Tập 5: Cơ hội

54 5 0
                                    

Ánh nắng sớm chiếu qua những tán cây cao bên ngoài biệt thự, tạo thành những vệt sáng dài trên con đường lát đá dẫn vào khu vườn rộng lớn của Bungah. Cảnh vật vẫn tĩnh lặng, như thể mọi thứ đều đang chờ đợi một điều gì đó sắp xảy ra.

Tarn ngồi trong xe, ngắm nhìn ngôi nhà đã từng là nơi cô cảm thấy được chào đón. Lần này, cảm giác khác biệt, một nỗi lo âu lẩn khuất trong lòng cô khi nghĩ về Bungah và tình trạng sức khỏe của chị ấy. Mặc dù Bungah đã cố gắng giấu kín, nhưng Tarn không thể ngăn mình lo lắng. Những thông tin rời rạc mà cô nghe được từ Yo, cùng với bản năng của một người yêu thương, khiến cô nghi ngờ rằng tình hình không đơn giản như Bungah đã nói.

Bầu trời Bangkok xanh trong, nhưng không khí lại mang theo chút lạnh lẽo, như phản ánh những lo toan trong lòng Tarn. Cô nhớ lại những lần hai người gặp gỡ trong khu vườn này, những cuộc trò chuyện dài bất tận dưới những cành cây rợp bóng mát. Giờ đây, cô tự hỏi liệu những khoảnh khắc ấy có thể nào trở lại không, khi mà giữa họ đã có quá nhiều điều xảy ra.

Tarn thở dài, tay cầm chiếc điện thoại lưỡng lự. Cô đã gọi cho Yo nhiều lần nhưng lần nào Yo cũng cố tỏ ra bình thường, như thể không muốn để lộ bất cứ điều gì. Điều đó chỉ càng khiến Tarn thêm lo lắng. Cô quyết định sẽ tìm hiểu mọi thứ bằng cách riêng của mình.

Cô mở máy tính, lướt qua những tài liệu y tế mà cô có thể tìm thấy, tra cứu về căn bệnh mà cô nghi ngờ Bungah đang phải đối mặt. Những trang tài liệu dần khiến cô thêm lo âu khi nhận ra rằng căn bệnh này có thể nguy hiểm hơn cô nghĩ. Tarn không phải là một bác sĩ, nhưng cô biết đủ để nhận ra rằng tình trạng của Bungah cần được theo dõi kỹ lưỡng.

Ánh nắng mặt trời chiếu vào phòng khách qua những ô cửa sổ lớn, soi rõ những chi tiết trang trí tinh xảo trên tường. Tarn cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng mỗi lần nghĩ đến Bungah, lòng cô lại như thắt lại. "Mình không thể cứ ngồi đây lo lắng mà không làm gì," cô tự nhủ.

---

Ngày hôm sau, Tarn quyết định sẽ đến thăm bệnh viện mà cô biết Bungah thường đến để kiểm tra sức khỏe. Cô đến trước cổng bệnh viện, ngôi nhà màu trắng hiện đại với khuôn viên rộng lớn. Cảm giác lo lắng dâng trào trong lòng khi cô bước qua cánh cửa kính, cảm nhận không khí lạnh lẽo và mùi thuốc sát trùng đặc trưng.

Tarn bước đến quầy tiếp tân, cố giữ giọng bình tĩnh khi hỏi thăm về tình trạng của Bungah. Cô biết rằng nhân viên bệnh viện không thể tiết lộ thông tin cho người ngoài, nhưng cô vẫn thử vận may.

"Xin chào, tôi muốn hỏi thăm về bệnh nhân Bungah. Tôi là bạn thân của chị ấy, và tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chị ấy," Tarn nói, cố gắng tỏ ra thuyết phục.

Người tiếp tân nhìn Tarn một lúc, rồi nhẹ nhàng đáp. "Xin lỗi, nhưng tôi không thể cung cấp thông tin của bệnh nhân nếu không có sự cho phép từ người thân."

Tarn thở dài, biết rằng mình không thể tiến xa hơn bằng cách này. Cô cảm ơn và rời khỏi quầy, đầu óc vẫn rối bời tìm cách tiếp cận khác.

Ra khỏi bệnh viện, Tarn đứng lại một lúc trước sân, nhìn dòng người qua lại. Cô nghĩ đến việc gọi cho Yo lần nữa, nhưng rồi lại từ bỏ ý định, vì biết rằng Yo sẽ không nói gì hơn những điều đã nói trước đó.

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ