58. Tuơi sáng

132 16 4
                                    





Cherine không biết vì lí do gì mà mẹ phát hoả, trong lòng hơi hồi hộp, bỗng nhiên nàng ôm cổ Cherine khóc lớn.

Charlotte ý thức được bản thân mất không chế, cũng có chút hối hận, vỗ nhẹ lưng Cherine, nuốt cơn giận xuống, nửa ngày không nói gì.

Tình cảnh này nằm ngoài dự liệu của Chompu.

Dù sao Cherine chỉ là một đứa trẻ, mà trẻ con thì đơn thuần dễ dụ, mấy ngày này Charlotte sinh bệnh là cơ hội tốt để Chompu tiếp cận.

Chompu kể cho cherine nghe rất nhiều chuyện khi các nàng còn bé, bất tri bất giác ảnh hưởng đến tư duy Cherine khiến nàng cho rằng Chompu và Charlotte là chị em tình thân.

Không nói đâu xa, hôm qua lúc đến đón Cherine  tan học, nàng lên tiếng thúc đẩy, nhất định muốn ba người cùng nhau sống chung một nhà.

Cherine do dự, Chompu mê hoặc:

"Lẽ nào con cảm thấy dì nhỏ đối với con không tốt, cho nên không thích dì sao?"

"Không có! Ngoại trừ mẹ ra, người con thích nhất chính là dì nhỏ!" Cherine trả lời không chút nghĩ ngợi.

"Con và mẹ đi đến chỗ dì nhỏ rồi, không cần lo lắng Engfa phiền phức nữa, mẹ có thể an tâm thi đại học, Cherine cũng không cần lo lắng về học phí, dì nhỏ sẽ lo cho con."

"Nhưng...Nhưng mà..." Cherine khó xử:

"Mẹ đã nói, không cho con muốn đồ của người khác..."

"Dì nhỏ không phải người khác a?"

Chompu cười cực kỳ thân thiết:

"Dì nhỏ là người nhà, đã là người nhà thì không phân chia của mình của ta, Cherine nói có đúng không?"

"Đúng! Đúng!"

Cherine cao hứng đập tay, lập tức đồng ý, chờ mẹ xuất viện nhất định phải khuyên mẹ đến nhà dì nhỏ.

Vì thế hôm nay bé mới nỗ lực gây nháo, để Charlotte không khống chế được tâm tình.

"Mẹ xin lỗi...Con đừng khóc...Chúng ta đến nhà dì nhỏ..."

Charlotte ôm Cherine an ủi.

Chỉ khi ôm bé con vào lòng Charlotte mới có cảm giác yên tâm, không sợ Chompu cướp mất.

Chompu có chút luống cuống, nàng không biết nguyên nhân Charlotte chống cự đến từ đâu.

Quả thật đối với thủ đoạn năm đó Chompu luôn mang theo hổ thẹn, nhưng việc này chu toàn không chút sơ sót, Charlotte hoàn toàn không biết.

Chompu nghĩ, đứng trên góc độ của Charlotte, đại khái Engfa có mới nới cũ, muốn oán hận thì sẽ oán hận Engfa, tại sao lại oán hận luôn cả nàng?

Cách lí giải duy nhất là, Charlotte đã sớm biết chuyện giữa nàng và Engfa , hơn nữa đã biết từ lâu.

Cộng với việc ngày nàng xuất ngoại du học Charlotte một mực không muốn gặp, tất cả đều hợp lý.

Chompu có chút đau đầu.

Hơn bất kỳ ai, chompu là người biết rõ Charlotte có bao nhiêu mềm lòng, ngay cả tính khí cứng đầu cũng đều rõ ràng, nếu chuyện năm đó không bại lộ, dựa theo tính cách của Charlotte, Chompu muốn tiến vào cuộc sống của nàng là chuyện dễ như ăn cháo, nhưng hiện giờ...Rất khó khăn.

[ Englot ] -Thuơng em -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ