Engfa mặc kệ Charlotte thế nào, chỉ nóng lòng tán gẫu với Chompu
Nàng làm thêm, mỗi ngày vất vả đi sớm về khuya, Engfa đang ngao ngán ngày dài tẻ nhạt, nào ngờ ông trời có mắt ban cho cô một tiểu mỹ nhân bầu bạn, hơn nữa còn là người Engfa để ý bấy lâu, còn gì vui hơn khi Chompu chủ động tìm nàng, thật quá hưng phấn.
Kỳ thực đã rất lâu rồi, Engfa không nhớ tới người em gái này của Charlotte.
Ngày trước đúng là Engfa khá quan tâm đến nào. Chompu dung mạo hơn người, tư thái ưu mỹ, đặc biệt là hình ảnh nàng múa đơn trên sân khấu diễn tập, vòng eo thon thả mềm mại, đã khảm sâu vào tâm Engfa. Ánh mắt mị hoặc, hoàn toàn có thể câu hồn người khác, khoảnh khắc nàng rời sân khấu, mặt mày lưu chuyển kiêu ngạo vắng lặng, rõ rõ ràng ràng cảnh báo, vị nữ sinh này chỉ có thể nhìn không thể nắm.
Phong thái cao lãnh xa người, khıêυ khích Engfa ngứa ngáy khó nhịn. Nàng không cho phép tới gần, Engfa càng muốn thân thiết. Nhìn vẻ mặt tĩnh lặng như nước không dễ lay động kia, cô làm sao có thể không nóng lòng rạo rực, khoé mắt thậm chí áp bức nhiệt lệ, bàn tay vô thức vuốt ve bờ vai.
Đối với Engfa, Chompu là thứ cô nhất định muốn sở hữu, chỉ là tình tiết sau này phát triển nằm ngoài dự đoán của cô.
Cô không ngờ được, bản thân lại bị người chị gái của Chompu thu hút, toàn thân không có một điểm thích hợp, ai biết chỉ trong thời gian ngắn, Engfa dần dần bị nàng hấp dẫn lúc nào không hay, càng lún càng sâu.
Sức hút của Chompu, người bình thường đều có thể nhìn thấy, kẻ ham muốn đông đảo; mà sức hút của chị gái nàng, ẩn bên trong tính cách quật cường, giấu đằng sau mảnh vá đồng phục, ở bên người con gái dịu dàng này càng lâu, càng muốn chăm sóc nàng vĩnh viễn, một khi đạt được sự tin tưởng nhất định, Charlotte sẽ buông lỏng phòng bị giải bày toàn bộ nội tâm, có lẽ chính vì thế nên Engfa là người duy nhất thưởng thức được nét đẹp của nàng.
Engfa là người phóng khoáng, món đồ cô yêu thích liền muốn phơi bày với thiên hạ, nhưng người như Charlotte, nàng làm sao có thể khoe khoang? Còn nữa, sẽ có người tin sao?
Charlotte giống như món đồ Engfa tạm thời sử dụng, khi mà cô không kịp đuổi theo Chompu.
Chỉ là rơi vào rồi, Cô có chút mất thăng bằng, đôi khi cô nghĩ, nếu Charlotte nguyện ý, ở cạnh nàng cũng không tệ.
Dù sao, phơi bày cho người ngoài chỉ là phần nhỏ, bản chất của cuộc sống vẫn là hai người bên nhau sinh hoạt bình thản vui vẻ. Không nghi ngờ gì khi nói, Charlotte là đối tượng thích hợp nhất.
Engfa đã chuẩn bị tâm tư của mình dành cho Charlotte.
Nào ngờ, Chompu vắng lặng kiêu ngạo lại chủ động thả tư thái tiếp cận Engfa, giữa những hàng chữ dù là vô tình hay cố ý, cũng có mấy phần ý vị khıêυ khích.
Tâm Engfa khẽ nhích.
Engfa không biết Chompu nghĩ gì, tạm thời cô không có ý định chia tay với Charlotte, có điều, được mỹ nhân băng lãnh lấy lòng, luôn khiến cảm giác thoả mãn tăng cao, Engfa bất tri bất giác càng nói chuyện càng thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em -
أدب الهواةNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng.. " Mình muốn chăm sóc cậu." Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...