Tập 14: Scandal

37 4 0
                                    

Cuộc chiến với Pana không chỉ kéo dài mà còn trở nên phức tạp hơn. Dư luận, bị thao túng bởi sự kiểm soát thông tin và quyền lực của ông ta, liên tục gây áp lực lên Bungah và Tarn. Những lời miệt thị, bình phẩm độc ác về Tarn không ngừng xuất hiện trên các mặt báo và mạng xã hội. Pana không chỉ tấn công Tarn một cách công khai mà còn tìm cách bôi nhọ Bungah, khiến chị rơi vào tình thế khó xử.

Trên mặt trận pháp lý, Pana không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn để kéo dài quá trình ly hôn. Ông ta viện đủ lý do để trì hoãn, yêu cầu thêm chứng cứ, thậm chí đòi hỏi quyền lợi mà trước đây ông chưa từng quan tâm. Mỗi lần ra tòa là một lần căng thẳng đối với Bungah, và chị phải đối diện với Pana trong trạng thái không hoàn toàn khỏe mạnh.

Một buổi sáng, sau khi nhận được thông báo về cuộc hẹn gặp luật sư, Bungah cảm thấy một cơn đau nhói lên ở ngực. Chị cố gắng giấu đi sự lo lắng của mình trước Tarn, nhưng Tarn đã nhận ra ngay lập tức.

"Tôi không sao đâu," Bungah nói khi thấy Tarn nhìn mình với ánh mắt đầy lo âu. "Chỉ là chút áp lực thôi."

Tarn khẽ nắm tay Bungah, ngồi xuống bên cạnh chị. "Chuyện này không thể một sớm một chiều, điều quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ của chị."

Bungah khẽ gật đầu, cảm nhận sự ấm áp từ bàn tay Tarn. "Tôi biết, nhưng đôi khi tôi không thể không cảm thấy lo. Pana không phải là người dễ đối phó."

Tarn im lặng trong giây lát, rồi nhẹ nhàng nói: "Em hiểu rõ ông ta không dễ dàng từ bỏ, nhưng em sẽ không để ông ta làm tổn thương chị thêm một lần nào nữa."

Trong lòng Bungah, niềm tin vào Tarn ngày càng mạnh mẽ. Mặc dù Tarn phải chịu nhiều áp lực từ dư luận và những lời cáo buộc vô căn cứ, cô vẫn kiên cường, không hề lùi bước. Điều đó khiến Bungah cảm thấy mình phải mạnh mẽ hơn, không chỉ vì bản thân mà còn vì Tarn.

Tuy nhiên, Pana không dừng lại ở đó. Ông ta biết Bungah đã có ý định ly hôn từ lúc quen biết với Tarn chứ không phải mới đây, nên lần này ông ta muốn làm cho chị phải hối hận về quyết định của mình. Trong một buổi gặp mặt với luật sư, ông ta không ngần ngại đề cập đến những chi tiết riêng tư của cuộc sống hôn nhân giữa ông và Bungah, cố gắng khiến chị bối rối và mất kiểm soát.

"Bungah, em thật sự nghĩ rằng cô gái đó sẽ ở bên em mãi mãi sao?" Pana nhếch mép khi nhìn thẳng vào mắt chị. "Cô ta sẽ chỉ lợi dụng em thôi. Rồi em sẽ nhận ra rằng chẳng có ai yêu em thật lòng ngoài tôi."

Bungah cảm thấy một cơn giận bùng lên trong lòng, nhưng chị nén lại. "Pana, anh có thể nói gì tùy thích. Chúng ta đều biết đây là chuyện giữa tôi và anh, không liên quan đến ai khác. Anh không thể tiếp tục kiểm soát cuộc sống của tôi."

Pana cười nhạt. "Kiểm soát? Em nhầm rồi, Bungah. Tôi không cần kiểm soát. Tôi chỉ muốn nhắc em rằng, tất cả những gì em có bây giờ là nhờ tôi."

Lời nói của Pana như một nhát dao đâm vào lòng Bungah, nhưng chị giữ vững bình tĩnh. Chị biết rằng phản ứng mạnh mẽ lúc này sẽ chỉ làm cho Pana cảm thấy thỏa mãn. Thay vào đó, Bungah đứng dậy, nhìn thẳng vào Pana và nói bằng giọng kiên quyết: "Tôi sẽ tự quyết định cuộc sống của mình, và anh sẽ không còn kiểm soát được điều đó nữa."

Ruk Lam Sen - Tình Yêu Vượt Giới | Bungah - Tarn | Ngoại truyện - Đường vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ