“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭, 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 22::
Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat
[ 𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀, 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱 ]
𝗚𝗶𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Uwian na at Hindi muna ako sumabay kila Xyra.
"Gelo.." tawag ko sa kanya dahil kasama nya ang Mga Tropa nya.
"Why Baby?" Sambit ni Gelo.
"Free ka ba tara kain tayo" saad ko.
"Hindi eh Kailangan ko agad umuwi kasi May sakit si Mom at ako dapat ang mag aalaga" saad ni Gelo.
"Ahh sige Sabihin mo kay Tita pagaling sya" saad ko.
"Oum, Ingat ka" saad ni Gelo sabay kiss sa Noo ko at Umalis.
Naglalakad ako ng Marinig na may kausap si Marga sa Phone.
"Hi Baby kita tayo later sa Hotel.." saad ni Marga at Pinatay na nya ang Tawag.
Nag hihinala na ako at Kailangan kong Malaman kung Totoo ba ang sinasabi ni Kenzo kaya Sinundan ko si Marga.
Nag hanap ako ng Taxi at Pinasundan ko ang Kotse ni Marga.
Pagabi na rin at parang may nararamdaman akong Kakaiba.
Huminto ang Kotse ni Marga sa Hotel kaya Pinahinto ko na rin si Manong at Kaagad akong Nag bayad at matapos yon ay Lumabas na.
Pumasok sya sa Hotel at Habang nililibot ko ang Paningin ko ay Nakita ko ang Kotse ni Gelo.
Nanlaki ang Mata ko at Kaagad kong sinundan si Marga.
𝗠𝗮𝗿𝗴𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Nasa Room 26 ako ngayon pupunta dahil hinahantay na ako ni Gelo.
Pag dating ko ay Wala sya at Bigla na lamang bumukas ang Pinto ng Cr at Bumungad sa akin si Gelo na Nakatuwalya lamang pang ibaba.
Kaagad ko syang Nilapitan at Inakit. Tinangal ko ang Tuwalya na Pang saklop sa pang ibaba nya.
⚠️Warning🔞
"Wow, Ilang inch?" Tanong ko sa kanya.
"Sukatin mo.." mapangakit na boses ni Gelo.
"Di na need i know na Mahaba" saad ko sa kanya Bigla na lamang nyang Minukbang ang Labi ko at Leeg sa Kama.
Habang hinahalikan ni Gelo ang Leeg ko ay Nag text ang Tauhan ko na nandito daw si Gia.
Pinatigil ko si Gelo at sinabi ko sa kanya ang Problema.
"What? Paano nya nalaman" ani ni Gelo.
"I don't know Baka mahuli nya tayo at kung ano pang gawin sa akin at sa Baby ko" saad ko sa kanya.
"Mag Bibihis lang ako kailangan nanatin Umalis dito" saad ni Gelo at Dali dali syang Nag bihis.
Matapos nyang Mag bihis ay May nag Sscandalo sa Labas ng Pinto ng Room namin.
Nag tinginan kami ni Gelo at Bigla na lang bumukas ang Pinto at Naabotan kami ni Gia...
𝗚𝗶𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Halos Madurog at Mawasak ang Puso ko nung makita na Mag kasama silang Dalwa sa Hotel.
"Ano to? Bakit kayo mag kasama" sigaw ko at Naluluha sa Galit.
"Mag papaliwanag ako Gia" saad ni Gelo sa akin at Nilapitan ako.
"Mag papaliwanag? Alam ko na ang totoo mag papaliwanag kapa" sigaw ko.
"Hindi mo Naiintindihan" saad ni Gelo at Bigla ko syang Sinampal ng Malakas.
"Paano kita Maiintindihan eh Niloko mo ko!." saad ko sa kanya habang patuloy ang pag iyak.
Susugodin ko sana si Marga ng Pigilan ako ni Gelo at Tinulak ko sya.
"Ano pipigilan mo'ko? Minahal kita Gelo higit pa sa sarili ko tapos ito lang ibabalik mo sa akin? ang sakit sakit na sa Kabila ng Mahal kita nagawa mo pa akong lokohin" saad ko at Pinag susuntok ko sya sa Dibdib.
"Tatanggapin ko Lahat ng pananakit mo Gia, pero Pls wag mong saktan si Marga Dahil---buntis sya" saad ni Gelo na Kinaguho Tuloyan ng Puso ko.
"Ganon? Okey" saad ko at Kinuha ko ang Flower base at Binagsak sa Sahig at Tumakbo paalis Hinabol ako ni Gelo pero Hindi na ako nag paabot pa.
Umiiyak ako habang Tumatakbo at Napatigil na lamang ako ng Hindi na ako Hinahabol ni Gelo.
Binuhos ko lahat ng Luha ko sa Tabi ng Kalsada at Walang Humpay akong Umiyak at Nag sisigaw sa Sakit.
𝗞𝗲𝗻𝘇𝗼 𝗣𝗼𝘃::
Pauwi na ako ng Makasalubong ko ang isang Babae sa Tabi ng Kalsada na Umiiyak at Halos parang nag wawala na ito.
Kaagad ko syang Nilapitan at Tinanong.
"Miss Are you okey?" Tanong ko at si Gia pala ito ng makita nya ako kaagad nya akong niyakap.
"K-kenzo Ang sakit sakit!" Umiiyak na sabi ni Gia sa akin habang nakayakap.
Obvious naman na alam nya na Ang pangloloko ng Bf nya kaya sya nag wawala at Umiiyak.
"B-bakit pa! Bakit nya ako niloko hindi ko Alam kong ano ang dahilan para gantohin nila ako,.. Kenzo" saad ni Gia.
"Hindi ko rin Alam pero Gia Don't give up" sambit ko.
"Hindi ko na alam ang gagawin parang nadurog ang puso ko ng Malaman na Buntis pa ang kabet ni Gelo Akala ko pa naman Hindi nya ako Lolokohin pero Niloko nya ako" saad ni Gia.
Matapos yon ay Umupo muna kami ni Gia sa may Upoan sa tabi ng may puno.
Tahimik lang ako habang umiiyak sya at Hindi ko maiwasan Hindi Maawa sa kanya.
"Uuwi na ako Kenzo, Maraming Salamat" malungkot na sambit ni Gia at Tumayo kaagad ko naman Hinawakan ang Kamay nya.
"Kaya mo yan!" Sambit ko at Tipid na tango lamang ang Binigay nya bago umalis at Ganon din ako.
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Nasa Classroom ako ngayon at Super Boring wala kasi si Gia at Ilang Araw ng Hindi pumapasok.
Lumabas na lang ako ng Classroom at Narinig kong nag uusap si Marga at Chloe.
"Alam na ni Gia ang Lahat pero Buti na rin yon para Hiwalayan na nya si Gelo at ako ang Piliin nya" sambit ni Marga at Bigla akong sumingit.
"Ano Alam na nya?" Gulat na tanong ko.
"Yes, Nahuli nya kami sa Hotel ni Gelo at Hindi ko na nga alam ang nangyari sa kanya baka Nga Nakaburol na sya." saad ni Marga at Hinawakan ki ng mahigpit ang kamay nya.
"Bawiin mo ang sinabi mo, wala kang karapatan sabihin yan matapos nyong saktan ang Damdamin nya" sambit ko sa kanya at Bigla nyang tinapik ang kamay ko.
"Hindi ko Babawiin ang sinabi ko at isa pa wala akong pake kung Masaktan sya, Dapat lang na lumugar sya Dahil ako ang Mahal ni Gelo at Isa lang syang Basura na Puwedeng Itapon anytime, well pareho lang kayong Basura." Saad ni Marga at sa Inis ko ay Tinulak ko sya dahilan ng pag katumba nya sa Sahig.
"Kami Basura? eh mas mukha kang basura dahil pumapatol ka sa may Relasyon na, ay Mali hindi pala Basura kundi Anaconda Makati pa sa Higad yang Kif*y mo" saad ko at Umalis.
Kenzo 👇🏻👇🏻
• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomansaAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo