“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”
𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 43::
Written/Author:: Star Bright Astro Manunulat
["𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱...."]
𝗛𝗮𝗻𝘁𝗲𝗿 𝗣𝗼𝘃::
Hindi ko matanggap Ang mga nakikita ko. Hangang ngayon Bigo pa rin ako para sa Pag mamahal na Hindi ko Makuha. Kahit anong gawin ko Hindi niya ako magawang Mahalin.
"Boss Hanter. Susuko ka na lang ba?" Tanong ng isa sa mga Tauhan ko.
"Hindi. May naiisip akong Plano. May pag asang mapasa akin siya Kapag nag karoon kami ng Anak at pag nangyari yon kailangan ko siyang panagutan." Sambit ko.
"Good Idea. Boss Ngunit Papaano? Mukha naman hindi papayag si Xyra sa Gusto nyong mangyari." Dagdag niya.
"Pag hindi pumayag pilitin. Mamayang Uwian dalhin nyo sa akin ng Ligtas si Xyra sa May Condo ko. Maliwanag?" Utos ko sa kanila.
"Masusunod po Boss." Saad ng Tauhan ko At napa smirk na lamang ako.
𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Narinig ko ang Lahat ng Sinabi ni Hanter at Kinabahan ako. Hindi ako papayag sa gusto niyang Mangyari.
Kailangan ko tong pigilan Dahil sinusumpa ko hindi siya mag kakaanak sa Kahit sinong Babae kundi sa akin Lang....
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Hapon na at Parang ayaw ko ng matapos ang Araw na'to dahil sa Subrang saya ko. Salamat sa mga kaibigan ko dahil sa kanila naging Special ang Araw na ito.
Papauwi na ako at Palabas ng Gate Habang Nag lalakad ay May sumusunod na Dalwang Lalaki sa akin. Binilisan ko ang lakad ko at pag lingon ko ay Tinakpan ang Bibig ko at bigla akong-------*
Pag gising ko ay Niligid ko ang Palagid at Hindi ko alam Kung nasaan ako ngayon.
Nakatali ang isa kong Kamay at Naka uniform pa rin ako.
"May tao ba jan?.." Saad ko at Wala akong naririnig na kahit ano.
Biglang Bumukas ang Pinto at May nakamaskrang lalaki na papalapit sa akin.
Unti unti niyang Inaalis ang mga Botones sa Polo niya.
"Sino ka.. Anong gagawin mo sa akin??.." Natatakot na sabi ko.
"Sorry Xyra kailangan kong gawin to para Mapunta ka sa akin." Saad niya at Lalapit na sana siya ng Bigla ko siyang Sinipa at Natanggal ang Maskara niya.
"H-hanter?.." Gulat na saad ko.
"Ano pa bang magagawa ko Nakita mo na.." saad niya.
"Bakit mo'to ginagawa sa akin. Pakawalan mo'ko." Saad ko sa kanya.
"Ito lang ang naiisip kong Paraan para Mapunta ka sa akin. Kailangan kitang Anakan at pag nangyari yon pananagutan kita at magiging mag asawa tayo." Ani niya sa akin.
"Baliw ka'ba? Pakawalan mo'ko dito at itigil mo na ang kahibangan mo Hanter. Pakiusap nag mamakaawa ako sayo." Saad ko kay Hanter.
"Mag shoshower lang ako para Fresh pag Nagawa nanatin." Nakangiting sabi ni Hanter at Pumasok siya sa Bathroom.
Wala akong magawa dahil kadena ito at walang akong maisip na paraan.
𝗦𝗲𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Hinahanap ko si Xyra pero Mukhang nakauwi na siya balak ko pa naman sana na Ihatid siya.
Papasok na sana ako sa Kotse ng May biglang pumigil at si Meagan ito.
"What do you need?" Seryosong tanong ko.
"May gusto akong sabihin Hindi sa Concern ako sa Babaeng yon kundi Kay Hanter. Balak gahasain ni Hanter si Xyra para anakan ito at panagutan niya at nasa Condo na ngayon si Xyra kailang mong mapigilan yon kundi Kataposan na ng mga pangarap ni Xyra." Saad ni Meagan at Hinawakan ko siya sa Balikat.
"Paano ako nakakasigurado na Totoo ang sinasabi mo?.." i said at Pinakita niya ang Video na Dinukot si Xyra ng Dalwang armadong lalaki atska sinakay sa Ban.
"Saan Condo dinala si Xyra.. Tell me." Sigaw ko na may halong pag aalala. Sinabi sa akin ni Meagan at kaagad akong Sumakay sa kotse para puntahan ang Condo na yon.
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Lumabas na si Hanter at Naka Boxer lamng ito at Pinapatuyo muna niya ang Buhok niya.
"Are you ready.. Baby girl.." mapang akit niyang Boses at Napalunok na lamang ako ng laway.
Matapos niyang Mag patuyo ay Gumapang na siya sa kama papunta sa akin at May naiisip na akong paraan.
"Papayag na ako sa Gusto mo. Pero Alisin mo muna ang Kadena sa kamay ko. Para walang abala sa mangyayari." Saad ko kay Hanter at Hinawakan ang Dibdib niya para maniwala siya. Nag isip muna siya at Ginawa na nga niya.
Tinangal niya ang Kadena at matapos niyang Tangalin ay Sinipa ko siya sa Ari niya at hinampas sa Ulo ng Flower Base.
"Arghhhhrgh.." tanging sambit niya.
Kumaripas ako ng takbo palabas At nag tago sa subrang laki ng Hotel na'to hindi ko alam kung papaano Makakalabas.
𝗛𝗮𝗻𝘁𝗲𝗿 𝗣𝗼𝘃::
Halos manghina ako sa Ginawa ni Xyra. Hindi ko inaasahan na gagawin niya yon.
Kaagad kong tinawagan ang Mga Tauhan ko.
"Nakatakas si Xyra Hanapin nyo siya.." sigaw ko at tinapon ang Cellphone ko sa kung saan at Nag Bihis na ako para na rin hanapin siya kahit medyo masakit pa rin.
Lumabas na ako at Hinanap siya. Hindi siya basta basta makakalabas sa laki ng Hotel na ito dahil nasa Pinaka taas kami ng Hotel.
𝗦𝗲𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::
Nakarating na ako sa Condo na sinabi ni Meagan at kaagad akong pumasok.
Hindi ko na pinansin ang mga Employee ng Hotel at Tumakbo na Dahil ang Sabi ni Meagan nasa Pinaka Toktok ang Condo ni Hanter.
Hinabol ako ng mga Guard at Hindi ako nag paabot sa kanila Kailangan kong Iligtas si Xyra at sana Hindi pa Mahuli ang Lahat. Pag babayaran ni Hanter pag may nangyari na Hindi maganda...
𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::
Kung saan saan Lugar na ako nakapunta sa Loob ng Hotel at nakasalubong ko yong Tauhan ni Hanter.
"Wala ka ng Kawala sumama ka na lang sa akin kung ayaw mong masaktan." Ani niya at ng Hawakan niya ang Kamay ko ay Kaagad ko siyang Binaliktad at Napahiga siya sa Sahig.
"Arggh"
Matapos yon ay Muli nanaman akong Pumunta sa ibang lugar dito sa Hotel at nag babakasaling may daan na Palabas ng Hotel na ito.
Hindi ako makakapayag sa gustong mangyari ni Hanter. Marami pa akong pangarap sa Buhay at Hindi ko hahayaan masira yon dahil lang sa Gusto niyang mangyari.
𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..
BINABASA MO ANG
When Ms. Extrover meet Mr. Introvert
RomanceAng Kwentong ito ay tungkol sa Babaeng Extrovert at Lalaking Introvert.. Enjoy reading...🌷ooooo