Minhyung bế Minseok trên tay đúng như kiểu bế công chúa, chỉ có điều hiện tại không phải là một khung cảnh lãng mạn gì cả.
Anh đang chạy xé đêm đen, băng qua rừng cây phía sau trường, mồ hồi trên người anh lúa túa nhỏ xuống khuôn mặt Minseok, còn máu trên đầu nó thì đang rải dọc con đường họ đi qua.
"Ryu Minseok, không được ngủ đâu, tỉnh táo lại" - Minhyung nỉ non gọi nó
"Uhm, em chóng mặt quá, chỉ ngủ một chút thôi có được không?"
"Không được, Minseok ngoan, nghe lời anh không được ngủ"
"Uhm, em không ngủ thì anh có thể đọc thơ cho em nghe không?"
"Anh không thuộc bài nào cả, Minseok có thể đọc cho anh nghe không?" - Giọng Minhyung đặc khản
"Mặt hồ đang yên ả
Cớ sao lá lại rơi
Em sắp quên anh mất
Thế mà anh lại về
Làm lòng em dậy sóng
Xong anh lại làm ngơ...""Hết rồi sao?"
"Uhm, em chưa nghĩ ra được đoạn tiếp theo?"
"Uhm đợi khi khoẻ lại thì lại đọc cho anh nghe nhé" - Minhyung vừa nói vừa đưa nó nằm lên xe cứu thương, âm giọng cùng thân ảnh anh cứ như thế mỗi lúc một nhạt dần, mà tầm mắt Minseok cũng nhanh chóng bị đổ sập.
-Hai tiếng trước đó
Đêm biểu diễn tại trườngMinseok hồi hộp đến mức đứng trong cánh gà đông đúc, mà vẫn có thể nghe được tiếng nhịp tim dồn dập của mình.
Ở phía ngoài sân khấu đang là lớp của Woojee dự thi, dưới khán đài anh Minhyung, anh Hyeon Joon, chị Hannie, Gu Won còn có anh Do-Hyun đều có mặt, còn hơn 1 tiếng nữa thôi là tới lượt nó nó lên diễn, lúc nãy anh Minhyung còn chụp hình gửi sang cho nó xem bó hoa bự chảng mà anh mang theo.
Quả không hổ danh là người thích làm màu. Nó vẫn chưa dám trả lời lại.
Sau khi lớp Wooje hoàn thành xong tiết mục của mình, nó cũng có chạy ra chụp hình cùng em một chút, hôm nay Minseok vào vai một cậu ấm giàu có nên trang phục trên người có phần trang trọng, lúc gặp Minhyung bên dưới khán đài, anh còn bảo nhìn em như là hoàng tử bé, mà lời khen này báo hại cho đến khi nó quay vào trong một lúc lâu mặt vẫn chưa hết đỏ.
Moon Tae Joon bên nhóm hậu kỳ thấy cậu mặt đỏ như gấc liền hỏi thăm, làm nó chỉ biết viện lý do trong này nóng quá, mà vừa may lớp trường đang kêu than tổ hậu kỳ mang thiếu đạo cụ, nên Minseok lập tức xung phong đi lấy.
"Để mình đi cùng cậu" - Moon Tae Joon định đứng dậy
Minseok thấy cậu bạn còn đang bận rộn xử lý đống đạo cụ, liền xua tay.
"Được rồi, mấy cái vòng hoa thôi mà, mình đi một mình là được, ra ngoài hít thở không khí một chút, mình đang căng thẳng quá"
Tae Joon nghe vậy cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý.
Giờ giải lao giữa hai tiết mục nên bên ngoài người ra, kẻ vào vô cùng nhộn nhịp, nhà kho trường nằm ở tận cuối dãy tây trong khi hội trường nằm ở dãy đông, còn may phát hiện thiếu đạo cụ sớm, bằng không giờ cuối cũng không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
GURIA ~ Sea & You - Hope to see you soon
Fiksi PenggemarAnh chính là chấp niệm của em. Còn với anh, em là gì?