Hai người thoả thuận không đi tới hồi kết, vừa vặn lúc này Chompu trở về, chạm mặt các nàng, Chompu nghi hoặc gọi chị, đi lên phía trước, liếc mắt nhìn engfa, tức giận nói:
"Sao cô lại ở đây?"
Engfa dở khóc dở cười, thầm nghĩ cô cũng chưa từng làm chuyện gì đắc tội với Chompu, trái lại thật sự thích nàng, muốn thân thiết với nàng hơn một chút, không hiểu vì sao Chompu luôn phòng vệ với nàng như vậy? Đang muốn mở miệng giải thích, Charlotte đã cướp lời:
"Chompu, là Engfa đưa chị về."
Chompu hừ một tiếng:
"Vô duyên vô cớ đưa chị về làm gì? Chồn đến nhà gà chúc tết, không có ý tốt."
Ây da, lần này trực tiếp biến thành chồn! Chỉ thấy Charlotte kéo tay Chompu:
"Tan học chị bị bóng rổ rơi trúng đầu, Engfa không yên tâm nên đưa chị đến bệnh viện kiểm tra một chút, sau đó đưa chị về, em đừng như vậy."
Chompu nghe xong, vẻ mặt gấp gáp:
"Chị bị bóng rổ đánh vào đầu? Có chảy máu không? Bác sĩ nói thế nào?"
"A.."
Charlotte vừa nói một chữ, Engfa miễn cưỡng tiếp lời:
"Bác sĩ nói không vấn đề gì, chỉ cần nghỉ ngơi mấy ngày, không làm việc nặng, ăn nhiều cá, trứng gà."
Chompu nghe xong, sắc mặt nhìn Engfa tốt hơn nhiều, nàng tằng hắng hai tiếng, nói tiếng cảm ơn kỳ quặc, lại đưa mắt nhìn về nơi khác.
Engfa thấy nàng cau mày xoắn xuýt, biểu tình lúng túng, nói cảm ơn cũng có gì đó sai sai, lời một đường biểu cảm một nẻo, thật đáng yêu:
"Một câu cảm ơn là thôi? Chompu, cậu cũng nên hảo hảo chiêu đãi mình chứ?"
Chompu trừng mắt nhìn: "Cô muốn thế nào?"
"Mình đưa chị cậu đến bệnh viện, bốc thuốc, chạy xuôi chạy ngược chụp CT, cuối cùng còn phải đưa nàng về, hiện giờ toàn thân đau nhức, thiết nghĩ ít nhiều gì cậu cũng nên mời mình vào nhà nghỉ ngơi, uống chén trà."
Engfa vừa thấy Chompu liền bị mỹ mạo câu hồn, chớp mắt, hình ảnh Charlotte đáng yêu tích góp trong khoảng thời gian này tan biến.
Trong mắt chỉ còn dáng vẻ Chompu, tức giận cũng thật ưa nhìn, Engfa lâng lâng, quên mất lúc này đầu óc Charlotte vẫn còn choáng váng, dựa vào lan can đợi các nàng nói chuyện.
Cũng may Chompu đặt tâm tư vào chị gái, phát hiện Charlotte tựa vài tay vịn cầy thang, cả người run lẩy bẩy, nàng không tiếp tục dây dưa với Engfa , đáp ứng nguyện vọng của nữ sinh.
Charlotte dựa nửa thân trên vào vai Chompu, từng bước mệt nhọc leo lên lầu, Engfa nhìn bước chân vô lực, cũng muốn tiến lên đỡ một tay, Chompu nhanh chóng gạt phăng, ngăn cản Engfa chạm vào Charlotte.
Engfa sờ sờ chóp mũi, nối gót theo sau, cảm thấy Chompu đối xử với Charlotte có chút quái dị.
Engfa không thiếu anh chị em, nhưng đại thể đều cùng cha khác mẹ, sinh sống rải rác ở các nước khác nhau, mỗi năm tất cả tụ họp tới Anh quốc một lần để ba cô vui lòng, có điều mỗi người một ý, không có đề tài chung, vì lẽ đó Engfa không biết tình cảm anh chị em bình thường là như thế nào, lại nghĩ Charlotte và Chompu là sinh đôi, tự nhiên sẽ thân thiết hơn các cặp chị em cách nhau vài tuổi, ngẫm lại cũng hợp tình hợp lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em -
ספרות חובביםNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng.. " Mình muốn chăm sóc cậu." Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...