11. Cái ôm

123 13 0
                                    





Đối với Charlotte, Engfa tựa hồ dính líu một ít chân tâm không cần thiết.

Ánh mắt coi thường trêu chọc giờ đây ít đi rất nhiều, có thể khách quan nhìn thấy ưu điểm trên người Charlotte.

Tuy rằng Charlotte mặc một bộ đồng phục nữ sinh chắp vá sờn cũ, nhưng rất sạch sẽ không có một điểm vấy bẩn; nàng được trời phú cho đôi bàn tay khéo léo, nàng tỉ mỉ dùng mấy tờ báo cũ xếp thành mấy món đồ chơi nhỏ, tàu thuyền, máy bay, rất sống động, khiến Engfa yêu thích không nỡ rời tay.

Dần dần, Engfa không còn cảm thấy mùi vị trên người Charlotte khó ngửi, ngược lại cơ hồ có chút đau lòng.

Cuối cùng lễ nhà giáo cũng đến, xem xong hội diễn văn nghệ, tiếp theo sẽ tiến hành lễ trưởng thành, giáo viên chủ nhiệm thay mặt lớp nhận vật phẩm, sau đó cùng học sinh trở về phòng học tổ.

Tập thể lớp dùng tiền quỹ mua hai cái bánh kem rất lớn, lớp trưởng thay mặt đồng học mở hộp bánh ra, cắm lên bánh hai ngọn nến hình số 1 và số 8, đại diện cho số tuổi của học sinh lớp 12.

Tất cả cùng nhau xếp gọn bàn ghế, ghép bốn cái bàn học lại thành một cái bàn lớn ở giữa phòng, phủ lên trên tấm khăn trải bàn, đặt bánh kem lên bàn, đứng túm tụm xung quanh hát vang bài hát mừng sinh nhật, cùng nhau ước nguyện.

Mọi người nhắm mắt thành tâm ước vọng cho tương lai, chỉ Engfa len lén mở một mắt liếc nhìn Charlotte với dáng vẻ tiều tụy vốn có.

Engfa nghĩ gì đó, thời điểm thổi nến, cô kề sát vành tai Charlotte nhỏ giọng hỏi: "Ước nguyện của cậu là gì?"

Charlotte ngại ngùng lắc đầu, khoé môi kẽ nở nụ cười yếu ớt: "Không nói, nói rồi sẽ không còn linh nghiệm."

6 giờ chiều, trời chuyển tối, trong phòng học chỉ còn ánh nến lập loè, chiếu sáng mờ nhạt, doanh doanh cảm động. Nội tâm Engfa theo đó gợn sóng, không kìm được lòng nắm lấy tay Charlotte.

Charlotte giật mình, ngẩng đầu nhìn cô.

Trong nháy mắt, Engfa ý thức được bản thân thất thố, cười gượng hai tiếng, tìn đại một cái cớ:

"Trời nổi gió, mình không muốn cậu bị lạnh." Nói xong, ngón tay lặng lẽ vuốt qua vuốt lại trong lòng bàn tay Charlotte.

Charlotte cảm thấy ngứa nhưng không muốn rụt về, chỉ yên lặng cảm thụ sự mềm mại từ lòng bàn tay kéo vào lòng.

Chẳng biết vì lí do gì, nàng đỏ mặt cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào Engfa.

Engfa giống như uống phải độc dược, mất tự chủ hướng xuống, muốn hôn một cái vào cần cổ Charlotte.

Đúng lúc này, phòng học đột nhiên sáng lên, thân thể Engfa cứng đờ, thu hồi bình tĩnh, làm như không có chuyện gì xảy ra cười cười, nói:

"Nhanh, chúng ta đi chia bánh kem."

Vẻ mặt bình thản tự nhiên, nhưng nội tâm kinh sợ mồ hôi lạnh chảy ra khắp người.

Mình làm sao thế này? Tại sao tự nhiên muốn hôn Charlotte?

Engfa không tin, nữ sinh kia toàn thân không có nửa điểm hợp gu của cô, cho dù nhìn thấu cuộc đời Charlotte không dễ dàng, cùng lắm chỉ cảm thấy nàng rất đáng thương, sau này sẽ không tiếp tục coi thường nàng, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, engfa làm sao có thể thích Charlotte ?

[ Englot ] -Thuơng em -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ