Engfa đưa tay muốn dành lại nhưng không được, vừa lúc Charlotte đi ra, Engfa lập tức thu tay về, trên mặt có m ấy phần eo hẹp.
Cô vẫn chưa nghĩ ra cách để đưa món đồ này cho nàng.
Lần trước Charlotte nói, nàng sẽ không bao giờ hài lòng, hại Engfa mấy đêm liên tiếp ăn không ngon ngủ không yên, sau đó giữ ý tứ không còn dám bức bách Charlotte quá mức, sợ tinh thần phải chịu áp lực quá lớn, sẽ nhân lúc không có cô ở nhà mà nghĩ không thông.
Về mặt này quả thực là Engfa lo xa, tuy rằng nànng sống trong gian nan nhưng trước giờ chưa từng nghĩ đến việc tự sát. Ngày đó nàng một mình tìm kế sinh nhai nơi Phuket cũng chưa từng gục ngã, bây giờ có Cherine rồi thì càng không nghĩ đến.
Vì Cherine, Charlotte phải tiếp tục sống thật tốt, bằng không nếu để Cherine cô độc lưu lại trên đời, thật đáng thương biết bao.
"Waraha tổng, bữa tối đã xong, mời cô vào dùng cơm."
Charlotte nói với Engfa.
Thái độ xa cách ngàn trùng, Milk vừa nghe đã nhìn thấu.
"Waraha tổng cái gì a, chỗ này có hai vị Waraha tổng đây."
Milk cười cười xua tay, thuận thế nhét cái hộp trở lại túi áo Engfa, hành động nhanh gọn không để Charlotte phát hiện nửa điểm bất thường:
"Engfa là Waraha tổng, Enlly của chúng ta cũng là Waraha tổng, Char Char không thể bất công chỉ xem Engfa là Waraha tổng mà không để Enlly vào mắt đúng không?"
"Em không có ý này..."
"Nếu không có ý này, sau này gọi Tiểu Fa là được rồi, có điều nếu như em không quen, vậy thì gọi hai chữ "Engfa" là được, ở trong nhà, em cũng không phải nhân viên của Engfa, Waraha tổng gì chứ, uy phong ở công ty còn chưa đủ, về đến nhà còn muốn làm tổng giám đốc sao?"
Milk nhướn mày nhìn Engfa một cái, tức giận nói tiếp:
"Nếu Engfa còn dám dùng uy phong tổng giám đốc sai khiến em, em liền phạt quỳ gối hối lỗi, tật xấu này phạt vài lần là được rồi."
Engfa hô to oan uổng: "Chị, em nào dám a!"
Thật sự ngốc, nói tốt giúp cô cô còn cãi lại. Milk tức đến xì khói, quay về phía Engfa trợn to hai mắt.
Charlotte lên tiếng phụ họa:
"Chị Milk, chị hiểu lầm rồi,Waraha tổng không dùng uy phong để ra lệnh cho em."
Engfa một lòng muốn Charlotte quay đầu nhìn lại còn không được, làm sao dám dùng uy phong uy hϊếp nàng?
Milk vui vẻ, nắm bắt ý tứ trong lời nói, chỉ tiếc không thể mài sắt thành thép:
" Char Char rốt cuộc em đứng về phe nào? Chị đang đòi công bằng cho em, em lại nói giúp Engfa?"
Charlotte lúng túng quay đầu đi:
"Em...Em chỉ nói sự thật..."
Engfa thấy nàng đứng về phía mình thì như mở cờ trong bụng, nhìn Milk đầy cảm kích, kể từ đêm hôm đó, giờ khắc này là khoảng thời gian tinh thần thoải mái nhất. Engfa tiếc nuối biết vậy cô đã gọi Milk đến từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em -
FanfictionNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng.. " Mình muốn chăm sóc cậu." Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...