“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 37::
Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat
["𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱...."]
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Mag gagabi na at sa mansion ako ni Sean Matutulog ngayon at Pinayagan naman ako nila Mama at Papa.
Habang inaayos ko ang Hihigaan ko ay Nakakarinig ko ng Putok ng Baril sa Pader ng Kwarto.
Lumapit ako sa Pader at Pinakinggan ko ng mabuti at Hindi ako nag kakamali.
Lumabas ako ng kwarto para alamin kong saan nanggagaling yon at hindi ko alam saan ang pinanggagalingan.
Ang wierd talaga hindi kaya't may mga Secret Room sa Mansion na ito. sa laki nito posible atska Mayaman sila kaya Posible talaga.
"Anong ginagawa mo?" May biglang nag salita mula sa likod kaya labis ang pag kagulat ko.
"W-wala Ano may tinitignan lang ako." Saad ko sa kanya.
"Hindi ako Makatulog. Samahan mo muna ako. Follow me.." utos nya sa akin at Hindi na ako Tumanggi.
"Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko.
"...sa Seven eleven" sagot niya at Lumabas na kami ng Gate at Pumunta sa malapit na Seven Eleven.
Pagpasok namin ay Yumuyuko ang mga Staff kay Sean.
"Kunin mo na ang gusto mong kunin." Ani ni Sean.
"Okey.." saad ko at Kaagad pumunta sa Lagayan ng Ice cream.
Kumuha ako ng Tatlo at Inalok ko sya.
"Gusto mo din?" Tanong ko.
"Hindi ako Mahilig." Saad nya sa akin.
"Masarap to' kukunan kita ng isa. Tara na bayaran nanatin." Saad ko
"Hindi na kailangan Ako ang may ari nito kaya Libre na ang kahit ano." Ani ni Sean na kinagulat ko.
"Really? Grave Bat parang lahat ikaw ang may ari ang Rich mo talaga kaya Maraming Babaeng nag kakagusto sayo." Sambit ko.
"Dahil sa Mayaman ako?"
"Oo pero Higit pa don I know na Sweet ka Hindi mo lang pinapakita sa iba kundi sa taong Pinakamahalaga sayo" saad ko.
"I don't Know." Ani nya.
"Ito yong Ice cream mo masarap yan." Saad ko sa kanya at Kinuha na nya ito.
"Ang boring may pick up line ako.. Anong tawag sa dalwang pango na nag uusap?" Tanong ko.
"Ide pangongosap." sambit nya at Alam na nya yong pick up line ko.
"Hayst alam mo yon? akala ko pa naman matatawa ka." Saad ko.
"Matagal na yan Hindi ka pa sinisilang Alam ko na" saad nya.
"Wow huh yong Totoo ilan taon kana. Tas ikaw naman may pick up line kaba?" Saad ko.
"Am Pakistan, but without TAN?..." ani ni Sean.
"Pakis?" Saad ko at Bigla niya akong kiniss sa Pisnge.
"Hoy sira bat ginawa mo yon." Saad ko sa kanya sabay hampas sa braso.
"Sabi mo Pakis.." saad niya sabay Tawa at Narialize ko yon sinabi ko...goshh
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomansaAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo