“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 27::
Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat
[ 𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀, 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱. ]
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Lumipas ang Lahat ay Lunes nanaman at Go to shcool nanaman ako. Kahit medyo Tinatamad Go pa din.
Nasahod ko na Kahapon yong 10K at yon ang una kong Sahod, Pero imperness Sila Talaga yong Totoong mayaman ang Mahal mag pasahod samantalang sa Iba ay Mga 300 or 500 Tassk.
Habang nag Lalakad ako Papasok Nakasabay ko si Hanter at Inakbayan nya ako.
"Hi, Xyra.." ani nya at ngumiti ako ng Nakakailang.
"Hello.." sagot ko.
"Free ka ba mamaya? ayain sana Kita ng Date." Saad ni Hanter.
"Sorry Pero Hindi Eh! may gagawin pa ako mamaya.." palusot ko.
"So, Ayaw mo? Baka nakakalimutan mo yong Kasundooan natin" saad ni Hanter at Hindi ako Makaimik.
"Hayst Oo na.. What time ba?" Tanong ko.
"Pag Uwian Susundoin ka na lang ng Tauhan ko" sambit nya.
"Okey, Sige alis na ako pupunta pa ako ng Locker" saad ko at Umalis.
Palusot ko lang yon dahil ayoko sya Kasama Kasi pinag titinginan kami ng iba at chinichismis pa na Malandi ako.
𝘋𝘪 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘴𝘶𝘳𝘦 𝘯𝘢 𝘔𝘢𝘭𝘢𝘯𝘥𝘪 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘰𝘩' 𝘞𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘭𝘢𝘮....
Habang nag Lalakad ay Nakita ko si Gia at Gelo na Mag kasama.
Nag kaayos pa pala sila sa Lagay na yan Iba din kasi itong si Gia. Hindi sa Hinushugahan ko ang kaibigan ko pero I know na Marupok sya pag dating sa pag Ibig.
Biroin mo Niloko na syang lahat lahat Nakabuntis si Gelo, Tapos niloko pa sya na pupunta daw sa spain pero Kasama lang pala si Anaconda tapos Pinatawad pa?!!?
Di ko sya Masisi kasi alam ko na pag nag mahal sya hindi na sya nag Titira para sa Sarili nya kaya Kapag nagloko yong Guy Papatawarin pa rin kasi nga Mar*pok...
Papasok na sana Ako sa Shcool ng Makita ko si Meagan, Marga at Chloe na Tila Pinag Tutulongan ang Kaklase namin na si Anna.
"Nanadya ka bang Baliw ka?" masakit na silata ang lumabas sa bibig ni Meagan.
"Ang sabi ko ayosin mo at Dapat maganda yong Pinapagawa ko syo Tapos ganto Lang tas yong sayo maganda. Wala kang Kwenta.." saad ni Meagan at Nakakaasar yong sinasabi nya.
Kapal ng Mukha nya Sarap Toktokan ang Utak ang Tanong may Utak ba sya?.. mukha wala eh.. Taask.
Umalis na din sila at Kaagad kong Nilapitan si Anna.
"Are you okey?" Tanong ko at Tumanggo lamang sya at Umalis.
Si Anna ang Pinaka mahinhin na babae sa section namin at Hindi sya palaimik pero matatakotin syang Tao. Sinusunod nya palagi ang Utos ng Mga Kinakatakotan nya.
Naawa ako kasi Nabubuhay sya sa Takot para sa mga Taong hindi deserve katakotan, Mas deserve nilang Tadyakan no'...
Umupo na ako sa Upoan ko at wala pa si Sean.
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomanceAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo