4 giờ sáng rời giường, 11 giờ đêm tan tầm.
Công việc hằng ngày chắc chắn không thoải mái, Charlotte đã sớm chuẩn bị tâm lý, có điều thời điểm đổ xe rác cuối cùng, cả người vẫn mệt mỏi co quắp.
Đủ loại rác chất đầy trên cái xe màu đen như một toà núi nhỏ, Charlotte gầy gò dùng hết sức bình sinh mà đẩy, nàng cắn chặt hàm răng, gân trán nổi lên vài đường, mồ hôi hột theo thái dương nện xuống.
Lít nha lít nhít mấy ngôi nhà đang trong quá trình xây dựng và sửa chữa, trong ngõ bụi đường mịt mờ, đèn đường ảm đạm chiếu lên mái tóc, mồ hồi ngâm làn tóc ướt đẫm, biến nàng trở thành dáng dấp lôi thôi nhớp nháp, một sợi tóc bóng mỡ sà xuống mặt, lại như mặt nước gợn sóng, phút chốc con rết lớn càng thêm sinh động tươi sống.
Trên người bám mùi mồ hôi, tay phải không cách nào dùng sức, chỉ có thể dùng toàn bộ vai trái oán giận đẩy vào thân xe lấm lem bùn đất nhão bẩn, miễn cưỡng dịch chuyển bánh xe.
Người đi đường đứng từ đằng xa, nhìn thấy nàng đi tới, hắn vội vã bịt mũi né qua một bên, tìm một lối khác, đi đường vòng.Cuối cùng đã xong việc, Charlotte nới lỏng vai trái, tay chân mềm nhũn, suýt chút nữa trực tiếp ngã vào đống rác. Nàng nhấc mấy bước ra ngoài, ngồi ở dưới mái hiên nghỉ ngơi hơn mười phút, cuối cùng không thể chống đỡ, cả người nằm ngửa trên nền xi măng, thở hồng hộc thêm mười phút nữa, sau đó mới có sức bò lên, mệt nhọc nhấc bước di chuyển.
Bộ quần áo bên trong đồng phục ướt đẫm, cơ thể vừa bẩn vừa hôi, bất chợt có người đi ngang, đều dồn dập sợ tránh không kịp, Charlotte vừa đi vừa thở hổn hển, xuyên qua đường phố vẫn tính là phồn hoa, đi thẳng đến tiệm bánh gatô sắp đóng cửa.
Tiệm bánh không lớn, cửa kính trong suốt, ánh đèn lấp lánh chiếu rõ từng cái bánh bên trong, chưa bước vào đã ngửi thấy mùi bơ thơm ngọt.
Chạng vạng tối nàng dùng bữa trễ, lao động chân tay 5 giờ đồng hồ không nghỉ, lúc này bụng đói cồn cào, yết hầu khô khốc khẽ giật, nàng muốn đẩy cửa bước vào, vì bản thân mà mua một cái bánh sinh nhật.
Không cần quá đẹp hay xa hoa, chỉ cần là một cái nho nhỏ to bằng lòng bàn tay là được, cũng không cần viết chữ, miễn là nàng nhận định đây là bánh sinh nhật của nàng thì đó chính là bánh sinh nhật của nàng, không cần trang trí hoa hay bất kì thứ dư thừa nào, đối với nàng thật không cần thiết.
Charlotte chỉ muốn một cái bánh gatô thuộc về chính mình mà thôi.
Cánh tay phải đau đớn sắp nứt, nàng cắn răng, trong mắt lộ một điểm thống khổ. Đau nhức từ bả vai lan tràn đến cổ tay, hoàn toàn vô lực, chỉ đành dùng tay trái mở cửa.
Tay trái cũng không khá hơn là mấy, run rẩy tê tái, Charlotte muốn đẩy cửa đi vào, còn chưa chạm vào tay nắm, nhân viên trong tiệm đã chạy tới kéo cửa, phất phất tay ghét bỏ, nàng vô thức lùi về sau vài bước.
Hai chân run lên.
"Ôi, ôi, ôi! Cô không thể vào!"
Nhân viên bán hàng tuổi không lớn, nàng đuổi Charlotte ra xa, đưa tay bịt mũi, cau mày nhăn nhó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em -
FanficNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng.. " Mình muốn chăm sóc cậu." Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...