“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 31::
Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat
[ 𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀, 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱.... ]
𝗦𝗲𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Matapos ang Lahat ay Uwian na at Medyo ginabi rin ako sa kadahilanan na Ako ang naatasan mag cheack ng mga Assiggnment.
Payapa akong Nag lalakad ng Bigla na Lang may Humarang sa akin at Barkada sila ni Hanter.
Wala akong takas dahil nakapalibot ang Lahat sa akin.
"Hinahanap ka na ni Boss Humanda ka ngayon.." saad ng Lalaki at Bigla na lang may Pomokpok sa Likod ko at Bumagsak ako sa Lupa.
Pinasok nila ang Ulo ko sa Sako at Tinali ang kamay ko. Wala akong magawa kundi ang sumuko sa kanila.
Matapos ang Lahat ay Pinaupo nila ako sa Upoan at Tinali ng Mahigpit.
Inalis nila ang sako mula sa Ulo ko at Bumungad sa akin ang Maraming barkada ni Hanter.
"𝖬𝖺𝗀 𝖽𝖺𝗌𝖺𝗅 𝗄𝖺𝗇𝖺 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗂𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖪𝖺𝗆𝖺𝗍𝖺𝗒𝖺𝗇 𝗆𝗈."
"𝖪𝗎𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺𝗒𝗈 𝗆𝖺𝗀 𝗆𝖺𝗆𝖺𝗄𝖺𝖺𝗐𝖺 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗅𝗂𝗀𝗍𝖺𝗌 𝗄𝖺𝗉𝖺."
"𝖲𝗂 𝖧𝖺𝗇𝗍𝖾𝗋 𝗉𝖺 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖧𝗂𝗇𝖺𝗆𝗈𝗇 𝗆𝗈.. 𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗆𝗈 𝗄𝗂𝗅𝖺𝗅𝖺 𝖻𝗂𝗇𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺 𝗆𝗈."
Sari saring komento nila at Kalmado ko lang silang Tinitignan.
Dumating si Hanter at may hawak syang pang baseball na pamukpok.
"Ano.. naiihi kana ba sa takot." saad ni Hanter.
"Hindi.. Natatawa nga ako kasi nag tulong tulong pa kayo hindi ka pa ba sapat o baka naman hindi mo'ko kaya pag mag isa ka lang." Sambit ko.
"Kakaiba rin ang Yabang mo. Ngayon lang ako nakatagpo ng gaya mo pero Hindi ka uubra sa akin naka chamba ka lang nitong nakaraan at ngayon Tapos kana." Ani nya.
"Niloloko mo ba ang sarili mo?" Sambit ko at Bigla na lamang sinipa ni Hanter ang Upoan at Bumagsak ako.
"Nakakairita ang boses mo Tumigil kana.. Mga kasama Bogbogin nyo ang Lalaking to hangang sa Tumino.
𝗛𝗮𝗻𝘁𝗲𝗿 𝗣𝗼𝘃::
Walang awa nilang pinag uupakan ang Hay*p na Sean na yan at ng Matapos ay Pinatigil kona.
"Tama na yan.. wala pa yan sa Kalahatian ng Gagawin natin sa Gag*ng yan Dahil sisiguradohin ko na mag Dudusa ka sa mga kamay ko." Saad ko at Pinatanggal ko ang Tali sa kamay nya..
Nakaluhod lamang sya at Tila nahihilo.
"Tumayo ka at Lumaban ano naduduwag kana ba?" Sigaw ko.
"Kailan man Hindi ako natatakot o naduduwag sa mga gaya mo.." sagot nya at Binigyan ko sya ng Malakas na Sipa sa Tiyan.
"Matigas ka Tignan natin kong Kayanin mo Lahat.. Hawakan yan." Saad ko at hinawakan nila si Sean at Pinunit ko ang Polo nya at Tinusok ko ang Isang maliit na kutselyo sa Dibdib nya at Halos Bumaon ito..
"AHHHHHHHH!" Sigaw nya at Binitawan na sya ng mga Tauhan ko.
Pinokpok sya sa Likod ng isa sa mga Tauhan ko at Sunod sunod na iyon Hangang sa mawalan na sya ng Malay.
"Boss. Anong gagawin natin sa Lalaking to?" Sambit ng Tauhan ko.
"Itapon nyo Kahit saan kayo ang Bahala." Sambit ko at Umalis.
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Umaga na at Nasa Campus na ako. Maaga talaga ako pumapasok kasi Good Student ako.. d,AWuhh
Habang nag lalakad ako ay Nakita ko si Sean na nakajacket at Balot na balot ito.
Angyare don?..
Pag pasok ko ng Room ay Nakasalubong ko si Gia na Kasama si Yohan.
"Andito na kayo?" saad ko
"Ay wala pa kami nasa Bahay pa.." pilosopo ni Yohan.
"Akala ko mauuna pa ako sa inyo hayst.. Btw Ano Nakapag Move on kana ba sa Cheater na yon?" sambit ko kay Gia.
"Paunti unti.." sagot ni Gia.
"Atlis kahit papaano diba Hayaan mo Hahanapan ka namin ni Xyra ng Lalaking Deserve mo." ani ni Yohan.
"Ano Milktea tayo Mamaya?" pang yaya ko sa kanila.
"Sige ba.. basta lib--" pinatigil ko si Yohan sa pag sasalita.
"Libre ko na.. Heheh alam ko naman kahit mayaman ka Kuripot ka." Biro ko kay Yohan at Matapos yon ay Pumasok na kami sa Loob ng Room.
Umupo na ako at Nag tataka ako dito kay Sean bat balot na balot sya ngayon.
Kinalabit ko sya at Kaagad naman syang Lumingon.
"Bat ka nakajacket? Ang init init kaya." Saad ko at Hindi sya Umimik at Dumating na si Sir.
Parang may mali kay Mark Sean eh. Matapos ang Klase namin ay Lunch break na at Bigla na lang Lumabas si Sean ng Room.
Sinundan ko sya at Papunta sya sa isang Room na Hindi na ginagamit at Pumasok sya don.
Sinilip ko sya at Nakita ko na mayroon syang First kit ang at Hinubad nya ang Jacket at T-shirt.
Pag Hubad nya ay Bumungad sa akin ang Katawan nya na sugat sugat at Madaming pasa.
Nakita ko din yong Dibdib nya na May Tapal at Tila Dumudugo.
Kaagad akong Lumapit sa kanya at Nagulat sya ng makita ako.
"A-anong ginagawa mo dito?" Tanong nya.
"Anong nangyari jan. Sino may gawa Tell me!..." saad ko kay Sean.
"W-wala wag mo ng alamin." Ani nya at nag pumilit pa rin ako at Ayaw nya talaga.
"Ako na ang mag gagamot.." saad ko at Inuna ko ang Dibdib nya.
Hinipo ko ang dibdib nya at Hindi nya maiwasan umaray sa sakit.
"..Si Hanter ba?" Saad ko at Umiwas sya ng Tingin sa akin.
"Bat ayaw mong sabihin? Bat ayaw mong umimik nakakainis ka. Malaman ko lang ang gumawa nito Uupakan ko talaga." Saad ko sa kanya.
Aaminin ko naluluha na ako pero Hindi ko pinahahalata sa kanya pero sya kalmado pa rin.
Hinawakan nya ang Kamay ko habang nakahawak sa dibdib nya.
"Okey lang ako at wag ka ng mag alala." Saad ni Sean.
"Ako ang Naawa para sayo tapos ikaw parang Ok lang Lahat. Manhid kana ba? at bakit hinahayaan mo lang.." saad ko habang nanggigil.
"Ang OA.. yong Totoo ikaw ba yong Nabogbog.." biro ni si Sean.
"Tass. Kainis ka nakukuha mo pang mag biro ng ganyan." Saad ko at Ginagamot ko pa rin ang mga sugat nya.
𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Nakasilip ako sa may Pintoan at Kinukunan ko ng Video si Sean at Xyra magandang pag kakataon to para pahiyain ang Babaeng yan.
Oras na Para Mag Higante Akala nila mananahimik at Mag sasawalang kibo na lang ako. Akala lang nila yon sisiguradohin ko na sisirain ko ang pangalan at pag katao ng Xyra na yan. Nag uumpisa pa lang ako..
• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomanceAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo