B - Hai mươi chín

605 46 13
                                    

Mấy ngày nay, thời tiết Kara lại bắt đầu hờn dỗi, mới sáng tinh mơ mà mưa đã rả rít, Minseok đã dậy hồi lâu nhưng vẫn chưa muốn xuống giường, trong khi người bên cạnh dường như vẫn đang ngon giấc.

Nằm được một lúc thì ngoài cửa đã vọng tới tiếng cào cào, vì dạo này Minseok cũng thôi không nhốt mấy em mèo trong phòng riêng nên hễ sáng cuối tuần nào mà hai người có ý định ngủ nướng một chút liền bị 3 em mèo nhỏ nhắc nhở ngay.

Minseok nhìn đồng hồ, có chút tiếc nuối giường êm nhưng cũng đành dậy thôi, nó sợ mèo nhỏ lại quấy rầy Minhyung. Đoạn định chòm người ngồi dậy liền có một cánh tay quành qua eo nhỏ, kéo nhẹ em về phía người nọ.

Âm giọng buổi sáng làm tông trầm ấm qua tai em lại càng thêm 3 phần mị hoặc.

"Nằm lại với anh một chút" - Minhyung vẫn nhắm nghiền mặt, dụi mặt vào gáy tóc em, hít hà hương tóc quen thuộc.

Minseok nghe vậy chẳng đáp lời mà chỉ ngoan ngoãn nằm im bên cạnh, để mặc người kia ôm ấp, mãi một lúc sau mới lên tiếng gọi tên anh.

"Minhyung này"

'Hửh" - Minhyung vẫn ngái ngủ

"Khi nào anh định trả mèo lại cho anh Hyeon Joon?"

Minhyung nghe thế liền mở mắt ngạc nhiên, Minseok cũng quay lại nhìn anh, mặt em vẫn tỉnh rụi.

"Anh trả lại mèo cho anh Hyeon Jung đi, em nghe nói anh Hyeon Joon không tự nguyện gửi mèo đi"

"Anh không có. Là nó gửi mèo nhờ anh chăm thật mà. Hyeon Joon nói gì em à?" - Mặt Minhyung có hơi nhăn lại

"Không. Là Wooje mách em là anh bắt nạt anh Hyeon Joon, ngày nào anh ấy cũng đi khóc với thằng bé cả!"

Minhyung cười nhếch miệng, hồ nghi thằng bạn.

"Giờ mới biết nó dễ khóc vậy đó"

"Anh đừng đánh trống lảng nữa, mau trả lại mèo cho người ta đi"

"Không thích!" - Minhyung vẫn cố chấp, anh khẽ dụi đầu vào lòng ngực nó làm nũng

"Sao lại thế?"

"Không có mèo, Minseok sẽ bỏ anh về nhà mất" - Minhyung vẫn không thôi tông giọng nũng nịu không hợp tuổi của mình, chỉ là Minseok vẫn rất tận hưởng điều đó

"Em... em không đi là được chứ gì" - Minseok có chút ngập ngừng, nhưng rồi cũng nói ra, nó đã sớm hoài nghi mưu đồ của anh, rồi càng chắc chắc hơn khi hôm trước Wooje chu choe vừa mang nỗi hờn trách vừa kể cho anh mình nghe sự vụ tối nào Hyeonjoonie cũng tìm nó đi ăn để vơi đi sự cô quạnh vì về nhà mà không mèo, báo hại nó lên hẳn 2kg trong một tuần, má sữa sắp đẩy rơi cả cặp kính ra rồi.

"Em nói sao?" - Minhyung ngẩng đầu lên, giương đôi mắt ngạc nhiên nhìn nó, hỏi lại

"Em.. thì em nói là em... vẫn sẽ ở đây với anh" - Minseok ngại ngùng đến đỏ mặt, nghĩ một hồi lại nói thêm - "Ngủ một mình... sẽ nguy hiểm lắm, cảnh sát nói thế mà"

Ngay trong sáng hôm đó, Moon Hyeon Joon đã được nhận ngay ba em mèo về nhà, còn được khuyến mãi thêm 1 thùng pate chưa kịp xé seal, báo hiệu cho hắn biết rằng nhà này vĩnh viễn không cần mượn mèo của hắn nữa.

GURIA ~ Sea & You - Hope to see you soonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ