Koh Yao Noi, một hòn đảo xinh đẹp ở Thái Lan và ít người biết đến, là nơi lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoà mình với thiên nhiên. Tarn và Yo quyết định chọn nơi này để cùng Bungah có những khoảnh khắc nghỉ ngơi sau nhiều biến động.
Buổi tối hôm ấy, cả ba cùng nhau thư giãn tại quầy bar của resort. Không hẹn mà gặp, Sasi, cũng đang tham gia một chuyến du lịch cùng công ty, tình cờ phát hiện ra sự hiện diện của họ. Cô không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận Tarn một cách tinh vi ... hơn.
"Chào mọi người! Thật không ngờ gặp các anh chị ở đây!" Sasi vui vẻ.
Bungah gật đầu. "Chào em, Sasi. Thật là trùng hợp."
Cả Yo và Tarn đều bật chế độ đề phòng với cô gái miệng hay cười, lời hay ngọt mà thật tâm thì lại phức tạp khó lường. Chẳng ai mời cô ấy ở lại. Không sao, cô ấy tự "mời" bản thân ngồi xuống truyện trò một cách tự nhiên chẳng cần khách sáo.
Sasi đề xuất một trò chơi "True or Dare" để tạo không khí. Yo và Tarn lưỡng lự đồng ý vì có phần cả nể, còn Bungah không có ý kiến, nhưng vì lý do sức khỏe, chị sẽ không uống rượu mà thay vào đó, Tarn và Yo sẽ uống thay phần chị.
---
Trò chơi diễn ra khá vui vẻ. Những câu hỏi ban đầu chỉ mang tính giải trí nhẹ nhàng, nhưng dần dần, khi rượu đã ngấm vào cơ thể, không khí trở nên náo nhiệt hơn. Yo, không quen uống nhiều, cảm thấy đầu óc quay cuồng và xin phép về phòng trước.
Bungah quyết định đưa Yo về phòng để anh có thể nghỉ ngơi, nhưng chị không quên dặn dò Tarn: "Em đợi tôi nhé, tôi sẽ quay lại ngay."
Tarn mỉm cười, đồng ý. Sasi nhận thấy đây là cơ hội tốt để khi chỉ còn hai người. Cô tiếp tục mời Tarn uống thêm vài ly, khéo léo tạo ra những lời nói ngọt ngào, đầy ẩn ý. Tarn trong men say, không nhận ra được ý đồ của Sasi, cô chỉ cười đùa theo.
Dưới ánh đèn chớp nháy đủ màu của quầy bar, gương mặt ửng hồng cùng vẻ đẹp hấp dẫn của Tarn với mái tóc ngắn đầy cá tính, gương mặt thanh tú và trẻ trung — khiến Sasi không thể cưỡng lại được. Cô vờ đứng dậy đi vệ sinh, nhưng bất ngờ ngã vào người Tarn, vòng tay ôm lấy cô như một phản xạ tự nhiên.
Tarn, vì rượu đã ngấm, cũng không phản ứng mạnh mẽ mà theo phản xạ ôm lấy Sasi để giữ cô khỏi ngã. Cả hai vô tình rơi vào tư thế rất thơ giữa tiếng nhạc xập xình và tiếng cười nói của nhiều khách xung quanh.
Đối với Sasi, khoảnh khắc lần đầu ôm được Tarn và được Tarn ôm vào lòng, không lời nào có thể diễn tả được sự ấm áp cô đang cảm thấy, cả thế giới như ngừng hoạt động. Cô thấy tim mình đập rộn ràng và khắp cơ thể được bao trọn bởi một cảm xúc nồng cháy, ngay lúc này, cô biết cô không thể buông tay, cô thật sự muốn có được Tarn. Muốn được yêu và cũng muốn yêu và trao cho Tarn thật nhiều.
"Em phải làm sao mới có thể được chị để tâm?" Sasi thì thầm úp mặt vào lồng ngực Tarn.
---
Khi Yo đã ngủ, Bungah nhanh chóng quay lại tìm Tarn. Chị bước vào khu vực quầy bar, cảnh tượng trước mắt khiến chị đứng sững lại. Tarn và Sasi đang ôm nhau trong một cái ôm đầy vô tình nhưng lại gây hiểu lầm rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường về
FanfictionMùa mưa tới rồi, nhân lúc mưa gió, tui vô Wattpad trú mưa, tặng những con tim tan vỡ sau khi coi Ruk Lam Sen - Ngoại truyện "Đường Về" ... của Tarn 🚘😅