Chapter 32

1 0 0
                                    

“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”

𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 32::

Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat

["𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱...."]

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Natapos ko ng Gamutin ang mga sugat ni Sean at Tinulongan ko na syang mag Bihis ng Damit dahil medyo nahihirapan sya.

Lumabas na kami ng Room at Pag labas namin ay Pumunta kami sa Cafeteria at Pinag titinginan kami ng Mga Studyante. Dumating si Gia at Yohan.

"Xyra Panoorin mo." Ani ni Gia at Pinanood ko na nga.

Laking gulat ko ng makita ang Video namin ni Sean sa Lumang Room kung saan Hawak ko ang Dibdib nya.

"Malaking issue to' At Kumalat na ang Video pakana ng isang Page na Hindi matukoy kung kanino." Ani ni Yohan.

"Ang daming Hate Comment ako na nababasa." Saad ni Gia.

"Si Meagan ang Pakana nito. Sigurado ako at Wala ng Iba." Saad ko at Lumapit sa akin ang isang Studyante.

"Pinatatawag po kayo ng Principal sa Office nya kasama ka Mark Sean." Ani nung Studyante at Umalis.

Kaagad kaming Pumunta ni Sean at Sigurado akong Malaking gulo to lalo pa't makikitig ang mga Utak nila.

Wala namang nangyari sa amin at saka anong inaakala nilang mangyayari hayst....

Nakita ko si Meagan na nakangiti sa akin at patunay na sya nga. Sya lang naman yong taong gustong gusto masira ako.

Nasa Office na kami at Kinausap kami ng Principal.

"Anong kumakalat na Video Tungkol sa inyong Dalwa sa isang Room. Hindi na kayo nahiya Ang babata nyo pa at dito nyo pa talaga dinala ang Kabastusan nyo." Sermon ng Principal sa amin.

"Pero wala naman po kaming ginagawa at isa pa Ginamot ko lang po yong sugat ni Sean at Wala ng iba." sambit ko.

"Sinungaling.. mag sisinungaling kapa? Binibigyan mo ko ng Rason para Lang Paalisin ka sa Campus na ito." Saad ng Principal sa akin.

"Hindi po ako nag sisinungaling." Pangangatwiran ko.

"Mawalang galang na po pero Kayo tong' madudumi ang isip. Walang nangyari at ano bang eni-expect nyong mangyari?" Ani ni Sean.

"Wala na. Bou na ang desisyon ko na Tanggalin sya sa Campus." Saad ng Principal at Luluhod sana ako para mag makaawa ng Pigilan ako ni Sean.

"Hindi. Wag mong gawin yan Walang dahilan at Isa pa Hindi sila sigurado sa Mga sinasabi nila." Ani ni Sean.

"Aba't ang lakas ng loob mong.." ani ng Principal.

"Humatol kayo ayon sa Tama. Principal kayo pero ginagalang ko kayo pero Kami ba ginagalang nyo kahit wala pinag pipilitan nyong meron? at Hindi nyo sya puwedeng paalisin dahil Kilala ko ang Totoong may ari nito." Saad ni Sean.

"Wala kang galang.kaya naman Kayong dalwa ang aalisin ko sa Campus na ito." Ani ng Principal.

"Bago nyo kami tanggalin maari bang pakitawagan ang May ari if pumayag sya aalis kami." Saad ni Sean at Ginawa na nga ng principal.

Biglang Tumunog ang Phone ni Sean habang Tinatawagan ng Principal yong May ari ng Campus.

Sinagot ni Sean ang tawag at Sumagot naman yong Tawag ng Principal.

"Hello.." ani ni Sean at yon din ang Lumabas na salita sa Cellphone ng principal. Nabitawan na lamang ng Principal ang Phone nya at Humingi ng Tawad kay Sean.

Wtf*

Mismong ako ay nagulat na si Sean ang may ari ng Campus. panong nangyari....

"Patawarin mo'ko Hindi ko sinasadya. Humihingi ng pasensya." Pagmamakaawa ng Principal at Halos lumuhod ito.

"You are not worth it. Kaya tinatanggalan na kita ng Lisensya bilang Principal sa Campus na ito walang puwang ang gaya mo dito na mapang abuso hindi lang ito. alam ko na bawat studyante ay Kinoklektahan mo ng pera at Ginagamit mo sa sariling Luho. at Tumatanggap ka rin ng Donation galing sa mga Magulang ng mga Studyante na para sana mapaganda pa ang Campus pero sinarili mo lamang at Naging Gahaman ka sa pera kaya makakaalis kana." ani ni Sean at Lumabas na kami ng Office.

"Sean.." tawag ko.

"Why?" Ani nya.

"Totoo ba na ikaw ang May ari ng Campus?" Tanong ko..

"Oum.. Ako nga.. pinamana ni Dad bago sya mamatay kaya Dito ko na naisipan pumasok since ako naman ang may ari na ito pero Nilihim ko lang dahil gusto kong maging normal student like other Student in Campus." Sagot ni Sean.

Hindi talaga ako makapaniwala na sya Ang may ari akala ko dati subrang Hirap nya pero Akalain mo yon sya pala talaga ang May ari.

𝗚𝗶𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Mag isa akong naglalakad ngayon dahil si Yohan may Kukunin sa Locker si Xyra nandoon pa rin ata sa Office.

Habang nag lalakad ay Nakasalubong ko si Gelo kaya Tumakbo.

Pilit ko syang Iniiwasan pero Hinahabol pa rin nya ako hangang sa May mabangga akong lalaki at Nadagaanan ko sya At Bumagsak kami sa Lupa.

Laking Gulat ko na si Kenzo ito at Padating na si Gelo kaya naman Biglang kong Hinalikan si Kenzo sa Labi.

Napatigil si Gelo at Hindi sya makakibo ng Makita kami ni Kenzo na nag Kiss at Umalis na lamang sya.

"Gia...?" Gulat na sabi ni Kenzo.

"Sorry Need lang Para Hindi na ako Kulitin ng Gelo na yon.. Don't worry Walang malisya yon." Saad ko kay Kenzo.

"Okey sayo wala pero sa akin at sa mga nakakakita meron." Saad ni Kenzo at Mukhang Oo nga dahil nakatingin ang Lahat.

"Tara alis na tayo dito." Bulong ko kay Kenzo at Hinawakan ko sya sa Braso para Isipin nila na mag jowa kami at Normal lang This.

"Sorry Talaga Kenzo." Sambit ko.

"Hindi ok lang Masarap naman esti Walang malisya." Biro nya.

"Pero Teka Akala ko tanggap mo na sya pero Bakit ganon Iniiwasan mo na sya" dagdag ni Kenzo.

"Wala eh pagod na ako Paulit ulit na lang atsaka ang toxic na papunta na sa wala kaya nga ang Tanga ko sa Point na Tinanggap ko sya kahit subra na yong panloloko nya." Saad ko.

"I think mahal mo sya kaya ginawa mo yon walang t*nga sa taong nag mamahal ang Totoong t*nga yong Taong paulit ulit mong pinag katiwalaan pero Paulit ulit ka lang niloko kaya Di mo sya Deserve. You deserve Someone Better." Ani ni Kenzo.

"Thanks.." ani ko at ngumiti kay Kenzo.

"Mag babalik Dance na uli ako." Ani ni Kenzo at Nagulat ako ng sabihin nya yon.

"Really? Omg Support kita jan ano pangalan ng Grupo nyo." Tanong ko.

"Actually bumubuo pa lang ako ng Grupo pero Malapit na at gusto ko sana na Kunin ka." Saad ni Kenzo.

"Huhh ako? Bat ako hindi ako magaling.." saad ko sa kanya.

"I know na magaling ka napanood ko yong Video mo nung bata ka pa at ang galing mo kunting Practice lang at ayos na." Saad ni Kenzo.

"Haluh bat mo pinanood.. Tass pero Hindi talaga baka mapahiya ako pag Sumali ako jan.." ani ko.

"Hindi Ahh Never kang mapapahiya ako bahala syo Gia.." saad ni Kenzo at Ngumiti sya sa akin.

"Pag iisipan ko..." saad ko sa kanya at Sumang ayon naman sya....

• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..

When Ms. Extrover meet Mr. Introvert Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon