Chapter 29

1 0 0
                                    

“𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐌𝐬. 𝐄𝐱𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭 𝐦𝐞𝐞𝐭 𝐌𝐫. 𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐯𝐞𝐫𝐭”

𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 29::

Written/Author:: Star Bright Winter Manunulat

[ 𝗪𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗚𝗿𝗮𝗺𝗺𝗮𝗿𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗧𝘆𝗽𝗶𝗻𝗴𝘀, 𝗜 𝗵𝗼𝗽𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗻𝗱.... ]

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Natapos na ang Concert at Super Worth it talaga. Best moment ever para sa akin.

"Do you Enjoy the Concert?" tanong ni Sean.

"Oo, naman Super Na suprise talaga ako parang puputok utak ko sa tuwa."saad ko.

"Dinner tayo Gutom na ako.." saad ni Sean at Nag Hahanap kami ng Resturant.

Habang nag hahanap ay Bigla akong Napatigil ng Makita sa Harap ko si Hanter kasama ang mga Kaibigan nya.

"Seriously? masakit ang Ulo mo?. Bat kasama mo ang lalaking yan." Saad ni Hanter at Hinila nya ako at Hinawakan naman ni Sean ang Kamay ko at nag Higitan.

Habang ako ay nasasaktan sa Pinag gagawa nila. Kaasar hindi ko alam na aabot sa puntong ganto.

"Tama na nasasaktan na ako.." saad ko at binitawan nila ako.

"Napipikon na ako sayong Lalaki ka. Anong gusto mo basagin ko ang Mukha mo.." gigil na sabi ni Hanter at Pinipigilan ko.

"If you can do.." sagot lamang ni Sean.

"Ang yabang mo rin. At ikaw Xyra Nag palusot ka para lang Hindi makasama sa Dinner kasama mo lang pala ang Lalaking yan..Fuck*" sambit nya.

"Sorry.." saad ko sa kanya.

"Sorry? You know na Ginagawa ko lahat para mag Bago. Binago ko sarili ko para lang Mahalin mo But you are hard to love." Saad ni Hanter.

Aaminin ko naawa ako sa kanya Kasi umaasa pa rin sya sa Mga bagay na Hindi ko mabigay sa kanya kasi wala naman Talaga akong Nararamdaman eh. Kahit anong Pilit ko wala eh.. never akong mag kakagusto sa kanya.

"Baka nalamutan mo na may kasundoan pa tayo.." ani ni Hanter at Hinatak nya ako palayo kay Sean pero Tumigil din yon ng mag salita si Sean.

"Mag kano ba yon. I will pay for." Saad ni Sean at Bigla na lamang syang Sinuntok ni Hanter at Pipigilan ko pa sana ng Hawakan ang kamay ko ng mga Barkada nya.

"Ano asan ang yabang mo. Dati kang Gangster? ha. Sinong maniniwala.." saad ni Hanter at Muli nanaman nyang susuntokin si Sean ng saluhin na ito ni Sean at Ipilipit. Napaluhod na lang si Hanter sa sakit at Tinuhod ang Mukha ni Hanter.

"Don't try me. If you do not want to be ashamed" saad ni Sean at napaka cool nya nung sinabi yon.

"Tama na. Tumigil na kayo. Fine kasalanan ko ako ang may kasalanan kaya nangyari to kaya Sorry sa inyong dalwa mag tataxi na lang ako pauwi byee." Saad ko at Kaagad akong Pumara ng Taxi at Sumakay.

Dahil sa akin nakagawa ako ng Gulo. Hindi ako nag iisip pero sabi kasi ni Sir 'Choose you think is Worth it' pero Haysst.

𝗠𝗲𝗮𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝘃::

It's Morning at Nakakatamad ng pumasok dahil wala namang kwenta yong Tinuro nila sa mga studyante atska anong pake ko.

Kasama ko ngayon si Marga at Si Chloe ay Hindi namin Kasama.

"Palagi na lang wala si Chloe ano bang pinag kakaabalahan nya?" Tanong ko.

"I don't know.. Wait si Chloe yon diba.." saad ni Marga at Tinuro nya kung nasaan si Chloe.

Kausap nyan yong Dyanitor at Tinatawag syang Anak ng Dyanitor.

"Tell me, Papa nya ba ang dynitor na yon.." ani ko.

"Obvious Naman Diba kaya pala laging Busy ang Babaeng yan Big Yuck." Ani ni Marga.

"Ang ayoko sa lahat yong mga Poor hindi ako makapaniwala na may Kaibigan ako Poor nakakarumi." Saad ko at Kinukunan ng Video ni Marga.

"Ginagawa mo?" Tanong ko.

"Kinukuhanan ng Video For sure Viral to kasi Anak pala ng Dyanitor ang Chloe na yan akala ko pa naman rich sya.." saad ni Marga.

"Ayoko Talaga sa Poor kaya alisin nanatin sya sa Grupo." Saad ko.

"Yes Walang poor sa grupo noh." saad  ko sa kanya at Umalis na kami.

"Ano popost ko na ba?" Tanong ni Marga.

"Don't, mas gusto kong aminin nya yong Totoo may Naisip ako mamaya pag Lunch break.." saad ko at Sumang ayon si Marga.

Makalipas ang Ilang Oras ay Lunch break na at Mag kasama na kaming Tatlo.

Hindi namin pinapansin si Chloe at May plano ako para sa kanya.

Nasa Cafeteria na kami at saktong Nandoon yong Tatay ni Chloe nag Lilinis ng sahig.

Sinipa ko ang Timba na may Laman na Tubig at Natapon sa Sahig.

"What The Fuvk*" saad ko.

"Ikaw bakit kaba nag lalagay ng Timba dito huh? Mahirap ka na nga Hindi kapa nag iisip." Saad ko sa dyanitor at Nakikita ko na Naluluha na si Chloe.

"Pasenya na po hindi ko sinasadya." Saad nung Dyanitor habang nakayuko.

"Pasensya? walang pasenya, pasenya sa akin." Saad ko.

"Oww Chloe, bat parang Naluluha ka jan May Problema ba?" Tanong ni Marga.

"W-wala.. sige alis na ako.." saad ni Chloe at Tumakbo palabas.

Effective yong Plano ko sa kanya at Nakakahiya sya Nag papangap na mayaman pero anak lang pala ng Dyanitor Kadiri.

𝗫𝘆𝗿𝗮 𝗣𝗼𝘃::

Kasama ko ngayon si Yohan at Papunta kami sa cafeteria at Nakita namin Tumaktakbo si Chloe habang umiiyak.

"Angyari don?" tanong ko kay Yohan at Nakita namin na Pinagagalitan ni Meagan yong dyanitor at Pinaalis.

"Mukhang alam ko na kung bakit." Saad ni Yohan.

"Bakit? tell me." Saad ko.

"Atin atin lang to huh, Papa ni Chloe yong Dyanitor." Saad ni Yohan na kinagulat ko.

"Anoo.." sigaw ko at Nag tinginan lahat sa akin at Kaagad akong nag peace sign.

"Totoo ba?" Tanong ko kay Yohan.

"Totoo nga Ako mismo nakakita at nakakausap ko ang papa nya" saad ni Yohan.

Kaya siguro umiiyak si Chloe, hayst malakas talaga ng Amats ng Meagan na yon.

"Order na tayo gusto ko ng Kumain" saad ni Yohan at Pumila na kaming Dalwa para omorder.

Habang nakapila ay May Tumulak mula sa Likod at Napasubsub yong Lalaki at Parang niyayakap na nya ako kaya kaagad akong Lumayo.

"Ano b--" natigil ako ng si Sean pala yon.

"Sorry nag tutulakan kasi sila." Saad ni Sean.

"Ane ke be okey lang" saad ko at Inayos ko ang Buhok ko sa gilid.

"Are you okey? parang kakagaling mo lang sa Mental" saad ni Sean.

"Ayy Grabe sya Oh...tas" saad ko at Omorder na lang ako bago ko mabiro ang Poging To.. ackk

• 𝗡𝗢𝗧𝗘
⚠️:: Do not copy my stories/work without my permission.
🌷:: Add me or Follow for next Update..

When Ms. Extrover meet Mr. Introvert Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon