Đêm đó, Engfa muốn đưa Charlotte về nhà, nhưng bị nàng từ chối.
"Trời tối như vậy, cậu đi một mình, mình không yên tâm."
Charlotte cười trào phúng, nàng đảo mắt nhìn khuôn mặt đẹp trước mặt, một bên má đỏ rát:
"Waraha tiểu thư cô vẫn nên tự lo cho mình thì hơn."
So với khuôn mặt quỷ dị của nàng, Engfa mỹ mạo yêu kiều mới là mục tiêu hàng đầu của kẻ vô lại.
Engfa vẫn lì lợm một bước nối liền một bước, tiễn nàng đến cổng toà nhà.
Đã qua 12 giờ, chợ đêm Phuket vẫn còn náo nhiệt, xuyên qua chợ đêm đi vào con hẻm nhỏ, thật giống như có một lớp bình phong tách biệt huyên náo, chung quanh đột nhiên yên tĩnh không một tiếng động.
Engfa theo sau duy trì khoảng cách một bước chân, Charlotte không quay đầu, mặc kệ cô muốn làm gì thì làm, nàng không đấu lại cô, chỉ có thể chờ cô chán rồi thì sẽ tự mình đi ra.
Bước tới trước cổng sắt thì cùng lúc Dì Pạn xuống lầu vứt rác, theo thói quen liền hỏi thăm Charlotte một chút.
"Tiểu Char, hôm nay tan làm muộn vậy a?"
Dì Pan dừng bước, ánh mắt di chuyển lên mặt Engfa:
"Ồ, vị mỹ nữ này là ai, trước nay chưa từng gặp, Tiểu Char, nàng là bạn của con a?"
"Đúng vậy."
"Không phải."
Hai người đồng thanh trả lời, sau khi nói xong không hẹn mà liếc mắt nhìn nhau, lại cùng nhau dời mắt.
Dì Pan nghi hoặc, Charlotte không muốn giải thích:
"Dì Pan, Cherine ở nhà một mình, con không yên tâm, con về trước a, hôm nào rảnh tán gẫu với dì sau."
"Vậy con mau về đi, khuya vậy rồi, cũng nên tắm rửa ngủ nghỉ."
Charlotte trở về căn phòng dưới tầng hầm của mình.
Trong nhà không có máy nước nóng, mỗi lần tắm đều đun nước, Nudee chê phiền phức, bèn mang Cherine lên phòng của mình, sau đó lại quay về, lúc này hai người đang ngồi trên giường chơi đùa.
Bánh gatô Engfa đưa tới, nói thế nào Cherine cũng không chịu ăn, một mình Nudee ăn hai miếng lớn cũng no rồi, Cherine nói Nudee mang về phòng của mình đi.
"Thật sự không để lại cho mẹ con một phần sao?"
"Để lại mẹ con cũng không ăn, dì mang đi đi, con nhìn sẽ phát thèm."
"Thèm thì ăn đi chứ, dù gì cũng không cần bỏ tiền ra mua, mẹ con thật quá nghiêm khắc."
"Nói bậy, mẹ con thương con nhất, dì không được nói xấu mẹ con."
Nudee không nói thêm, đem điểm tâm trở về phòng của mình.
Nudee hiếu kỳ sắp điên rồi, cô muốn biết quan hệ giữa Charlotte và Waraha tổng là thế nào, dáng vẻ ban nãy thực giống có khúc mắc tình cảm, hai người này nhìn thế nào cũng không cùng một thế giới.
Nghe các tiền bối trong công ty nói, Waraha tổng tốt nghiệp trường đại học danh giá, mới 24 tuổi, lý lịch đã sáng đến chói mắt, mà Charlotte ngay cả đại học đều chưa từng học qua, trong tay chỉ có tấm bằng tốt nghiệp trung học. Nếu không tận mắt nhìn thấy, đánh chết cô cũng không tin hai người bọn họ quen biết nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em -
FanfictionNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng.. " Mình muốn chăm sóc cậu." Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...