinag tatakpan kang kasalanan." Saad ko.
"Pinag sasabi mo? Mag kaibigan talaga kayo ng Xyra ba yon parehas kayong baliw." Saad niya.
"Maang maangan gurl? hello Narinig ko ang pag uusap niyo ni Marga na nakunan siya at galit galit siya sa gumawa non. Pero what if kausap lang pala niya ang gumawan non sa kanya." saad ko at nilapitan ako ni Meagan at Hinawakan ng mahigpit ang braso ko.
"Wala akong alam sa mga sinasabi mo." saad niya at kaagad kong Inalis ang kamay niya sa Braso ko.
"Guilty yarn? Kung ako sayo mag tatago na ako dahil kilala ko si Marga Baliw yan mag Higante Sigurado akong mahihilo ka sa mga kaya niyang gawin pag nalaman niya na ikaw ang Bumangga sa kanya." Saad ko at Bumulong ako malapit sa tenga niya.
"Ihanda mo na ang sarili mo." Saad ko at Tuloyan ng Umalis.
𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Tuloyan ng umalis si Gia at Halos manginig ang Laman ko dahil sa sinabi niya.
Nag wala ako sa Loob ng Cr at biglang may Something akong nararamdaman at Sumuka ako sa Cr.
Napahawak na lang ako Bigla sa Tiyan ko at napaisip na Buntis ako at ang ama ay si Hanter.
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Uwian na At nag lalakad na ako. Nakasabay ko si Gia.
"Magugulat ka sa Nalaman ko." Saad ni Gia.
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomanceAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo